Điều trị mổ u xơ tử cung ở đâu 12/8/23

Lượt xem: 5050

Điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt? hay mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào cũng là một trong số những vấn đề liên quan được tìm kiếm nhiều hiện nay.

U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa ở phụ nữ, đối tượng thường gặp phải là các chị em trong độ tuổi sinh sản. Khi nhắc đến điều trị, phần lớn các chị em đều quan tâm đến một số vấn đề như phương pháp chữa trị, địa chỉ chữa trị, trong đó địa chỉ chữa trị là vấn đề được khá nhiều chị em khi chuẩn bị điều trị thắc mắc.

Hiện nay, không thể phủ nhận có rất nhiều địa chỉ mổ u xơ tử cung như các bệnh viện hay các phòng khám với những quảng cáo chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín, chất lượng. Việc tìm địa chỉ thì không khó nhưng làm sao để tìm được địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín thì là một điều không hề dễ dàng. Và ngay sau đây, sẽ là những gợi ý của chúng tôi giúp chị em trả lời câu hỏi “Mổ điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt Hà Nội?”.

U xơ tử cung là gì?

Bài viết có thể bạn quan tâm:

>>> Chi phí khám phụ khoa ở Hà Nội

>>> Chi phí thắt ống dẫn trứng

U xơ tử cung là gì? Khi nào cần mổ u xơ?

U xơ tử cung (hay còn gọi là nhân xơ tử cung) là khối u lành tính phát triển trong thành tử cung, có kích thước dao động trong khoảng từ 10 – 20cm, các khối u có cấu tại bởi nhiều tế bào cơ tử cung.

Bệnh u xơ tử cung thường gặp ở các chị em trong độ tuổi sinh sản, có khoảng 60% bệnh nhân mắc bệnh trong độ tuổi từ 40 – 49 tuổi.

Theo nghiên cứu, u xơ tử cung được chia thành những loại sau:

  • U xơ tử cung dưới phúc mạc
  • U xơ tử cung kẽ
  • U xơ tử cung trong lòng tử cung
  • U xơ tử cung ở eo tử cung
  • U xơ tử cung dưới niêm mạc

Phần lớn các nhà khoa học chưa xác định được chính xác nguyên nhân hình thành nên khối u xơ tử cung, tuy nhiên theo một vài nghiên cứu cho rằng bệnh u xơ tử cung có liên quan đến hormone nội tiết tố nữ estrogen, khối u càng phát triển nhanh khi hormone này tăng cao. Ngoài ra, một số yếu tố sau cũng là nguyên nhân gây ra bệnh u xơ tử cung ở chị em phụ nữ:

  • Do di truyền: Nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận, nếu trong nhà có bà, mẹ bị u xơ tử cung thì các con, cháu sinh ra cũng có khả năng cao mắc bệnh lên tới 2 lần.
  • Những phụ nữ béo phì, thừa cân thường suy giảm chất đề kháng insulin và dễ mắc phải các bệnh lý liên quan đến thận, tuyến giáp, tuyến dưới đồi… Rối loạn tuyến giáp có thể dẫn đến u xơ tử cung.
  • Phụ nữ bị cường estrogen kết hợp với việc mình đã từng mắc phải các bệnh lý như u sợi tuyến vú, bệnh tiểu đường…
  • Do rối loạn nội tiết tố nữ.
  • Những phụ nữ ít sinh con hoặc không sinh con, bị hiếm muộn vô sinh.
  • Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến các tác nhân như nấm, vi khuẩn, virus tấn công vào sâu bên trong, lan lên tử cung gây bệnh.

Khi mắc bệnh u xơ tử cung, chị em bắt đầu có các triệu chứng sau:

  • Đau lưng, đau vùng chậu.
  • Có cảm giác phình, trướng bụng, khối u có thể sờ nắn được.
  • Chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Tiểu nhiều lần, tiểu khó.
  • Gặp phải biểu hiện của rối loạn tiêu hóa như táo bón.
  • Khó thụ thai dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Bệnh u xơ tử cung cần phải tiến hành điều trị trong những trường hợp sau:

  • Việc điều trị bằng thuốc không có hiệu quả.
  • Có khối u tử cung dưới niêm mạc.
  • Khối u nghi ngờ là dấu hiệu của ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung.
  • Khối u chèn ép các cơ quan khác.
  • Khối u phát triển với kích thước lớn trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Tuy chỉ là khối u lành tính nhưng nếu phát triển với kích thước lớn thì sẽ cực kỳ nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí là đe dọa tính mạng. Do đó, chị em phụ nữ cần chú ý, khi nhận thấy các biểu hiện của bệnh u xơ tử cung thì nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Mổ điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội?

Mặc dù u xơ tử cung chỉ là một căn bệnh phụ khoa có vẻ ngoài “hiền lành” nhưng sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu khối u phát triển với kích thước, chèn ép lên các cơ quan quan trọng của cơ thể. Chị em phụ nữ không nên coi thường căn bệnh tưởng như nhẹ nhàng này, nếu chị em chưa biết Mổ điều trị u xơ tử cung ở đâu tốt Hà Nội thì có thể đến với Phòng khám phụ khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, điều trị cụ thể.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà – địa chỉ mổ điều trị u xơ tử cung tốt, được đánh giá về chất lượng phòng khám cùng nhiều dịch vụ y tế khác. Nơi đây luôn là địa chỉ điều trị của nhiều chị em phụ nữ khi không may mắc phải bệnh lý này.

Tại sao phòng khám phụ khoa Thái Hà lại được nhiều chị em tin tưởng đến vậy? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi chưa biết rõ. Phòng khám phụ khoa Thái Hà là một địa chỉ mổ và điều trị u xơ tử cung tốt tại Hà Nội là do bởi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần thiết sau:

Mổ u xơ tử cung ở đâu tốt nhất

>>> Khám phụ khoa ở đâu tốt Hà Nội

Về giấy phép hoạt động

Phòng khám phụ khoa Thái Hà hoạt động dưới sự quản lý và đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động vào năm 2008 nên toàn bộ quy trình, thủ tục thăm khám, điều trị đều diễn ra theo đúng quy định.

Về đội ngũ bác sĩ

Một đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn, kinh nghiệm, đã được đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên khoa trong việc thăm khám, điều trị bệnh cho người bệnh, trong đó có bệnh u xơ tử cung ở nữ giới. Các bác sĩ luôn tận tình, chu đáo đối với bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Tại đây không thể không kể đến một số bác sĩ tiêu biểu của phòng khám như:

Bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Thoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện công nên có rất nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ cũng đã từng làm việc tại một số bệnh viện lớn.

Công việc hiện tại của bác sĩ bao gồm:

  • Thăm khám, điều trị u xơ tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung… bằng dao Leep với nhiều ưu điểm vượt trội.
  • Thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm âm hộ, viêm buồng trứng, u nang buồng trứng…
  • Thăm khám điều trị khí hư bất thường, ổn định nội tiết tố, chữa kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, thống kinh, đau bụng kinh dữ dội…

Điều trị vô sinh hiếm muộn nữ:

Kiểm tra, siêu âm phát hiện thai sớm, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.

Bác sĩ Thoàn đã từng tham dự rất nhiều hội thảo y học, hội nghị quốc tế về hỗ trợ sinh sản, hội nghị quốc tế chuyên đề về siêu âm phụ khoa…

Được nhiều chị em tin tưởng chọn bác sĩ Thoàn để thăm khám sức khỏe cho mình bởi bác sĩ không chỉ giỏi mà còn rất tâm lý, luôn lắng nghe những tâm sự khó nói của chị em phụ nữ.

Về cơ sở vật chất

Nơi đây có một hệ thống cơ sở vật chất với một quy mô theo đúng chuẩn, môi trường thăm khám khang sang, sạch sẽ, gồm nhiều tiện nghi để giúp người bệnh có thể tận hưởng khi đến với phòng khám. Đặc biệt là các trang thiết bị, máy móc y tế đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, được đầu tư từ nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới và được tiến hành vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân sau mỗi lần điều trị.

Về phương pháp khám chữa

Các bác sĩ của phòng khám luôn đưa những kỹ thuật, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại vào điều trị bệnh u xơ tử cung nhằm mang lại kết quả điều trị an toàn, hiệu quả, chính xác, giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Về chi phí khám chữa

Mọi chi phí khám chữa tại đây đều được phòng khám cam kết 100% công khai, minh bạch, được niêm yết theo đúng quy định.

Hồ sơ thông tin

Các thông tin quan trọng của bệnh nhân bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại… sẽ được hệ thống máy tính lưu trữ cẩn thận, không rò rỉ thông tin ra ngoài.

Thời gian thăm khám

Làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần, phòng khám luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em khi không có thời gian thăm khám vào giờ hành chính. Đội ngũ nhân viên luôn là những người hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đăng ký hẹn khám qua dịch vụ tư vấn trực tuyến trên website của phòng khám, người bệnh không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Chương trình ưu đãi

Trong những ngày lễ đặc biệt, phòng khám còn đưa ra nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Vị trí tọa lạc

Nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội, nơi có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại như xe máy, ô tô, xe buýt, rất thuận tiện cho người bệnh khi đến phòng khám mà không lo mất nhiều thời gian trong việc tìm đường.

Chính những yếu tố trên đã giúp xây dựng cho người bệnh, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ lòng tin cậy, sự ủng hộ tốt về phòng khám, giúp phòng khám trở thành địa chỉ mổ điều trị u xơ tử cung tốt tại Hà Nội. Chị em phụ nữ có thể lựa chọn địa chỉ điều trị u xơ tử cung cho mình rồi chứ.

Những thông tin trên về địa chỉ mổ u xơ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội hy vọng sẽ đem đến cho chị em nguồn thông tin hữu ích. Mọi thông tin nào khác cần tư vấn bạn vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số để được giải đáp miễn phí.

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/  

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/tac-voi-trung-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-ong-dan-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-voi-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-co-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/u-xo-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/hinh-anh-que-thu-thai-2-vach-dam-mo-cho-biet-la-hien-tuong-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-5-ngay

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dieu-tri-mo-u-xo-tu-cung-o-dau

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/mo-u-xo-tu-cung-het-bao-nhieu-tien

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-thai-uy-tin-tai-ha-noi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/rong-kinh-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-phan-phu-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cach-chua-khi-hu-co-mui-hoi-tai-nha

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dau-hieu-thu-thai-thanh-cong

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/ra-khi-hu-mau-xanh-khi-mang-thai

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/khi-hu-mau-vang

 
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-2-thang

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 09:50:01