Thuốc phá thai mua ở đâu là an toàn 11/8/23

Lượt xem: 4954

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn? Nhiều chị em khi không muốn đến các phòng khám để hút thai nên chọn phương pháp phá thai bằng thuốc. Nhưng mua thuốc phá thai ở đâu là an toàn và giá thuốc phá thai là bao nhiêu? có thể mua thuốc phá thai online được không? Cách sử dụng như thế nào? Có thể dùng thuốc phá thai tại nhà được không? là chuỗi câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Mặc dù các chuyên gia y tế đã khuyến cáo, thai phụ không được phá thai bằng thuốc ở nhà nhưng nhiều chị em vẫn tùy tiện mua thuốc về sử dụng một cách bí mật, kín đáo. Hậu quả là phá thai bằng thuốc không thành công, chị em gặp phải những biến chứng xấu buộc phải đến bệnh viện trong tình trạng “cầu cứu”. Dù vậy, trong thời gian qua phòng khám Thái Hà vẫn nhận được nhiều thư với chung thắc mắc: Mua thuốc phá thai ở đâu, giá bao nhiêu, cách sử dụng thuốc phá thai an toàn như thế nào… Để hiểu rõ hơn chị em hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây:

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu

"Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 38 tuổi, tôi có 3 đứa con rồi. Do vỡ kế hoạch mà tôi đang mang bầu bé thứ 4. Gia đình tôi kinh tế thì bấp bênh, sức khỏe tôi gần đây lại không ổn định, thể trạng tôi yếu sẵn rồi không làm được việc nặng, chỉ làm việc nhẹ trong nhà. Việc có thêm con khiến tôi rất lo lắng, sức khỏe tôi giảm sút rõ rệt. Tôi và chồng quyết định tìm đến phương pháp phá thai bằng thuốc. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi mua thuốc phá thai ở đâu an toàn được không? tôi có thể mua thuốc phá thai online không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn." (Chị D.L - Hà Nam)

Chào chị! Phòng khám đa khoa Thái Hà xin cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến phòng khám.

Sau đây các chuyên gia Thái Hà sẽ giải đáp thắc mắc của chị như sau: phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và đẩy thai nhi ra khỏi tử cung.

Thuốc phá thai mua ở đâu?

Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện tại các bệnh viện tuyến huyện trở nên hoặc các phòng khám phá thai được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép, vì phải mua thuốc phá thai ở bệnh viện, phòng khám có chuyên môn, và việc mua thuốc phá thai online là không nên và chị cũng không nên tự ý mua thuốc về nhà uống khi không có sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa. Việc tùy tiện phá thai bằng thuốc tại nhà có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như sót bào thai, nhau thai, thai chết lưu, viêm nhiễm phụ khoa, rong kinh, rong huyết kéo dài…

Và không phải ai cũng có thể phá thai bằng thuốc, điều kiện phá thai bằng thuốc bao gồm: Thai nhi dưới 6 tuần tuổi, nằm trong tử cung của mẹ; thai phụ không bị chứng máu khó đông, không mắc các vấn đề về gan, thận,..

Những trường hợp không được sử dụng cách phá thai bằng thuốc:

Phụ nữ trên 34 tuổi.

Chị em có sức khỏe, thể trạng yếu, thiếu máu trầm trọng.

Đối tượng đã từng hút thai 6 tháng gần đây hoặc có tử cung dị dạng.

Chị em chửa ngoài dạ con hoặc đang áp dụng phương pháp đặt vòng tránh thai.

Người mắc các bệnh về tim mạch, gan, thận, các vấn đề về máu,...

Việc thực hiện uống thuốc phá thai tại các trung tâm y tế sẽ không tốn thời gian hơn khi thực hiện ở nhà, nhưng để đảm bảo độ an toàn, hạn chế những biến chứng mà bạn không thể lường trước được, thì bạn cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Quy trình thực hiện uống thuốc phá thai tại phòng khám được thực hiện như sau:

Bước 1: Tại cơ sở y tế chuyên khoa, chị em được kiểm tra sức khỏe, tình trạng mang thai.

Bước 2: Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, chị em sẽ được uống viên thuốc phá thai thứ nhất có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi và ra về sau 30 phút theo dõi.

Bước 3: Sau 48h, chị em quay lại phòng khám để được uống viên thuốc phá thai thứ hai. Bắt đầu từ 30 phút đến 3, 4h sau đó, chị em sẽ bị đau bụng, chảy máu kéo dài, xuất hiện máu đông, máu cục chứng tỏ bào thai đã được đẩy ra ngoài.

Kết luận: Theo những gì chị chia sẻ ở trên thì các chuyên gia Thái Hà kết luận chị không đủ điều kiện để áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Vì thế chị không được tự ý uống thuốc phá thai, thay vào đó chị nên đến các cơ sở y tế uy tín gần nhất để được khám sức tổng quát tình trạng thai nhi cũng như thể trạng của chị để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giá thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền?

Giá thuốc phá thai an toàn

"Cháu năm nay tròn 18 tuổi, cháu đang là sinh viên năm nhất đại học. Cháu có quen một người trên mạng và sau 2 tháng hẹn hò, cháu dã trót trao thân cho anh. Đến bây giờ nhận ra thì cháu đã có bầu được 6 tuần rồi, cháu có nói chuyện với anh mà anh không nhận bỏ mặc cháu luôn. Cháu không thể giữ đứa trẻ, cháu không thể đối diện với gia đình, vì thế cháu định bỏ đứa bé bằng cách uống thuốc. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu mua thuốc ở đâu an toàn và giá thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền? Cháu cảm ơn bác sĩ" (V.A - Hà Nội)

Chào cháu! Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến phòng khám Thái Hà. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của cháu như sau:

Thuốc phá thai mua ở đâu? Cháu nên đến các phòng khám uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc. 

Tuy nhiên, để biết chi tiết về chi phí thuốc phá thai là không chắc chắn vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cháu có thể tham khảo một vài khoản chi phí phát sinh trong quá trình phá thai bằng thuốc như sau:

- Chi phí siêu âm và chi phí tiến hành kiểm tra sức khỏe thai phụ, phụ thuộc vào tiền sử bệnh lý của thai phụ.

- Chi phí tái khám, kiểm tra sau phá thai bằng thuốc.

Theo như chúng tôi được biết cháu còn khá trẻ tuổi vì thế việc lạm dụng phá thai là không nên, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của cháu sau này. Vì vậy chúng tôi khuyên cháu nên cân nhắc trước khi hành động. 

Lời khuyên: Phá thai bằng thuốc có chi phí thấp so với các phương pháp phá thai khác. Tuy nhiên, chị em đừng quá quan tâm đến vấn đề chi phí mà phải tìm đến địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng để được phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của bản thân sau này.

Lời khuyên dành cho chị em:

  • Chị em không nên phân vân mua thuốc phá thai ở đâu hay mua thuốc phá thai online mà cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện quy trình phá thai bằng thuốc dưới sự kiểm tra, giám sát của bác sĩ.
  • Phá thai bằng thuốc dù được thực hiện an toàn nhưng cũng gây “ám ảnh” đến tâm lý và ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Do đó, khi chưa sẵn sàng có con, chị em nên quan hệ tình dục an toàn, phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, phải bỏ thai.
  • Trong trường hợp buộc phải lựa chọn phá thai bằng thuốc, chỉ nên thực hiện phá thai tối đa 2 lần. Thuốc phá thai cho tác dụng phá thai giống như sảy thai tự nhiên, rất dễ tạo thành phản xạ, gây khó khăn cho những lần mang thai sau này.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về vấn đề thuốc phá thai mua ở đâu là an toàn, giá bao nhiêu. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn xin vui lòng liên hệ đến phòng khám phụ khoa Thái Hà bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

Mở đầu phá thai 1

phòng khám phá thai benhviendalieuct.vn/dia-chi-pha-thai-an-toan-uy-tin-tai-ha-noi.html

cách phá thai an toàn benhviendalieuct.vn/cach-pha-thai-an-toan-nhat.html

phá thai bao nhiêu tiền benhviendalieuct.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

hút thai có nguy hiểm không benhviendalieuct.vn/hut-thai-co-dau-khong.html

thuoc pha thai benhviendalieuct.vn/cach-pha-thai-bang-thuoc-an-toan.html

phòng khám phá thai ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-pha-thai-an-toan-tai-ha-noi-6789.html

chi phí hút thai ttytnuithanh.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

cách phá thai ttytnuithanh.com/blog/cach-pha-thai-an-toan-nhat-va-nhanh-nhat-6789.html

hút thai ttytnuithanh.com/blog/hut-thai-an-toan-co-dau-khong-6789.html

phòng khám phá thai trungtamytechauthanhag.vn/pha-thai-o-dau-an-toan-nhat-tai-ha-noi.html

phá thai giá bao nhiêu trungtamytechauthanhag.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

pha thai trungtamytechauthanhag.vn/cach-pha-thai-an-toan-nhat.html

Cuối phá thai 1

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 18:59:30