Phá thai ở đâu? Top 10 địa chỉ phá thai an toàn và tốt nhất tại Hà Nội

Lượt xem: 4621

Phá thai ở đâu an toàn hay đâu là địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội. Nhằm giúp chị em tìm được một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội, trong bài viết dưới đây khamphukhoa11 sẽ đưa ra top 7 địa chỉ phá thai an toàn và tốt nhất tại Hà Nội, chị em có thể tham khảo.

Phá thai an toàn là gì?

Phá thai hay đình chỉ thai kỳ là việc không ai mong muốn, được áp dụng dành cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe thai phụ hoặc thai nhi gặp vấn đề.

Theo đó, phá thai an toàn có thể hiểu được là phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng cách loại bỏ phôi thai một cách an toàn bằng việc sử dụng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa bằng dụng cụ y tế để loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung, giúp chấm dứt quá trình mang thai và sự tồn tại của thai nhi.

Tùy theo từng trường hợp của thai phụ mà sẽ được áp dụng phá thai an toàn bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Hiện nay, phá thai đang được áp dụng 3 phương pháp phổ biến như:

  • Phương pháp phá thai bằng thuốc.
  • Hút thai chân không.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Như các bạn cũng đã biết hiện nay nhu cầu phá thai ở nước ta đang gia tăng lên khá cao, vì vậy có rất nhiều địa chỉ phá thai ở hà nội được mở ra. Tuy nhiên, không phải địa chỉ phá thai nào cũng có uy tín, đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, chị em trước khi thực hiện phá thai cần chú ý lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, và địa chỉ phá thai đó phải đạt được đầy đủ các tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở y tế được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động.
  • Có đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, và luôn xử lý kịp thời những tình huống khẩn cấp.
  • Được tư vấn miễn phí nhanh chóng giúp bạn lựa chọn các phương pháp phá thai phù hợp với tình trạng thai sức khỏe của bạn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến và được kiểm tra đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.
  • Bệnh viện, phòng khám phá thai an toàn cần có quy trình và môi trường y tế đảm bảo an toàn và được vô trùng sạch sẽ, điều đó giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cho chị em.
  • Chi phí phá thai cũng như các khoản chi phí khác đều được công khai rõ ràng cho chị em nắm rõ.
  • Các thông tin các nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Phá thai ở đâu an toàn

Dựa vào những tiêu chí này chị em có thể đánh giá xem địa chỉ mình lựa chọn có đảm bảo an toàn hay không. Do đón, chị em nên lựa chọn thật kỹ địa chỉ phá thai để đảm bảo an toàn cho bản thân và sức khỏe của mình, cũng như đảm bảo cho khả năng sinh sản về sau.

Phá thai ở đâu? Top 7 địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội

1. Phòng khám phá thai Thái Hà.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 làm việc hầu hết tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết

Phòng khám phá thai Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín đầu tiên nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Không chỉ là một địa chỉ thực hiện phá thai an toàn, phòng khám còn là nơi tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, các bệnh về hậu môn trực tràng và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới và nữ giới. Ngoài ra, phòng khám còn có những tiêu chí đạt chuẩn, mà chính những tiêu chí này được rất nhiều chị em tin tưởng để tới đây thực hiện phá thai có thể kể đến như:

Được cấp giấy phép hoạt động

Phòng khám Thái Hà được sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ, cũng như đảm bảo điều kiện phá thai an toàn cho chị em khi thực hiện phá thai an toàn tại phòng khám.

Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Thái Hà đều là những bác sĩ giỏi, có tay nghề cũng như trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thực hiện phá thai. Không những thế những bác sĩ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm làm tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, có thể kể đến bác sĩ:

- Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn: Là bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa đại học Y Hà Nội và có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung Ương,.. Hiện nay bác sĩ Thoàn đang đảm nhiệm công việc chuyên môn chính đó là tư vấn và khám chữa bệnh phụ khoa, thực hiện phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa và nội khoa,..

- Bác sĩ phụ khoa Hoàng Thị Bình Nguyên: Bác sĩ Nguyên là bác sĩ chuyên sản phụ khoa được nhiều đánh giá cao về năng lực chuyên môn. Để mang lại hiệu quả điều trị bệnh tốt cho người bệnh, bác sĩ không ngừng tham gia nhiều hội thảo Y học lớn trong nước và ngoài nước để trau dồi kinh nghiệm, đặc biệt là hội thảo về bệnh phụ khoa.

Các bác sĩ phòng khám không chỉ được đánh giá cao về năng lực mà bác sĩ tại phòng khám còn là những người giàu lòng nhân ái, nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Phòng khám Thái Hà luôn trú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thoải mái để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người bệnh một cách tốt. Tại phòng khám còn xây dựng đầy đủ các phòng ban như: Phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật, phòng siêu âm, phòng cấp cứu,.., được trang bị thiết bị y tế đầy đủ các thiết bị tiện nghi và được vô trùng cẩn thận. Tạo cảm giác thoải mái để có quá trình phá thai diễn ra dễ dàng với một kết quả tốt.

Trang thiết bị vật tư y tế tiên tiến

Để đảm bảo quá trình phá thai an toàn, phòng khám Thái Hà luôn chú trọng việc đầu tư, đổi mới các trang thiết bị y tế hiện đại. Các thiết bị máy móc y tế tại đây đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, và được kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi đưa vào sử dụng.

Nhờ việc đầu tư những thiết bị y tế hiện đại không chỉ giúp cho quá trình thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo kết quả chuẩn xác mà còn mang lại hiệu quả điều trị cao.

Hướng dẫn làm thủ tục thăm khám thực hiện phá thai nhanh chóng

Chị em đến với phòng khám sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế thân thiện và nhiệt tình sẽ hướng dẫn đăng ký thủ tục khám thai và phá thai nhanh chóng, dễ dàng. Ngoải ra, sau quá trình thực hiện phá thai tại phòng khám Thái Hà chị em sẽ được nhân viên y tế với thái độ là việc chuyên nghiệp chăm sóc tận tình, chu đáo và hướng dẫn cụ thể.

Phương pháp phá thai an toàn

Trước khi được áp dụng biện pháp phá thai an toàn, chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra, thăm khám sức khỏe thai phụ và xác định độ tuổi thai nhi. Sai đó có thể xác định xem chị em có đủ điều kiện để thực hiện phá thai hay không. Nếu thai phụ đủ điều kiện phá thai bác sĩ sẽ tiến đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn cho chị em đó là:

Phương pháp phá thai bằng thuốc

Đây là phương pháp thường được áp dụng dành cho trường hợp thai nhi 6 tuần tuổi, thai phụ đã nằm trong tử cung và yêu cầu thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý như tim, gan, huyết áp, phổi, rối loạn đông máu,..

Lưu ý: Chị em sử dụng biện pháp phá thai bằng thuốc yêu cần phải thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về sử dụng chưa qua chỉnh định giám sát của bác sĩ sẽ dẫn đến một số tác dụng phụ nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng thai phụ.

Hút thai chân không

Phương pháp hút thai chân không được áp dụng dành cho trường hợp thai phụ 6 tuần tuổi và được thực hiện khá nhanh và đơn giản. Đồng thời thai phụ khi thực hiện phá thai cũng cần có một sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về hen suyễn, tim, rối loạn máu đông, viêm nhiễm phụ khoa,..

Phương pháp hút thai được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn, đồng thời phương pháp này cũng ít gây ra đau đớn cho người bệnh do thủ thuật được thực hiện nhanh chóng.

Sau khi thực hiện phá thai tại phòng khám Thái Hà, chị em sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, giữ gìn vệ sinh đúng cách để phòng tránh những nguy cơ viêm nhiễm và giúp chị em hồi phục nhanh chóng. Đồng thời chị em nên đến tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn lại việc phá thai được diễn ra thành công hay không.

Về chi phí phá thai

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí thực hiện phá thai tại phòng khám Thái Hà, mọi khoản chi phí phá thai sẽ được niêm yết rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch công khai theo đúng quy định. Do đó bệnh nhân có thể biết được mọi khoản chi phí mình cần chi trả trước.

Đặc biệt, hiện nay chị em có nhu cầu thực hiện phá thai đăng ký lịch khám trước bằng việc gọi qua số hotline hoặc nhấp vào link chat trực tuyến sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá với hai hạng mục chính:

  • Gói khám tổng quát sức khỏe thai nhi chỉ với giá 320.000 đồng.
  • Giảm 30% chi phí thực hiện thủ thuật phá thai.

Bảo mật hồ sơ bệnh án

Phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết mọi thông tin bệnh nhân của chị em thực hiện phá thai tại phòng khám sẽ được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ thông tin bệnh nhân dưới mọi hình thức. Điều này khiến chị em cảm thấy yên tâm hơn, không còn cảm giác e ngại xấu hổ sợ mọi người biết khi thực hiện phá thai tại đây.

Hệ thống tư vấn online miễn phí

Để đáp ứng nhu cầu cho người bệnh, hiện nay phòng khám Thái Hà đã có tiện ích tư vấn online miễn phí cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn từ 7h00 – 23h00 hằng ngày. Nhờ có dịch vụ tư vấn mà mọi vấn đề thắc mắc về phương pháp phá thai an toàn hay các vấn đề sức khỏe sinh sản khá, chị em sẽ được các chuyên gia giải đáp đầy đủ tất cả thắc mắc một cách chi tiết và miễn phí.

Thời gian làm việc

Hiện phòng khám Thái Hà có thời gian làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, với khung giờ 8h00 – 20h00 hằng ngày, với thời gian làm việc vô cùng linh hoạt tạo điều kiện cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa ngoài giờ hành chính vẫn có thể đến thăm khám, thực hiện phá thai.

Phòng khám Thái Hà tọa lạc ngay trên tuyến phố số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, có tuyến đường giao thông vô cùng thuận lợi, nhờ đó mà bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển trong việc tìm kiếm đường tới phòng khám.

Dựa vào những ưu điểm vượt trội trên mà phòng khám đa khoa Thái Hà nhận được nhiều sự tin tưởng và nhiều đánh giá tốt từ những chị em đã từng đến thực hiện phá thai an toàn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn tại Hà Nội.

2. Phá thai an toàn tại Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ phá thai an toàn an toàn được nhiều chị em lựa chọn, chị em lựa chọn bệnh viện để phá thai không chỉ được siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán tuổi thai nhi và sức khỏe bằng máy móc hiện đại mà còn được bác sĩ áp dụng những kỹ thuật hiện đại.

Các bác sĩ tại bệnh viện đều là những người giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ các kiến thức cần thiết trong kỹ thuật đỉnh chỉ thai nghén an toàn.

Do là bệnh viện đa khoa lớn nhất nhì cả nước nên tình trạng quá tải bệnh nhân là không thể tránh khỏi, chị em có nhu cầu lựa chọn bệnh viện phá thai thì nên sắp xếp thời gian đi sớm để xếp hàng đến lượt khám.

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương địa chỉ phá thai an toàn

Địa chỉ: Số 42 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là cái tên vô cùng quen thuộc và không còn xa lạ với chị em. Đây là một bệnh viện đầu ngành chuyên về sản phụ khoa, chuyên tiếp nhận thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ cả nước.

Bệnh viện hội tụ nhiều phó giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành và nhiều bác sĩ giỏi sẽ là những người trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. Hệ thống thiết bị của bệnh viện luôn được chú trọng đầu tư, thường xuyên cải tiến. Vì vậy mà quá trình phá thai ở đây được diễn ra an toàn, chính xác.

Lưu ý: Nếu người bệnh có nhu cầu phá thai tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương thì nên đi từ sớm, bởi vì bệnh nhân ở đây vô cùng đông đúc, hơn nữ thủ tục thăm khám tại đây làm khá nhiều công đoạn nên tốn khá nhiều thời gian chờ đợi lâu.

4.  Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội từ lâu đã là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em, nơi đây chuyên thực hiện phá thai an toàn, phá thai nội khoa, đặt và tháo vòng tránh thai cho chị em tại Hà Nội và ngoại tỉnh.

Bệnh viện được đầu tư xây dựng thêm nhiều khoa phòng và các đơn vị quan trọng như phòng mổ, phòng đẻ, phòng khám, cùng với nhiều phương tiện chẩn đoán, điều trị nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa các bệnh về sức khỏe sinh sản cho chị em.

Chị em khi đến phá thai tại bệnh viện cần đăng ký số và lấy số ở bàn phát số, sau đó sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục khám nhanh chóng.

5. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn không nên bỏ qua là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn học hỏi các kiến thức cần thiết giúp cho việc thăm khám, điều trị bệnh mang lại hiệu quả an toàn cho bệnh nhân.

Chưa kể đến, các thiết bị vật tư y tế tại đây cũng được đầu tư hiện đại, được vô trùng cẩn thận đảm bảo an toàn cho thai phụ trong quá trình phá thai. Và nhân viên y tế là những người chăm sóc chu đáo chị em mau chóng hồi phục sau khi thực hiện phá thai an toàn tại đây.

Đối với vấn đề chi phí phá thì hiện nay phòng khám Hưng Thịnh luôn được công khai niêm yết rõ ràng và minh bạch tất cả các khoản chi phí trong quá trình phá thai.

Bên cạnh đó, có đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp, dịch vụ hẹn lịch khám chữa bệnh trực tuyến thuận tiện, cùng với thủ tục thăm khám nhanh gọn,và bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối. Nhờ đó mà người bệnh có thể yên tâm hơn để có quá trình phá thai được diễn ra an toàn.

6. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 Cảm hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội thuộc top địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản ở nam giới và nữ giới. Trong đó có thăm khám và thực hiện phá thai an toàn.

Để có quá trình phá thai được diễn ra an toàn thì tại bệnh viện cũng đang áp dụng những kỹ thuật phá thai an toàn và hiện đại, cùng với đó là sự kết hợp bởi đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm dày dặn đảm bảo cho kết quả điều trị cho bệnh nhân đạt kết quả như mong muốn.

Ngoài ra, trung tâm do chịu sự quản lý của bộ y tế nên có chi phí vô cùng hợp lý không quá đắt đỏ.

7. Bệnh viện Thanh Nhàn địa chỉ phá thai an toàn Hà Nội

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn từ lâu đã được biết đến là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn tại Hà Nội, bệnh viện luôn nhận nhiều đánh giá cao trong chất lượng thăm khám và điều trị từ phía người bệnh.

Khoa phụ sản tại bệnh viện có nguồn nhân lực là những y bác sĩ có chuyên môn giỏi, cũng như cập nhật nhiều trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, cùng những kỹ thuật điều trị tiên tiến, bao gồm các phương pháp đỉnh chỉ thai nghén mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân.

Ngoài ra, thai phụ đến bệnh viện sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn đầy đủ các thủ tục thăm khám một cách nhanh gọn, quy trình diễn ra khá nhanh chóng. Chi phí phá thai đề được thực hiện theo đúng quy định của bộ y tế.

Trên đây là những thông tin phá thai ở đâu? Top 7 địa chỉ phá thai an toàn và tốt nhất tại Hà Nội. Mong rằng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai phù hợp. Nếu bạn có vấn đề cần được giải đáp hãy liên hệ qua hotline hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 18:57:55