Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền 12/8/23

Lượt xem: 16615

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bởi có nhiều phương pháp tránh thai dành cho chị em và một trong số đó là phương pháp thắt ống dẫn trứng.

Ở bài viết này, bác sĩ chuyên khoa sức khoẻ sinh sản sẽ phân tích sâu hơn về chi phí thắt ống dẫn trứng qua những nội dung sau đây.

Thắt ống dẫn trứng

Thắt ống dẫn trứng là gì?

Thắt ống dẫn trứng hay còn gọi là (triệt sản) ở nữ giới hiệu quả và triệt để. Việc thắt ống dẫn trứng sẽ giúp trứng sau khi rụng không đi qua được ống dẫn trứng để gặp tinh trùng do đó đây là một biện pháp tránh thai được đánh giá là hiệu quả và an toàn hiện nay.

Thắt ống dẫn trứng được thực hiện nhờ thủ thuật ngoại khoa thông qua một trong những phương pháp như cắt đoạn, tiêu huỷ bằng dao đốt điện, đút nút hoặc làm đông lạnh nhằm ngăn không cho trứng có thể gặp được tinh trùng để thụ thai.

Việc thắt ống dẫn trứng có thể thực hiện ngay sau khi sinh hoặc thực hiện sau 3 – 6 tháng sau sinh sẽ thuận tiện và dễ thực hiện.

Quy trình thắt ống dẫn trứng

Hiện nay, thắt ống dẫn trứng thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật nội soi. Quy trình được thực hiện nghiêm ngặt qua các bước nhau sau:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm cần thiết và tiến hành thủ tục nhập viện trước khi phẫu thuật từ 1 – 2 ngày để theo dõi tình trạng sức khoẻ.
  • Bước 2: Chị em thực hiện thắt ống dẫn trứng sẽ được gây mê giúp giảm đau và giảm bớt hồi hộp lo lắng, căng thẳng.
  • Bước 3: Thực hiện thắt ống dẫn trứng bằng cách bác sĩ sẽ dùng dao rạch đường nhỏ ngay dưới rốn rồi đưa ống nội soi và dụng cụ cần thiết vào ổ bụng để kẹp ống dẫn trứng lại. Người bệnh sẽ được thắt ống dẫn trứng bằng một trong các phương pháp như đốt điện, cắt đoạn, đút nút hay thắt bằng vòng kim loại.
  • Bước 4: Sau khi thực hiện xong thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết mổ.

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khỏang 30 phút là có thể thực hiện xong, dựa vào tình trạng sức khoẻ của chị em mà bác sĩ sẽ cho bệnh nhân xuất viện hay nằm lại theo dõi. Thông thường bệnh nhân sẽ được xuất viện sau 1 – 2 ngày nằm viện sau phẫu thuật.

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám thực hiện thắt ống dẫn trứng cho chị em phụ nữ. Chi phí thắt ống dẫn trứng sẽ phụ thuộc vào phương pháp lựa chọn và mỗi phương pháp sẽ có giá khác nhau, muốn biết chính xác chi phí là bao nhiêu thì chị em cần tới cơ sở y tế để được thăm khám, tư vấn về phương pháp phù hợp.

Thông thường, đối với một ca phẫu thuật người bệnh sẽ phải chi trả các khoản phí dựa vào những yếu tố sau:

Cơ sở y tế thực hiện

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức chi phí bạn phải chi trả là bao nhiêu. Nếu bạn lựa chọn một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, thì mức phí sẽ cao hơn những địa chỉ kém chất lượng, có điều kiện vật chất kém, bác sĩ tay nghề thấp. Ngoài ra những địa chỉ tốt còn giúp bạn tốn ít thời gian, mang lại hiệu quả nhanh chóng, hẹn chế mức rủi ro thấp.

Chi phí thăm khám trước phẫu thuật

Trước khi tiến hành phẫu thuật chị em bắt buộc phải thực hiện các hạng mục thăm khám, kiểm tra lâm sàng, cùng với siêu âm và một số xét nghiệm cần thiết khác. Và tất nhiên là bạn sẽ phải chi trả cho các hạng mục này.

Chi phí thủ thuật

Mức giá thắt ống dẫn trứng sẽ chủ yếu là mức phí phẫu thuật bao gồm tiền thuốc, kỹ thuật y tế, dụng cụ y tế chuyên dụng… được sử dụng trong quá trình thắt ống dẫn trứng.

Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật thắt ống dẫn trứng hiệu quả cao như đút nút, làm đông lạnh, cắt đoạn… mỗi kỹ thuật sẽ có mức chi phí khác nhau, tuỳ thuộc vào sự tư vấn của bác sĩ và sự lựa chọn của bạn.

Đội ngũ bác sĩ

Việc lựa chọn bác sĩ cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thắt ống dẫn trứng. Lựa chọn những bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật vững vàng, trình độ chuyên môn cao thì chi phí sẽ cao hơn bình thường. Nhưng lại đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cao.

Chi phí tiêu viêm sau phẫu thuật

Chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức phí tiêu viêm sau thủ thuật để tránh bị viêm nhiễm và nhiễm trùng sau mổ. Lượng thuốc tiêu viêm mà người bệnh cần sử dụng còn tuỳ thuộc vào sức khoẻ của từng bệnh nhân.

Chi phí khác

Bên cạnh các mức phí bắt buộc trên thì người bệnh cũng sẽ phải chi trả thêm một số khác tương ứng với những dịch vụ và nhu cầu khám mà bạn sử dụng.

Thông thường, người bệnh nằm lại theo dõi, đánh giá vết thương cũng như khả năng phục hồi sức khoẻ sau ca phẫu thuật. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí bạn cần chi trả.

Lời khuyên dành cho bạn: Thực tế rất khó để có thể định lượng cụ thể chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu, tốt nhất chị em nên thăm khám và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa sức khoẻ sinh sản để biết được mức phí chính xác.

Chi phí thắt ống dẫn trứng

Thắt ống dẫn trứng ở đâu tại Hà Nội tốt?

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang là một cơ sở y tế uy tín trong lĩnh thăm khám sức khoẻ sinh sản thành phố Hà Nội. Vậy điều gì đã tạo nên danh tiếng đó? Đấy chính là nhờ vào những nỗ lực không ngừng đầu tư và nâng cấp trong cơ sở vật chất như:

Lưu ý: Hiện nay thì khả năng là phòng khám Thái Hà đã không còn thực hiện thắt ông dẫn trứng nữa rồi nên nếu các bạn muốn tới đây thắt ống dẫn trứng thì hãy thử liên hệ với phòng khám xem sao.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Thái Hà đều là những người được tuyển chọn, bảo đảm là người có nhiều năm tuổi đời, tuổi nghề, từng kinh qua các vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Không chỉ được đánh giá cao về năng lực chuyên môn, bác sĩ Thái Hà cũng được lòng bệnh nhân về thái độ tư vấn nhiệt tình, đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, với chi phí hợp lý cho từng chị em.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi

Với mong muốn mang lại cho người bệnh không gian riêng tư, thoải mái, thoáng đãng, phòng khám Thái Hà tọa lạc trên một diện tích tương đối rộng, đầy đủ các phòng chức năng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng chờ…

Công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại

Phần lớn thiết bị y tế và công nghệ điều trị tại phòng khám Thái Hà đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Đây cũng là một trong những nhân tố quan trọng góp phần đẩy hiệu quả khám chữa bệnh lên cao, khẳng định chất lượng dịch vụ của phòng khám Thái Hà.

Chi phí khám và điều trị hợp lý tại phòng khám Thái Hà

Tất cả các chi phí khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà đều được thu theo danh mục, được công khai, minh bạch, tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế. Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị và các chi phí khám chữa dự kiến để người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế và thời gian biểu của bản thân.

Hy vọng với những chia sẻ xoay quanh chi phí thắt ống dẫn trứng hết bao nhiêu tiền, có đắt không? Đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích để chăm sóc tốt nhất cho bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bạn đọc có thể để lại câu hỏi tại mục “bác sĩ tư vấn” để được tư vấn cụ thể hơn.

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/

 

   

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/tac-voi-trung-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-ong-dan-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-voi-trung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-viem-co-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/u-xo-tu-cung

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/hinh-anh-que-thu-thai-2-vach-dam-mo-cho-biet-la-hien-tuong-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-5-ngay

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dieu-tri-mo-u-xo-tu-cung-o-dau

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/mo-u-xo-tu-cung-het-bao-nhieu-tien

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-thai-uy-tin-tai-ha-noi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/rong-kinh-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/viem-phan-phu-la-gi

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cach-chua-khi-hu-co-mui-hoi-tai-nha

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dau-hieu-thu-thai-thanh-cong

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/ra-khi-hu-mau-xanh-khi-mang-thai

 

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/khi-hu-mau-vang

 
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/cham-kinh-2-thang

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 09:48:36