12 địa chỉ chữa tắc vòi trứng ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 4843

Chữ​a tắc vòi trứng ở đâu chất lượng? Ngoài phương pháp điều trị, một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm, thắc mắc đó là chữa tắc vòi trứng ở đâu bởi thực tế có rất nhiều cơ sở y tế chữa tắc vòi trứng nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Trong bài viết dưới đây sẽ đưa ra chi tiết thông tin cho vấn đề này, hy vọng chị em lựa chọn được địa chỉ chữa tắc vòi trứng uy tín và chủ động đi thăm khám sớm.

Dấu hiệu tắc vòi trứng

Xem thêm:

Tắc vòi trứng là gì?

Vòi trứng hay còn gọi là ống dẫn trứng là ống dẫn từ buồng trứng tới tử cung, một đầu hở mở vào ổ bụng có nhiệm vụ đón trứng rụng, đầu còn lại thông với buồng tử cung.

Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng bị teo nhỏ, chít hẹp cản trở sự di chuyển của trứng đã được thụ tinh về tử cung làm tổ.

Thông thường, vòi dẫn trứng có độ rộng chỉ bé bằng đầu nhỏ chiếc đũa. Khi vòi trứng bị tắc hoặc bị dính, vòi trứng sẽ nhỏ và hẹp lại, có khi chỉ bằng sợi cước.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vòi trứng bị tắc:

  • Vòi trứng bị nhiễm khuẩn, các tác nhân có hại có thể tấn công ngược lên tử cung và vòi trứng gây viêm sưng và tắc hẹp vòi trứng. Theo nghiên cứu, số trường hợp viêm tắc vòi trứng do nhiễm khuẩn lên tới 50%.
  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách, đặc biệt là trong kỳ kinh nguyệt, sau khi quan hệ tình dục có khả năng cao khiến vòi trứng bị tắc, chít hẹp.
  • Một số bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội như: Giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…. khiến vòi trứng bị tổn thương, dẫn đến chít hẹp.
  • Vòi trứng bị hẹp bẩm sinh hoặc thiếu hụt một phần vòi trứng.
  • Quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ với nhiều đối tượng dẫn đến nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục và có thể gây tắc vòi trứng.
  • Nạo, phá thai không an toàn. Trong quá trình đặt dụng cụ tránh thai không đảm bảo lên vùng tử cung khiến tử cung bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong khiến vòi trứng bị tắc nghẽn.
  • Ngoài ra, tắc vòi trứng cũng có thể do viêm ruột thừa hoặc nhiễm khuẩn huyết nặng làm ảnh hưởng tới các cơ quan khác trong cơ thể.

Một số dấu hiệu của tắc vòi trứng mà chị em cần phải nắm rõ bao gồm:

  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ra quá ít hoặc quá nhiều, số lượng máu kinh có sự thay đổi, có thể có đau bụng kinh
  • Khó chịu vùng bụng, bụng sưng… đi kèm tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu khó.
  • Khó thụ thai, dễ dẫn đến mang thai ngoài tử cung.
  • Triệu chứng khác đi kèm bao gồm khí hư tiết ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục, rối loạn chức năng tiêu hóa, mệt mỏi…

Tắc vòi trứng là bệnh lý phụ khoa cực kỳ nguy hiểm đối với chị em phụ nữ. Tình trạng vòi trứng bị chít hẹp lâu ngày không được xử lý sẽ khiến khả năng thụ thai giảm, tăng khả năng mang thai ngoài tử cung đe dọa đến tính mạng.

Tắc vòi trứng có chữa được không?

Tắc vòi trứng có chữa được không?

Tắc vòi trứng là nguyên nhân trực tiếp gây vô sinh ở nữ giới, chiếm tỷ lệ 20% trong tổng số các bệnh gây vô sinh ở phụ nữ. Khi bị tắc vòi trứng, chị em có thể bị tắc một bên hoặc tắc cả hai bên. Tốt nhất chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt khi nhận thấy biểu hiện của bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho hay, tắc vòi trứng có thể chữa được nhưng cần phải được phát hiện và thăm khám ngay khi có dấu hiệu của bệnh. Chủ quan để lâu sẽ khó điều trị và bệnh dễ biến chứng thành nhiều tác hại nghiêm trọng.

Dựa vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của người bệnh mà sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, có thể là sử dụng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Điều trị nội khoa: Trường hợp vòi trứng hẹp ở độ nhẹ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc nhằm tiêu diệt các tác nhân có hại gây bệnh như nấm, vi khuẩn, kháng viêm, tiêu viêm và giúp thông vùng bị tắc.

Điều trị ngoại khoa: Đối với những trường hợp tắc vòi trứng ở mức độ nặng, dùng thuốc không có tác dụng thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như bơm hơi thông tắc vòi trứng, phẫu thuật nội soi vòi trứng, phẫu thuật nối vòi trứng…

Địa chỉ chữa tắc vòi trứng ở đâu uy tín, chất lượng?

Chữa tắc vòi trứng ở đâu?

Một trong những băn khoăn mà có nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ quan tâm đó là “Chữa tắc vòi trứng ở đâu?” bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa tắc vòi trứng giúp đảm bảo khả năng sinh sản cho chị em.

Về vấn đề lựa chọn thì có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên chữa tắc vòi trứng cho chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào điều kiện của từng người mà họ có những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất cứ người bệnh nào cũng cần quan tâm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Để chị em phụ nữ không còn lo ngại trong vấn đề này, các chuyên gia có gợi ý một địa chỉ chữa tắc vòi trứng uy tín, hiệu quả đó Phòng khám đa khoa Thái Hà – một địa chỉ không chỉ chuyên chữa tắc vòi trứng mà còn chuyên về thăm khám, chữa trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới.

Nhiều chuyên gia sức khỏe, bệnh nhân đánh giá và đưa ra nhận định: Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng trong việc khám, điều trị tắc vòi trứng.

Phòng khám là nơi hộ tụ nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ, chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu các kỹ thuật thăm khám, chẩn đoán và điều trị tắc vòi trứng. Không chỉ giỏi mà các bác sĩ còn là những người rất giàu lòng nhân ái, luôn lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của bệnh nhân.

Tại đây có môi trường khám bệnh khang trang, sạch sẽ với nhiều phòng ban như: Phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng… Các trang thiết bị, máy móc chủ yếu được nhập từ những nước có nền y học phát triển. Bệnh nhân khi đến thăm khám còn được cung cấp không gian cấp cứu cá nhân, riêng tư, khép kín nếu có nhu cầu.

Về phương pháp điều trị tắc vòi trứng, tùy vào mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe mà sau khi thăm khám các bác sĩ của phòng khám sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp như:

  • Bơm hơi thông tắc vòi trứng: Áp dụng cho trường hợp tắc vòi trứng nhẹ. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng đưa vào buồng tử cung bơm hơi kết hợp với bơm trực tiếp thuốc vào vòi trứng nhằm thông tắc vòi trứng.
  • Nội soi ống dẫn trứng: Đây là phương pháp đưa dụng cụ nội soi vào tử cung và tiến hành tách những vị trí bị dính, chít hẹp, khu vực có mảng bám, dịch nhầy, mủ. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp tắc vòi trứng ở đoạn gần với tử cung.
  • Cắt nối ống dẫn trứng: Đối với phương pháp này, bác sĩ có thể cắt bỏ phần ống dẫn trứng bị tắc, sau đó nối những đoạn lành lại với nhau. Để mang lại hiệu quả cao cần phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao.
  • Cắt bỏ ống dẫn trứng: Phương pháp này thường áp dụng cho những trường hợp tắc ống dẫn trứng nặng, bị ứ dịch nhiều. Bác sĩ bắt buộc phải cắt bỏ phần ống dẫn trứng bị ứ dịch sát góc tử cung, để chừa lại tử cung và buồng trứng.

Trong thời gian điều trị, chị em cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, nhất là trong những ngày có kinh nguyệt.
  • Tăng cường bổ sung nhiều loại thực phẩm tốt hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Vận động, nghỉ ngơi hợp lý.
  • Tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…
  • Giữ tinh thần thoải mái.

Ngoài chữa tắc vòi trứng, phòng khám đa khoa Thái Hà còn chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, vô sinh hiếm muộn…

Phòng khám đa khoa Thái Hà không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám cho người bệnh để mang đến niềm tin cho bệnh nhân. Phòng khám luôn tự hào là một địa chỉ chữa tắc vòi trứng đáng tin cậy cho những chị em không may bị tắc vòi trứng.

Về ngày giờ, phòng khám làm việc từ 8h – 20h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ để giúp bệnh nhân có cơ hội được thăm khám bệnh. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn đầy đủ thông tin bệnh lý, các bước đặt hẹn khám qua dịch vụ trực tuyến cho người bệnh. Việc đặt lịch còn giúp người bệnh được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và không mất nhiều thời gian.

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều công khai, được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế đề ra. Bệnh nhân có thể lựa chọn mức phí phù hợp với điều kiện, tính chất công việc.

Được tọa lạc ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố nên rất thuận tiện giao thông, bệnh nhân có thể di chuyển đến phòng khám bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô, xe buýt.

Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi sau:

  • Gói khám nam khoa hoặc phụ khoa chỉ với 320,000 vnđ.
  • Giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn khám để được hưởng ưu đãi!

  • Địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trên đã gợi ý cho các chị em phụ nữ biết “Chữa tắc vòi trứng ở đâu hiệu quả?”. Chị em cần lưu ý khi nhận thấy các biểu hiện của tắc vòi trứng thì nên đến cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo sức khỏe sinh sản. Mọi thông tin nào khác cần giải đáp vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo Hotline (Zalo): hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để gặp bác sĩ!

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/  

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/tac-voi-trung-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-ong-dan-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-voi-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-co-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/u-xo-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/hinh-anh-que-thu-thai-2-vach-dam-mo-cho-biet-la-hien-tuong-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-5-ngay

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dieu-tri-mo-u-xo-tu-cung-o-dau

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/mo-u-xo-tu-cung-het-bao-nhieu-tien

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-thai-uy-tin-tai-ha-noi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/rong-kinh-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-phan-phu-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cach-chua-khi-hu-co-mui-hoi-tai-nha

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dau-hieu-thu-thai-thanh-cong

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/ra-khi-hu-mau-xanh-khi-mang-thai

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/khi-hu-mau-vang

 
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-2-thang

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 10:01:04