Chi phí hút thai bao nhiêu tiền tháng 8/2023

Lượt xem: 3541

Hút thai bao nhiêu tiền? Rất nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều có chung thắc mắc này. Tuy nhiên thật khó để đưa ra một con số cụ thể cho giá hút thai là bao nhiêu. Bởi vì chi phí hút thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tuổi đời thai, sức khỏe của mẹ, phương pháp phá thai, địa chỉ phòng khám,...

Nhiều chị em vẫn cứ nghĩ rằng những phòng khám có tiếng luôn 'đồng nghĩa' chi phí phá thai sẽ đắt đỏ, vì thế nhiều thai phụ chọn những phòng khám chui không đảm bảo, kém chất lượng dễ dẫn đến những hiểm họa khó lường. Vậy làm sao để chọn được phòng khám với chi phí hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo an toàn cho chị em? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Hút thai bao nhiêu tiền là thắc mắc của một bạn gái có gửi đến nhờ bác sĩ phòng khám phụ khoa Thái Hà tư vấn:

“Chào bác sĩ. Cháu năm nay 23 tuổi, đã quan hệ tình dục với người yêu. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu bình thường là 28 ngày, đã bị chậm kinh 9 ngày rồi và cháu không có ý định giữ đứa bé vì cả hai tụi cháu đều chưa thể lấy nhau lúc này. Cháu có ý định đến hút thai tại phòng khám Thái Hà. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu biết chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền để cháu chuẩn bị trước được không ạ?” (Bạn gái giấu tên, Hà Đông)

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn của mình đến cho chúng tôi. Dưới đây là thông tin tư vấn bác sĩ phòng khám Thái Hà muốn nhắn nhủ đến bạn:

Chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 28 ngày, chậm kinh 9 ngày thì tuổi của thai nhi khoảng 5,6 tuần tuổi. Bạn có thể phá thai bằng thuốc hoặc tiến hành hút thai.

Bạn có ý định tiến hành hút thai tại phòng khám Thái Hà. Bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định vì hút thai có thể ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn gái sau này.

Thắc mắc về chi phí hút thai mất bao nhiêu tiền của bạn được giải đáp như sau:

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền? 

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền

Bác sĩ sản phụ khoa cho biết: Chi phí hút thai bao nhiêu tiền tại thành phố Hà Nội có giá dao động trong khoảng từ 2.600.000 đồng trở lên, tuy nhiên thì tại mỗi một cơ sở y tế sẽ đưa ra một mức giá hút thai khác nhau và nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

Tình trạng sức khỏe thai phụ.

Chi phí phá thai bằng thuốc khác với chi phí hút thai và chi phí thai. Riêng về hút thai, tại phòng khám Thái Hà ứng dụng công nghệ hút thai khác nhau với chi phí hút thai khác nhau, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.

Với thể trạng của thai phụ tốt thì quy trình diễn ra thuận lợi hơn không những thế chi phí cũng thấp đi. Ngược lại với trường hợp thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ buộc phải xử lý viêm nhiễm rồi mới có thể hút thai. Điều này cũng làm cho giá hút thai gia tăng.

Phụ thuộc vào tình trạng thai nhi.

- Phá thai bằng thuốc phù hợp với thai nhi dưới 6 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung của mẹ.

- Hút thai phù hợp với thai nhi dưới 6 tuần tuổi và phá thai phù hợp với thai nhi dưới 6 tuần tuổi.

- Thông thường, phá thai tiến hành càng sớm, khi bào thai chưa lớn thì chi phí hút thai sẽ thấp hơn.

Chi phí hút thai tại các địa chỉ hút thai khác nhau

Thông thường, mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có chi phí hút thai khác nhau. Bạn gái lựa chọn hút thai tại các cơ sở y tế chất lượng, đội ngũ chuyên gia hàng đầu trực tiếp tiến hành hút thai, ứng dụng công nghệ hút thai tiên tiến, hiện đại, sẽ bảo đảm hút thai an toàn, hạn chế tối đa các rủi ro của việc hút thai.

Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế tư nhân vì mục đích thương mại, đưa ra giá phá thai hấp dẫn nhưng không bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất lẫn tay nghề của các y bác sĩ, khiến không ít thai phụ phải đối diện với tình trạng “tiền mất tật mang”.

Lời khuyên: Thai phụ không nên đặt nặng chi phí hút thai mà lựa chọn những phòng khám phá thai chui, cơ sở vật chất yếu kém, chất lượng không bảo đảm vì sẽ đe dọa đến sức khỏe.

Quy trình chăm sóc trước và sau phá thai

Độ tuổi của thai nhi cũng ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của người mẹ, cũng tùy thuộc vào thể trạng của mẹ bầu cũng như phương pháp phá thai nên có chế độ chăm sóc khác nhau.

Trước khi hút thai hoặc phá thai bằng thuốc thì các thai phụ phải trải qua các bước kiểm tra sức khỏe.

Trường hợp thai phụ bị dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, mắc các bệnh về gan, thận thì không thể phá thai bằng thuốc.

Trường hợp thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa thì chưa thể tiến hành hút thai.

Sau khi phá thai hoàn tất, thai phụ được chỉ định thuốc kháng viêm để phòng tránh viêm nhiễm, được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe để nhanh chóng hồi phục và được đặt lịch hẹn tái khám sau 1 tháng để bảo đảm ca phá thai thành công tốt đẹp, không gặp phải biến chứng gì trong phá thai.

Lưu ý: Nếu chị em không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe và bảo đảm vấn đề vệ sinh cá nhân thì viêm nhiễm không thể tránh khỏi, chi phí hút thai sẽ tăng cao hơn.

Địa chỉ phá thai chất lượng tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng tại Hà Nội với những ưu điểm vượt trội sau:

Phòng khám ứng dụng công nghệ phá thai hiện đại, hút thai an toàn, phá thai không đau.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trọng phá thai.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, thực hiện thủ thuật và thiết bị y tế vô trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm trong phá thai.

Quy trình phá thai chuyên nghiệp, thực hiện đình chỉ thai an toàn, hiệu quả.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật, lưu trữ cẩn trọng.

Bạn gái có nhu cầu hút thai an toàn tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn hoàn toàn có thể yên tầm rằng giá hút thai tại đây luôn được công khai, minh bạch, tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi người.

Trên đây là những chia sẻ của phòng khám phụ khoa Thái Hà về chi phí hút thai bao nhiêu tiền, hi vọng giúp bạn gái có thêm kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản của bản thân. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, hãy liên hệ đến phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội theo số điện thoại hoặc bằng cách nhấp chuột vào nút 'Bác sĩ tư vấn' dưới đây.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan.html

https://phongkhamthaiha.net/chi-phi-hut-thai-luu-het-bao-nhieu-tien-102450.html
https://benhviendalieuct.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html
https://ttytnuithanh.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html
https://trungtamytechauthanhag.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-nao-hut-thai-het-bao-nhieu-tien

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 18:32:37