Đi phá thai một mình cần chuẩn bị những gì - 8/2023

Lượt xem: 7876

Đi phá thai một mình được không? Cần chuẩn bị những gì khi đi phá thai một mình? Để tránh khỏi nỗi lo sợ người đời dèm pha khi trót mang thai ngoài ý muốn mà nhiều chị em quyết định phá thai và muốn tự mình đi giải quyết.

Có nhiều trường hợp vì quá lo sợ nên đã tự mua thuốc về uống mà không có bất cứ lời khuyên nào của bác sĩ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như băng huyết, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm phụ khoa,...Việc thực hiện thủ thuật phá thai sẽ trở nên an toàn hơn khi chị em đến trung tâm y tế uy tín khám sức khỏe và nghe theo hướng dẫn của các chuyên gia.

Sợ nhiều người biết? Và bạn muốn đi một mình nhưng không biết có được không? Nếu được cần chuẩn bị những gì? Đây cũng là thắc mắc của một bạn gửi đến phòng khám nhờ tư vấn. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để có giải đáp cho mình nhé!

“Chào bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu! Cháu hiện đang là sinh viên năm cuối tại một trường đại học ở Hà Nội. Cháu và người yêu yêu nhau được 1 năm, đến khi cháu có thai thì anh ấy bỏ cháu. Hiện cháu rất đau khổ và không muốn giữ cái thai lại. Cháu lo lắng không biết thủ thuật phá thai có phức tạp không? Cháu có thể đi phá thai một mình được không? Đi phá thai một mình cần chuẩn bị những gì?” (Bạn gái giấu tên – Hà Nội)

Chào bạn. Phòng khám đa khoa Thái Hà cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi.

Ai cũng có thể nhận thấy phá thai có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe nữ giới, có thể gây ra những biến chứng đến khả năng sinh sản sau này. Do đó, bạn có quyết định đi phá thai cần lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng. Nhiều trường hợp do chủ quan không làm theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc tự ý mua thuốc về nhà uống hay phá thai tại các phòng khám chui khiến biến chứng sau khi thực hiện thủ thuật vô cùng nghiêm trọng, thậm chí có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.

Đi phá thai 1 mình được không? Với câu hỏi của bạn chúng tôi có thể khẳng định rằng hiện nay bạn đã trên 18 tuổi, bạn hoàn toàn có thể phá thai một mình mà không cần có người giám hộ. Tuy nhiên, để đảm bảo tinh thần trước khi làm thủ thuật cũng như đề phòng sức khỏe sau quy trình phá thai, chuyên gia sản phụ khoa khuyên bạn vẫn nên đi cùng một người bạn thân thiết để bạn có thể cảm thấy an tâm hơn và được hỗ trợ khi cần thiết.

Đi phá thai một mình cần chuẩn bị những gì?

Phá thai là biện pháp đình chỉ thai kỳ trước ngày sinh. Căn cứ vào tuổi thai, tình trạng mang thai và sức khỏe của thai phụ mà có thể áp dụng các phương pháp phá thai khác nhau:

Đi phá thai một mình có được không

Uống thuốc phá thai: Là phương pháp nội khoa được dùng để đình chỉ thai kỳ, được áp dụng cho thai dưới 6 tuần tuổi. Uống thuốc phá thai được coi là phương pháp đơn giản cũng như hiệu quả an toàn cao. Tuy là đơn giản nhưng nó lại mang nhiều mối nguy nếu không sử dụng đúng cách. Không phải ai cũng sử dụng được và muốn đạt hiệu quả an toàn bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Hút thai: Phương pháp ngoại khoa khi dùng các thủ thuật để thực hiện. Phương pháp hút thai áp dụng khi thai nhiều tuần tuổi

Thủ thuật phá thai yêu cầu phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép, bác sĩ được đào tạo bài bản, phòng thực hiện thủ thuật và các thiết bị y tế bảo đảm vô trùng.

Trước khi đi phá thai, bạn gái phải chuẩn bị những điều sau:

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn: Việc lựa chọn địa điểm phá thai an toàn là vô cùng quan trọng. Chị em không nên "ham rẻ" mà chọn những phòng khám chui kém chất lượng gây ảnh hưởng, biến chứng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

Tiền và chi phí: Bạn có thể tìm hiểu về chi phí phá thai tại cơ sở y tế chuyên khoa trước khi tiến hành phá thai. Với các phương pháp phá thai khác nhau thì chi phí phá thai có thể khác nhau.

Sẵn sàng về tinh thần: Để quá trình phá thai diễn ra an toàn, suôn sẻ, bạn gái cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, tránh căng thẳng, stress hay lo lắng quá đà.

Vật dụng cá nhân: Giấy tờ tùy thân và các vật dụng cá nhân như băng vệ sinh và khăn ướt đều rất cần thiết cho quá trình phá thai.

Trang bị sức khỏe tốt: Phá thai trong tình trạng sức khỏe tốt sẽ hạn chế được biến chứng xảy ra trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật.

Trang bị kiến thức đầy đủ: Ngoài ra, bạn gái cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức về các thủ thuật phá thai, những điều lưu ý sau thực hiện thủ thuật phá thai giúp sức khỏe nhanh chóng phục hồi hơn.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Phá thai ở đâu an toàn, hiệu quả?

Nỗi băn khoăn trăn trở đối với chị em phụ nữ khi quyết định đi phá thai là tìm được một địa điểm phá thai an toàn. Nhiều chị em lo lắng vì không dám vào những phòng khám công, ngược lại đến các phòng khám tư nhân thì không thể biết đâu là địa chỉ an toàn? Giữa vô vàn phòng khám tư nhân thì việc tìm được địa chỉ tin cậy thì quả thật là khó.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Phòng khám được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, hoạt động đình chỉ thai kỳ theo tiêu chuẩn hiện hành của bộ y tế, giúp chị em bảo đảm sức khỏe sinh sản:

Đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao, từng có nhiều năm thực hiện bỏ thai an toàn, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề.

Chú trọng đầu tư công nghệ bỏ thai, trang thiết bị y tế và các dụng cụ thực hiện thủ thuật vô trùng, bảo đảm chất lượng tốt, giúp mọi người yên tâm.

Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, phá thai không đau, phù hợp với tuổi thai và sức khỏe chị em.

Chi phí phá thai tối ưu, hợp lý, niêm yết công khai, minh bạch, bảo đảm chị em được nắm rõ trước khi thực hiện thủ thuật.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được lưu trữ cẩn thận trong hệ thống máy tính thông minh, bảo đảm không tiết lộ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây về vấn đề đi phá thai một mình được không đã cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích. Nếu còn khó khăn nào khác cần tư vấn, chị em có thể liên hệ lại theo số hotline

Mở đầu phá thai

cách phá thai phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cach-pha-thai-an-toan

hút thai có nguy hiểm không phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/nao-hut-thai-co-dau-khong

pha thai bang thuoc phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan

chi phí cho 1 lần phá thai phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien

phá thai an toàn ở hà nội phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-pha-thai-an-toan-o-dau

phá thai an toàn phongkhamthaiha.salekit.com/blog/cach-pha-thai-an-toan-nhat.html

hút thai an toàn phongkhamthaiha.salekit.com/blog/hut-thai-co-dau-khong.html

chi phí hút thai phongkhamthaiha.salekit.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan.html

dia chi pha thai phongkhamthaiha.salekit.com/blog/pha-thai-o-dau-tai-ha-noi.html

hút thai ở đâu phongkhamthaiha.net/dia-chi-pha-thai-an-toan-va-uy-tin-tai-ha-noi-10265.html

chi phí phá thai an toàn phongkhamthaiha.net/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien-10270.html

cách phá thai an toàn nhất phongkhamthaiha.net/nhung-cach-pha-thai-an-toan-va-dam-bao-nhat-10264.html

chi phí hút thai phongkhamthaiha.net/chi-phi-hut-thai-luu-het-bao-nhieu-tien-102450.html

Kết phá thai

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 19:01:12