10 địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt uy tín ở Hà Nội

Lượt xem: 5923

Khám sùi mào gà ở đâu tốt nhất ở Hà Nội là thắc mắc của rất nhiều người khi có ý định đi khám sùi mào gà. Bên cạnh đó có thắc mắc liên quan điều trị sùi mào gà ở đâu hay chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Bệnh sùi mào gà được đánh giá là một trong những bệnh xã hội phổ biến và có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng trong xã hội. Hiện nay, những thắc mắc xoay quanh vấn đề về địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín ở hà Nội là nỗi băn khoăn trăn trở của rất nhiều người mắc bệnh. Thấu hiểu được nỗi lo lo lắng đó từ phía bệnh nhân, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, mời bạn đọc cùng tham khảo!

Hình ảnh bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma virus (HPV) gây nên, đây là một loại virus sống trong cơ thể và thường thích hợp trú ngụ ở những vị trí ẩm ướt như: bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng. Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 3 – 9 tháng, hết thời gian ủ bệnh thì bệnh sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài như: trên cơ thể xuất hiện những vết mụn đỏ li ti màu trắng hoặc màu hồng nhạt, kích thước khi đầu thì nhỏ sau đó càng ngày càng to lên theo thời gian. Khi chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì những nốt sùi này sẽ gia tăng thêm cả về số lượng và kích thước, chúng sẽ liên kết lại với nhau tạo thành những mảng sùi, nhô cao lên trên bề mặt.

Nguyên nhân chính tạo nên tốc độ lây nhiễm nhanh chóng của bệnh đó là do quan hệ tình dục không an toàn. Đây chính là con đường ngắn nhất và chiếm tỷ lệ lây nhiễm bệnh lên đến 90%, bất kỳ hình thức quan hệ nào đều cũng có thể lây nhiễm virus gây bệnh, bao gồm cả quan hệ bằng miệng. Bệnh sùi mào gà thực tế sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không được kịp thời đi khám chữa thì cũng sẽ gây nên một số những hậu quả như:

  • Những nốt sùi mào gà xuất hiện gây tâm lý lo lắng và mặc cảm cho người bệnh, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống.
  • Bệnh ở giai đoạn đầu thì sẽ không gây đau, gây ngứa nhưng càng để lâu sẽ càng nguy hiểm, khi những vết sùi lở loét ra sẽ gây ngứa và đau, tăng nguy cơ viêm nhiễm và gây nên những tổn thương cho người mắc bệnh.
  • Bệnh sùi mào gà là nguyên nhân gây nên bệnh nam khoa và phụ khoa ở nam và nữ, bởi những tổn thương do virus Human papilloma virus gây ra ở bộ phận sinh dục sẽ tạo nên môi trường lý tưởng do vi khuẩn xâm nhập gây nên bệnh.
  • Khoa học đã chứng minh được rằng: virus HPV chính là tác nhân để gây nên bệnh ung thư cổ tử cung và ung thư dương vật. Do vậy, nếu không tiêu diệt được virus HPV thì rất có thể nó sẽ biến chứng gây ung thư, khi này thì bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng.
  • Đối với phụ nữ mang thai khi mắc bệnh sùi mào gà còn tăng nguy cơ sảy thai, sinh non và thai nhi sẽ phát triển chậm hơn bình thường, đồng thời thai nhi cũng sẽ rất dễ nhiễm bệnh từ mẹ.

Hiện nay, rất nhiều người mắc bệnh chủ quan không đi khám chữa nên đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mình đang mắc bệnh thì hãy có quá trình đi khám, xét nghiệm để kịp thời có phương pháp điều trị phù hợp.

Tiêu chí để đánh giá lên một địa chỉ chữa sùi mào gà tốt?

Có quá trình khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà một địa chỉ uy tín và chất lượng sẽ khiến cho người bệnh yên tâm hơn về khả năng hồi phục bệnh của mình. Một địa chỉ chữa sùi mào gà tốt phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai và dưới sự giám sát chặt trẽ của Sở hoặc Bộ y tế.
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn tốt, có thâm niên chữa bệnh xã hội nhiều năm.
  • Trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ và đảm bảo an toàn, vệ sinh sạch sẽ.
  • Có phương pháp xét nghiệm và chữa bệnh sùi mào gà theo nền y khoa mới, tiên tiến và hiện đại.
  • Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà công khai, minh bạch.
  • Thông tin bệnh nhân được lưu trữ và bảo mật, tạo nên tâm lý yên tâm cho bệnh nhân chữa bệnh.

Địa chỉ phòng khám, xét nghiệm, điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt?

Nếu bạn đang đứng trước hàng loạt những thắc mắc như: Thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 địa chỉ, các bạn hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị y tế với máy móc khám bệnh hiện đại. Từ đó, đem đến cho kết quả khám và xét nghiệm bệnh sùi mào gà được chính xác. Bên cạnh đó, phòng khám còn được chú trọng đầu tư và phát triển, đến nay phòng khám đã xây dựng được một cơ sở hạ tầng vô cùng rộng rãi với hệ thống các phòng ban đầy đủ và sạch sẽ, cung ứng mọi nhu cầu cho bệnh nhân.

Không chỉ đáp ứng được về mặt cơ sở vật chất, phòng khám còn đem đến cho bệnh nhân của mình một hiệu quả khám chữa bệnh cao bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Người bệnh có quá trình khám bệnh sùi mào gà ở hà nội, đến khám tại phòng khám Thái Hà sẽ được trực tiếp bác sĩ thăm khám và điều trị, với rất nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Để cho được kết luận chính xác về bệnh sùi mào gà thì bệnh nhân sẽ được  bác sĩ tại phòng khám chỉ định làm xét nghiệm sùi mào gà. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành làm xét nghiệm một cách chi tiết và vô cùng cẩn thận. Với đội ngũ nhân viên y tá thân thiện, chu đáo và nhiệt tình sẽ hướng dẫn cho bạn thủ tục xét nghiệm rất nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám sùi mào gà 11 Thái Hà đang ứng dụng liệu pháp Dao LEEP để tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà. Phương pháp dao LEEP là phương pháp sử dụng tia huỳnh quang để làm phá hủy đi cấu trúc gen cũng như ngăn chặn và tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh sùi mào gà. Tại thời điểm hiện nay, kể từ khi phương pháp này được ứng dụng vào trong công tác chữa bệnh đã nâng cao hiệu quả chữa bệnh lên gấp nhiều lần, khắc phục hoàn toàn đi những tổn thương của phương pháp trước kia.

Liệu pháp dao LEEP đem đến những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Cho hiệu quả chữa bệnh cao, định vị và tiêu diệt chính xác mầm bệnh, không gây ảnh hưởng cho những tế bào lân cận.
  • Áp dụng phương pháp chữa bệnh theo công nghệ cao nên không gây đau đớn, có độ an toàn tuyệt đối.
  • Thời gian chữa bệnh nhanh chóng, hạn chế đi được viêm nhiễm.
  • Phương pháp chữa sùi mào gà này hoàn toàn không để lại sẹo.
  • Tỷ lệ tái phát bệnh thấp.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà chuẩn theo quy định do Bộ y tế ban hành. Từ khâu khám bệnh, xét nghiệm hay đến khâu chữa bệnh, người bệnh đều sẽ nhận được bảng kê khai chi phí rõ ràng. Phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết sẽ đem đến cho người bệnh mức chi phí phù hợp và công khai, minh bạch. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm để có tâm lý chữa bệnh thoải mái để chữa bệnh.

Nếu bạn còn đang lăn tăn vì sợ thông tin của mình bị tiết lộ ra ngoài thì phòng khám sẽ đảm bảo với bạn rằng: Mọi thông tin về bệnh tình của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối, hồ sơ về bệnh án được lưu trữ an toàn và tuyệt đối sẽ không bao giờ tiết lộ cho người khác khi không được sự đồng ý từ phía bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện được đánh giá là phòng khám bệnh xã hội uy tín và chất lượng, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng để gửi gắm bệnh tình của mình. Ngoài chất lượng khám bệnh chất lượng, phòng khám còn có nhiều ưu đãi dành cho bệnh nhân như: trọn gói khám bệnh xã hội chỉ 320,000 đồng & giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Chương trình ưu đãi này áp dụng cho 10 bệnh nhân đăng ký khám đầu tiên, nếu như bạn đang nghi ngờ mắc bệnh vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mau liên hệ đến phòng khám để hẹn lịch khám.

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu – Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Khám và chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt không thể bỏ qua phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Phòng khám với sự thúc đẩy và chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hỗ trợ khám chữa bệnh hầu hết tất cả các lĩnh vực bệnh như: phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng, đình chỉ thai,...và đặc biệt là bệnh xã hội.

Hiện nay, trong quá trình chữa bệnh sùi mào gà phòng khám đã ứng dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại, đem đến hiệu quả điều trị bệnh cao và an toàn cho bệnh nhân. Tất cả những trường hợp khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đều đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Phòng khám sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tuy là một phòng khám tư nhân nhưng có mức chi phí rất ổn định và niêm yết. Phòng khám hoàn toàn không bao giờ xảy ra tình trạng lấy chi phí “cắt cổ” bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu – Bệnh viện đại học y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện chữa sùi mào gà ở đâu uy tín hà nội, đó chính là bệnh viện đại học y Hà Nội. Được sáng lập lên từ những nhà lãnh đạo có tầm nhìn, bệnh viện là một bệnh viện công lập lớn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người hiện nay.

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2008, nhưng những thành công trong công tác khám chữa bệnh mà bệnh viện đã gặt hái được là hoàn toàn không thể phủ nhận. Phòng khám với sự hội tụ tập trung của đội ngũ chuyên gia y học hàng đầu, bác sĩ toàn là những giáo sư, tiến sĩ trên tất cả mọi lĩnh vực sẽ đem đến cho bệnh nhân một kết quả chẩn đoán bệnh sùi mào gà chính xác và một quá trình điều trị bệnh triệt để với tỷ lệ tái phát lại bệnh thấp.

Chữa sùi mào gà tại bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khám bệnh sùi mào gà ở đâu? Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai chính là một địa chỉ bệnh viện mà bạn không thể bỏ qua. Là một bệnh viện công lập lớn của cả nước, cái tên bệnh viện Bạch Mai đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với hầu hết tất cả bệnh nhân. Bệnh viện hỗ trợ khám chữa bệnh ở hầu hết các lĩnh vực, tiêu biểu trong số đó chính là bệnh sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác, do đó mà bệnh được viện chú trọng quan tâm. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn giỏi cùng với phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại, bệnh viện đã chữa trị khỏi bệnh sùi mào gà hoàn toàn cho rất nhiều bệnh nhân.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu – Bệnh viện da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: 15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai chính là một địa chỉ nằm trong top 5 gợi ý cho bạn để giải đáp thắc mắc về chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội. Bệnh viện là một trong những bệnh viện công lập lớn chuyên khoa về bệnh da liễu, nếu bạn nghi ngờ mình đang bị mắc bệnh sùi mào gà thì có thể lựa chọn bệnh viện để khám, xét nghiệm và điều trị bệnh.

Có quá trình khám sùi mào gà tại đây, bệnh nhân sẽ được khám bệnh trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, vì vậy mà kết quả chẩn đoán bệnh rất chính xác. Sau quá trình kiểm tra bệnh, tùy vào tình trạng mắc bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng điều trị bệnh phù hợp. Chữa bệnh sùi mào gà tại bệnh viện sẽ được diễn ra theo một lộ trình đầy đủ, do đó người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn với quy mô lớn cùng phương pháp chữa bệnh hiện đại chính là một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt, uy tín và chất lượng tại Hà Nội hiện nay. Đến với bệnh viện , bệnh nhân sẽ được khám bệnh bằng máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại sẽ đem đến hiệu quả chữa bệnh cao vượt trội.

Khoa da liễu – Bệnh viện Thanh Nhàn được đặc biệt chú trọng đầu tư và phát triển, do đó mà người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại bệnh viện. Bệnh viện với quá trình hình thành và phát triển lâu đời, luôn không ngừng nỗ lực phát triển chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng với hiệu quả điều trị mà mình nhận được.

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nằm trong top 7 chữa sùi mào gà ở đâu tốt đó chính là bệnh viện hữu nghị Việt Đức, bệnh viện sở hữu cho mình những thiết bị y khoa tiên tiến và hiện đại. Đồng thời, bệnh viện còn liên kết với nhiều bệnh viện trong và ngoài nước khác, từ đó đem đến cho bệnh nhân kết quả xét nghiệm bệnh chính xác và quá trình chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Nếu như bạn quyết định lựa chọn bệnh viện để khám chữa bệnh sùi mào gà thì nên chủ động thu xếp thời gian và công việc để cho quá trình đi khám được chủ động và chất lượng. Do số lượng bệnh nhân tại bệnh viện rất đông nên người bệnh nên chú ý tự bảo quản đồ đạc và tư trang cá nhân của mình nhé.

Bệnh sùi mào gà không phải là một căn bệnh có thể chủ quan được, khám và xét nghiệm bệnh sớm không chỉ giúp cho quá trình chữa bệnh được nhanh chóng, hiệu quả mà còn giúp cho bệnh không lây lan ảnh hưởng cho xã hội. Trên đây là gợi ý về top 7 địa chỉ phòng khám, xét nghiệm, điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt Hà Nội, hy vọng đã giúp cho bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn hữu ích. Mọi thông tin nào khác còn thắc mắc và cần giải đáp vui lòng liên hệ đến Hotline: hoặc nhấp vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-chua-benh-sui-mao-ga-tai-ha-noi.html
https://ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-kham-va-chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789.html
https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/kham-chua-sui-mao-ga-o-dau-tai-ha-noi.html
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-kham-va-chua-benh-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789
https://trungtamytechauthanhag.vn/dia-chi-kham-chua-sui-mao-ga-o-tai-ha-noi.html
https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/top-20-dia-chi-kham-va-chua-sui-mao-ga-tot-uy-tin-o-ha-noi

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 10:07:38