Phòng khám đa khoa Thái Hà - Uy tín, chất lượng tại Hà Nội 8/4/24

Lượt xem: 8032

Phòng khám đa khoa Thái Hà - địa chỉ khám chữa bệnh luôn được quan tâm bởi nhiều bệnh nhân ở Hà Nội và các tỉnh lận cận. Hiện nay có rất nhiều các bệnh viện lớn nhỏ khác nhau và thực tế là “vàng thau lẫn lộn”, không phải nơi nào chất lượng cũng được đảm bảo tốt như nhau. Chính vì vậy nếu không tìm hiểu kỹ càng rất có thể người bệnh sẽ rơi vào tình trạng bệnh không khỏi mà lại làm tốn kém chi phí về thời gian và tiền bạc.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một cơ sở y tế được nhắc đến rộng rãi trong thời gian gần đây, phòng khám cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người dân hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Để hiểu rõ hơn về quy mô hoạt động cũng như những ưu điểm và thành tích nổi bật của phòng khám bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Phòng khám Đa khoa Thái Hà - Phòng khám Đa khoa uy tín tại Hà Nội

Giới thiệu địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám do phòng nằm trên tuyến phố lớn, ở trung tâm của Hà Nội với nhiều nút giao thông quan trọng đi qua.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Chất lượng phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang nằm trên mặt đường Thái Hà, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân ở xa hoặc những người phải điều trị dài ngày có chỗ ăn ở, nghỉ ngơi sạch sẽ, thoải mái.

Toàn bộ các thiết bị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này đảm bảo phòng khám là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, giúp việc điều trị sớm mang lại những kết quả khả quan.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi thu hút những bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt nên người bệnh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi khám và điều trị tại đây.

Để tạo điều kiện cho người bệnh phòng khám đa khoa Thái Hà nhận đăng ký khám qua mạng hoặc điện thoại. Mọi người chỉ cần liên hệ với phòng khám và đặt chỗ trước. Khi người bệnh đến phòng khám sẽ được ưu tiên khám hoặc điều trị sớm, từ đây sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong các kế hoạch của mình.

Chi phí khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết rõ ràng, công khai. Mức phí của phòng khám luôn tuân theo quy định của sở y tế Hà Nội.

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có lĩnh vực hoạt động đa dạng về các chuyên khoa:

  • Khám nam khoa
  • Khám phụ khoa
  • Bệnh vô sinh, hiếm muộn
  • Các bệnh xã hội
  • Bệnh lý ở hậu môn
  • Chữa trị hôi nách.
  • Sản phụ khoa.

Tiêu chuẩn đánh giá phòng khám uy tín chất lượng

Một phòng khám uy tín là phòng khám có đủ các yếu tố sau:

  • Có giấy phép hoạt động của Bộ y tế - đây là điều kiện căn bản mà phòng khám cần phải có.
  • Trình độ y bác sĩ - phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị, tiểu phẫu.
  • Cơ sở vật chất hạ tầng - đảm bảo cơ sở vật chất với các trang thiết bị y tế và công nghệ, phương pháp chữa bệnh hiện đại, đủ điều kiện để khám chữa bệnh hiệu quả.
  • Thái độ phục vụ - đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, có đạo đức nghề nghiệp; thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, các dịch vụ gọn nhẹ, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng phòng khám Thái Hà

Chị Hà 27 tuổi đang sinh sống ở Hà Nội chia sẻ:

"Mình bị viêm nhiễm phụ khoa, có cô bạn thân giới thiệu mình nên đến phòng khám đa khoa Thái Hà khám xem sao, thế rồi cô bạn mình đã gọi điện đặt luôn lịch khám. Hôm sau cả 2 chị em cùng đến, ấn tượng khi vào là phòng khám rất sạch sẽ và thoáng đãng, không có mùi thuốc khử trùng. Bác sỹ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân nên mình thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Quá trình khám, điều trị mình thấy rất ok, phần chi phí thì mình cảm thấy hơi đắt nhưng sau khi về nhà dùng thêm thuốc vài hôm thì bệnh viêm nhiễm của mình đã khỏi hoàn toàn. Cá nhân mình thấy phòng khám rất chất lượng và chi phi cũng phù hợp với kết quả điều trị."

Chị Hương 32 tuổi sống ở Hà Nội cho biết:

“Tôi đã từng tới khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trái với nhiều thông tin ngược chiều trên mạng xã hội chia sẽ, cá nhân tôi thấy các bác sĩ ở đây rất giỏi về chuyên môn, thân thiện, tận tình và chu đáo với bệnh nhân. Mặt khác trang thiết bị, kỹ thuật và phương pháp điều trị hiện đại. Phòng khám sạch sẽ, thoải mái, chi phí cho điều trị hợp lý và được công khai rõ ràng, thủ tục cũng nhanh gọn."

Chị N.N.A 25 tuổi - Hòa Bình có chia sẻ rằng:

“Tôi đã từng bị bệnh trĩ ngoại rất khó chịu, thời điểm đó tôi có ý định tới khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà do một số người bạn giới thiệu. Tuy nhiên, tìm hiểu thông tin về phòng khám trên mạng internet và tôi cảm thấy như bị lừa vì bạn bè đã giới thiệu cho tôi phòng khám này. Sau khi phân vân hồi lâu, tôi đã quyết định nghe lời khuyên của bạn bè và đi khám tại đấy. Đấy là một quyết định đúng đắn, bệnh trị ngoại hành hạ tôi nhiều năm đã hoàn toàn biến mất.

Không thể tin được thông tin trên mạng, cái gì cũng phải tự mình trải nghiệm - đây là kinh nghiệm tôi rút ra được sau nhiều lần như vậy"

Phòng khám Thái Hà chất lượng vì sức khỏe người bệnh

Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một phòng khám uy tín và chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc về chất lượng của phòng khám có thể tự mình đánh giá thông qua các tiêu chí sau:

  • Phòng khám đa khoa Thái Hà có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh do Bộ Y Tế cấp.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân.
  • Trang thiết bị y tế, phương pháp, công nghệ điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến.
  • Cơ sở hạ tầng sạch sẽ, tiện nghi, có phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.
  • Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên phòng khám thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

Chắc hẳn với những chia sẻ thật lòng của các người bệnh ở trên đây mọi người đã có đánh giá chính xác, khách quan về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu chị em còn những vấn đề cần tư vấn hãy gọi đến số hoặc click vào bảng bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí.

http://www.bacsituvandakhoa.de.rs/blog/post/phong-kham-da-khoa-thai-ha-56333

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-thai-ha-phong-kham-da-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-c683a1556948.html

https://drmaksudur.com/public/upload/file/phong-kham-da-khoa-thai-ha.html

https://drehtesham.com/public/upload/file/phong-kham-da-khoa-thai-ha.html

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/arastta162/admin/phong-kham-thai-ha.html

Cập nhật lần cuối: 08-04-2024 14:38:30