15 Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tại Hà Nội 16/2/24

Lượt xem: 6907

Việc tìm ra địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội, nơi có những bác sĩ khám phụ khoa giỏi sẽ giúp cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Khám phụ khoa là nhu cầu của hầu hết các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt là những chị em đã từng quan hệ tình dục, rất dễ mắc bệnh phụ khoa. Vậy nên khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội?

Khác với nam giới, cơ quan sinh dục của nữ ở dạng mở và rất nhạy cảm với các mầm bệnh cũng như sự thay đổi từ môi trường ngoài, nguy cơ viêm nhiễm lúc nào cũng thường trực.

Theo ước tính, hầu hết chị em nào cũng từng mắc nhiều bệnh phụ khoa khác nhau trong suốt cuộc đời của mình. Tuy nhiên, khi có dấu hiệu bệnh phụ khoa thì chị em lại chần chừ, ngại ngùng trong việc thăm khám khiến tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một cao hơn.

Chuyên gia y tế khuyến cáo, để tự bảo vệ bản thân thì chị em nên bỏ qua tâm lý e sợ và đi khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Khám phụ khoa là khám những gì? Vai trò của khám phụ khoa

Cơ quan sinh dục của chị em bao gồm hai phần chính: Cơ quan sinh dục trên như tử cung, vòi trứng, buồng trứng và cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung.

Khi đi khám phụ khoa nữ, bác sĩ sẽ khám tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục để phát hiện những bất thường, đồng thời đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu nhất.

Khám bệnh phụ khoa giúp bác sĩ tầm soát các vấn đề ở cơ quan sinh sản, bảo vệ sức khỏe và khả năng duy trì nòi giống của chị em, cũng như hạnh phúc gia đình trong tương lai.

Khi nào cần đến phòng khám sản phụ khoa Hà Nội?

Khám phụ khoa là cần thiết với bất cứ chị em nào khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì (trên 16 tuổi), dù đã quan hệ tình dục hay chưa. Riêng với những chị em đã tiến hành quan hệ tình dục thì nên đi khám định kỳ mỗi 6 tháng hoặc ít nhất 1 năm một lần.

Ngoài ra, chị em cũng nên đi khám phụ khoa vào những thời điểm quan trọng của cuộc đời, tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc như:

Khám phụ khoa trước khi kết hôn

Khám tiền hôn nhân cho nữ giới trước khi kết hôn giúp bác sĩ kiểm tra các bệnh vùng kín, từ đó, đánh giá khả năng sinh sản, giúp chị em yên tâm bước vào cuộc sống hôn nhân và gia đình.

Khám phụ khoa trước khi mang thai

Hầu hết các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà… không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của mẹ mà còn đe dọa đến quá trình mang thai, sự phát triển của thai nhi và lây truyền bệnh cho con khi chào đời.

Khám phụ khoa trước khi có ý định mang thai nhằm giúp chị em có một thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.

Khám phụ khoa khi có dấu hiệu bất thường

Những bệnh phụ khoa nguy hiểm không chỉ đe dọa đến khả năng sinh sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của chị em.

Do đó, khi chị em sẽ có các biểu hiện khá đặc trưng như khí hư vùng kín ra nhiều và đổi màu, âm hộ và âm đạo sưng tấy, ngứa ngáy, ra máu bất thường, quan hệ tình dục đau đớn và giảm khoái cảm… thì không nên chần chừ mà cần đến ngay phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội để kiểm tra.

Quy trình khám phụ khoa diễn ra như thế nào?

Thông thường, chị em thăm khám phụ khoa sẽ trải qua các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỏi thông tin và tình trạng hiện tại

Bác sĩ sẽ đưa ra một số câu hỏi về thông tin cá nhân như :

  • Tên, tuổi tác.
  • Chu kỳ kinh nguyệt bao nhiêu, có đều hay không?
  • Đã có chồng hay chưa? Quan hệ tình dục hay chưa.
  • Từng mắc bệnh phụ khoa nào? Có từng bị mẫn cảm hoặc dị ứng với thuốc nào hay không?
  • Nguyên nhân đi khám phụ khoa? Các dấu hiệu bất thường nào xuất hiện?

Bước 2: Thăm khám vùng kín

  • Khám vùng ngực: Bác sĩ sẽ dùng tay thăm khám vùng ngực để phát hiện những bất thường ở tuyến vú, liệu có xuất hiện u cục nào hay không.
  • Khám vùng chậu: Dùng tay ấn vào vùng bụng dưới của chị em để kiểm tra hình dạng, kích thước của tử cung xem có bất thường không, có u cục hoặc có thấy đau hay không.
  • Khám âm đạo: Dùng mỏ vịt để mở rộng âm đạo, nhằm quan sát dịch âm đạo, niêm mạc thành âm đạo và cổ tử cung xem có dấu hiệu viêm nhiễm và tổn thương hay không. Trong bước này, bác sĩ sản phụ khoa sẽ lấy luôn dịch âm đạo để làm xét nghiệm phụ khoa.

Bước 3: Thực hiện xét nghiệm phụ khoa

Các xét nghiệm cơ bản chị em thường làm khi đi khám bệnh phụ khoa bao gồm:

  • Soi tươi dịch âm đạo: Kiểm tra xem chị em có bị viêm do vi khuẩn, nấm, trùng roi hoặc tạp khuẩn hay không.
  • Siêu âm đầu dò và siêu âm vùng bụng: Nhằm đánh giá cấu trúc, tình trạng tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng xem có bất thường hay không. Đối với bạn gái chưa quan hệ thì bác sĩ sẽ siêu âm vùng bụng, đối với bạn gái đã quan hệ thì bác sĩ sẽ chỉ định siêu âm đầu dò.
  • Pap smear: Xét nghiệm nhằm quan sát mẫu tế bào cổ tử cung, phát hiện những thay đổi của tế bào trước khi phát triển thành ung thư. Theo khuyến cáo, chị em trên 21 tuổi nên làm Pap smear 3 năm/lần.
  • Soi cổ tử cung: Nhằm tìm kiếm những bất thường và tổn thương ở cổ tử cung.
  • Xét nghiệm nội tiết: Nhằm đánh giá 5 chỉ số hormone cơ bản như Estradiol, Progesterone, Prolactin, FSH và LH, thường dành cho các chị em đi khám vô sinh hiếm muộn.

Bước 4: Nhận kết quả khám, tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại

Sau khi có các kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng bệnh và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, bác sĩ cũng hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả điều trị.

Địa chỉ khám phụ khoa

Bài viết tham khảo:

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội?

Tại Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện dịch vụ khám bệnh phụ khoa, bao gồm cả các bệnh viện công và phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại và xấu hổ mà nhiều chị em không đến các bệnh viện, trung tâm uy tín lớn trên cả nước mà thường lựa chọn các phòng khám sản phụ khoa để thăm khám và điều trị.

Bên cạnh các phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội thì cũng có nhiều phòng khám tư nhân kém chất lượng, thường “vẽ bệnh kiếm tiền” hoặc khiến chị em rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Do đó, chúng tôi khuyến cáo chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin về phòng khám sản phụ khoa Hà Nội trước khi đi khám bệnh.

Dưới đây là danh sách các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Để đánh giá về chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà, một số tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ, tình trạng cơ sở vật chất, công nghệ điều trị và dịch vụ thăm khám được chúng tôi liệt kê như sau:

Về chất lượng đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám Thái Hà có hai bác sĩ khám phụ khoa là bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn và bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên, cả hai người đều tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội.

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó có 4 năm làm việc tại các bệnh viện lớn như Phụ sản TW, BV Bạch Mai, BV Phụ sản Hà Nội và 10 năm khám và điều trị về các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và quốc gia.
  • Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên tốt nghiệp chuyên ngành sản phụ khoa của phòng khám, trong đó có 3 năm công tác tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội và 4 năm công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Trong quá trình công tác và làm việc, bác sĩ phòng khám Thái Hà cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân bằng cách tham dự các hội thảo quốc gia và quốc tế về các bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh sản.

Về tình trạng cơ sở vật chất

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô thành phố Hà Nội, phòng khám Thái Hà có cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang sạch sẽ, đầy đủ các phòng ban và các hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc khám và điều trị.

Hệ thống các phòng chức năng như phòng chờ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, phòng khám và phòng cấp cứu riêng tư, hệ thống phòng xét nghiệm sinh hoá, kháng sinh đầy đủ…

Toàn bộ trang thiết bị y tế của phòng khám Thái Hà đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Về công nghệ điều trị

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang ứng dụng công nghệ Ozone và CPCI trong điều trị các bệnh phụ khoa như:

  • Công nghệ CPCI điều trị các bệnh về cổ tử cung, giúp phát ra những tia sóng điện cao tần mảnh như sợi chỉ để điều trị phục hồi những tổn thương ở niêm mạc tử cung.
  • Công nghệ Ozone giúp nâng cao sự tuần hoàn máu của vùng bệnh, đẩy nhanh hiệu quả điều trị và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Về chất lượng dịch vụ khám phụ khoa

Nhằm hướng tới mục tiêu là phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín ở Hà Nội, ban lãnh đạo phòng khám Thái Hà luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, phục vụ bệnh nhân được tốt hơn.

  • Dịch vụ đăng ký và đặt lịch hẹn khám trực tuyến, bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi.
  • Thủ tục đăng ký và thăm khám diễn ra nhanh chóng, thời gian chờ khám của bệnh nhân chỉ là 5-10 phút trước khi gặp bác sĩ.
  • Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí qua hotline và qua cửa sổ chát với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.
  • Dịch vụ khám một bác sĩ – một bệnh nhân nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc thăm khám và điều trị diễn ra hiệu quả.
  • Chương trình ưu đãi giá khám dành cho những chị em có điều kiện kinh tế hạn chế.
  • Các gói khám bệnh đa dạng, linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng gói khám phụ khoa chỉ với giá từ 320,000 đồng, giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Bệnh nhân đăng kí đặt lịch hẹn khám tại phòng khám Thái Hà, có thể gọi điện trực tiếp đến số hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn đưới đây.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mà chị em có thể tham khảo. Phòng khám hoạt động theo mô hình 3H (Hospital – Hotel – Home) giúp chị em tận hưởng cảm giác như đang ở trong khách sạn với không gian lớn, sang trọng, thái độ nhân viên chăm sóc tận tình, ấm áp.

Các hạng mục thăm khám bệnh phụ khoa tại phòng khám Thái Hà bao gồm xét nghiệm khí hư, nước tiểu, soi tươi âm đạo, test HPV, kiểm tra nấm, phát hiện thai sớm, kiểm tra đường huyết, khám lâm sàng…

Ngoài ra, phòng khám cũng ứng dụng điều trị nhiều kỹ thuật tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển như máy trị liệu BBI, máy chẩn đoán tia hồng ngoại, thiết bị trị liệu ozone để chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h đến 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Nên khám phụ khoa ở đâu? Bệnh viện phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là tuyến đầu chuyên ngành sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Đây cũng là nơi đào tạo đại học, sau đại học và thực hiện nghiên cứu khoa học chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

Bệnh viện phụ sản Trung Ương hội tụ đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành sản phụ khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị  y tế tiên tiến hiện đại, giúp đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh phụ khoa chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả.

Nếu như chị em đang phân vân không biết nên khám phụ khoa ở đâu thì có thể đến bệnh viện phụ sản Trung Ương.

Lưu ý: Bệnh viện nằm trên tuyến đường một chiều ở phố Tràng Thi, chị em chú ý đi đúng tuyến đường. Ngoài ra, do là bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu trong nước nên thường rất đông bệnh nhân, chị em sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi để được thăm khám.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 929 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện được xếp hạng I trong số các bệnh viện thuộc quyền quản lý của Sở y tế. Cùng với bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện phụ sản Trung Ương thì bệnh viện phụ sản Hà Nội là một trong ba bệnh viện tuyến đầu ngành Sản Phụ khoa khu vực phía Bắc.

Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng của chị em, bệnh viện phụ sản Hà Nội mở thêm 2 cơ sở khám chữa bệnh theo yêu cầu tại 38 Cẩm Hội, Hai Bà Trưng và 10 Quang Trung, Hà Đông. Giờ làm việc của bệnh viện là từ 7h đến 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 bệnh viện làm việc dịch vụ.

Khoa phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất cả nước. Với bề dày truyền thống, bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân thủ đô nói riêng, bệnh nhân toàn miền bắc nói chung.

Khoa phụ sản Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám bệnh phụ khoa nổi tiếng, nằm ở tầng 3 khu nhà Việt Nhật với 80 giường bệnh và 5 phòng nhỏ. Nhiều bác sĩ sản phụ khoa đã được cử đi đào tạo tại nước ngoài. Khoa cũng đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám tại bệnh viện Bạch Mai thường rất đông, tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra nên chị em cần phải sẵn sàng tinh thần chờ đợi và đề phòng mất cắp nơi đông người.

Bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín? Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế. Với gần 50 năm thành lập, bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, 70% đều trên trình độ đại học và sau đại học bao gồm Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ...

Sản phụ khoa của bệnh viện E là bệnh viện tuyến cuối, thực hiện các dịch vụ tiêu biểu bao gồm chăm sóc thai sản, nâng cấp vùng kín, chữa bệnh sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn và siêu âm sản phụ khoa…

Ưu điểm khi khám sản phụ khoa tại bệnh viện E là so với các bệnh viện công khác thì bệnh nhân ít hơn hẳn, chủ yếu tập trung vào đầu giờ sáng.

Bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội

BS.CKI Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ nguyên là BS,CKI của phòng khám đa khoa Thái Hà, có trên 30 năm kinh nghiệm khám phụ khoa.

Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại phòng khám số 1 và khoa khám bệnh theo yêu cầu của Phòng khám đa khoa Thái Hà.

BS.CK Hoàng Thị Bình Nguyên

Trong danh sách các bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội không thể thiếu bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên. Bác sĩ có bằng chuyên khoa I của trường đại học Y Hà Nội.

Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực mổ hở, từng thực hiện thành công các ca phẫu thuật phụ khoa khó như nối vòi trứng, tạo hình âm đạo…

Hiện bác sĩ đang làm việc tại phòng khám số I và khoa khám bệnh theo yêu cầu của Phòng khám Thái Hà.

Lời khuyên dành cho chị em trước khi đi khám bệnh phụ khoa:

  • Chị em không nên đi khám phụ khoa trong giai đoạn hành kinh vì bác sĩ không thể quan sát được vùng kín cũng như các không thể thực hiện các xét nghiệm phụ khoa được chính xác.
  • Thời điểm khám bệnh phụ khoa tốt nhất là 3 ngày sau khi sạch kinh.
  • Trước khi đi khám phụ khoa, chị em nên vệ sinh vùng kín bằng nước sạch, không dùng dung dịch vệ sinh tẩy rửa, không thụt rửa âm đạo và kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 ngày trước khi đi khám.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, chị em có thể lựa chọn được bác sĩ khám phụ khoa giỏi và địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Mọi băn khoăn nào khác, chị em có thể liên hệ đến số hoặc nhấp và khung bên dưới để được tư vấn miễn phí!

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/image/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789.html

https://old.dhakadental.gov.bd/blog/phong-kham-phu-khoa-ha-noi.html

http://www.bacsituvandakhoa.de.rs/blog/post/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-ha-noi-56351

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789

Cập nhật lần cuối: 16-02-2024 10:15:00