10 Địa chỉ khám chữa giang mai ở đâu tốt ở Hà Nội 12/8/23

Lượt xem: 5359

Địa chỉ khám giang mai ở đâu tốt ở Hà Nội hay khám, khám bệnh giang mai ở đâu an toàn là một trong những vấn đề được quan tâm bởi nhiều người khi nghi ngờ mình mắc bệnh xã hội hay muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để điều trị bệnh giang mai. Bệnh giang mai hiện nay càng gia tăng khiến nhiều người lo ngại, vì thế việc điều trị bệnh giang mai rất được chú trọng. Vậy điều trị bệnh giang mai ở đâu? Nội dung bài viết sau đây sẽ là gợi ý giúp bạn có thêm lựa chọn về địa chỉ phòng khám chữa bệnh giang mai tốt ở Hà Nội, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Những điều bạn cần biết về bệnh giang mai

Phòng khám bệnh giang mai ở Hà Nội cho biết bệnh giang mai là bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn Treponema pallidum, hay còn gọi là xoắn khuẩn giang mai gây ra qua nhiều đường khác nhau, nhưng thường gặp vẫn là do lây nhiễm qua đường tình dục. Loại vi khuẩn này thường gây tổn thương ở bộ phận sinh dục, xung quanh miệng hoặc ở trực tràng.

Ngoài ra, các vi khuẩn giang mai còn xâm nhập trực tiếp vào cơ thể người bệnh thông qua các vết xước trên da và niêm mạc khi có tiếp xúc với dịch tiết từ tổn thương giang mai. Xoắn khuẩn giang mai còn có thể lây truyền từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai tháng thứ 4 trở đi.

Ban đầu, xoắn khuẩn giang mai khi tấn công vào cơ thể sẽ cư trú tại niêm mạc da và ở bộ phận sinh dục. Về sau, chúng sẽ đi sâu vào máu và bắt đầu phá hủy các cơ quan quan trọng trong cơ thể và gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm cho người mắc phải bệnh.

Bệnh giang mai được phát triển qua 4 giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có những triệu chứng, dấu hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bệnh sẽ chuyển từ giai đoạn nhẹ sang nặng nếu không được chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, có thể gây tử vong.

Chi phí xét nghiệm bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền năm 2023

Các biểu hiện của bệnh giang mai để bạn có thể nhận biết bao gồm:

  • Cơ thể xuất hiện các nốt sần sùi như mụn cóc sinh dục các vết loét nhỏ, không đau, thường xuất hiện tập trung ở trên dương vật ở nam giới, nữ giới ở âm đạo và xung quanh khu vực hậu môn, hoặc một số ở nơi khác như miệng ở cả nam và nữ giới.
  • Nổi phát ban đỏ ở lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân.
  • Các mảng trắng trong miệng.
  • Cơ thể mệt mỏi, đau đầu, đau khớp, sốt và nổi hạch ở cổ, nách và bẹn.

Dấu hiệu bệnh giang mai qua các giai đoạn

Bệnh giang mai có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu được chẩn đoán và điều trị ở giai đoạn sớm. Do đó, khi bạn thấy xuất hiện các biểu hiện trên thì hãy đi khám để bác sĩ kiểm tra chẩn đoán và điều trị kịp thời để tránh gặp phải các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của người bệnh.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Yếu tố để nhận định một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai tốt tại Hà Nội

Để có thể thực hiện xét nghiệm, khám chữa bệnh giang mai đạt hiệu an toàn, người bệnh cần lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai ở Hà Nội dựa vào những tiêu chí đánh giá của các chuyên gia bác sĩ chuyên khoa sau đây:

  • Cơ sở y tế đó phải được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng về chuyên môn, khám chữa điều trị bệnh giang mai do bộ y tế cấp.
  • Có cơ sở y tế phải có đầy đủ trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, đảm bảo được vô trùng cẩn thận, không  làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
  • Có phương pháp điều trị hiện đại, đảm bảo được an toàn, cho kết quả điều trị.
  • Đội ngũ y bác sĩ đều là những người giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc thăm khám và chữa trị cho người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên y tá phải có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo đố với người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, rộng rãi, luôn được vô trùng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.
  • Chi phí thăm khám phải được công khai minh bạch, rõ ràng, không được chặt chém hơn so với mức giá quy định của bộ y tế.
  • Những thông tin liên quan đến bệnh nhân trong quá trình thăm khám phải đảm bảo tuyệt đối bảo mật.

Vì vậy, trước khi thực hiện xét nghiệm, thăm khám và điều trị bệnh giang mai người bệnh nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ đó, và quý vị có thể dựa vào những yếu tố trên để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám điều trị giang mai ăn toàn cho bản thân.

Khám chữa bệnh giang mai ở đâu? 5 Địa chỉ xét nghiệm và khám chữa uy tín tại Hà Nội

Với sự phát triển hiện nay, có quá nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh giang mai được mở ra khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cho một địa chỉ chữa giang mai uy tín.

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh giang mai được nhiều người đánh giá cao cùng với quá trình lựa chọn của nhiều từ phía người bệnh.

1. Phòng khám bệnh giang mai ở Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 làm việc hầu hết các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ khám, xét nghiệm và chữa bệnh giang mai uy tín, tốt tại Hà Nội thì có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám Thái Hà từ khi thành lập và đi vào hoạt động đã được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động với chuyên khoa khám chữa các bệnh xã hội, nam khoa, bệnh lý phụ khoa, hậu môn trực tràng, hôi nách,.., Với nhiều năm hoạt động, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh giang mai, tạo được nhiều sự tin tưởng cho người dân tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Sở dĩ phòng khám được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn bởi vì những lý do sau đây:

  • Phòng khám Thái Hà hội tụ nhiều bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, từng có quá trình làm việc tại những bệnh viện lớn, có thể kể đến một số bác sĩ nổi tiếng như: Bác sĩ Nguyễn Duy Mến, bác sĩ Vũ Hồng Lân với niều năm khinh nghiệm khám chữa bệnh giang mai.
  • Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang và đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống phòng chờ rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh đi khám bệnh giang mai tại phòng khám.
  • Phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được kiểm duyệt nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hiện đại. Nhằm phục vụ cho công việc khám chữa bệnh và làm các xét nghiệm cho bệnh nhân cho kết quả chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên y tá đang việc tại phòng khám đều được chọn lọc kỹ càng, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn có thái độ thân thiện, nhiệt tình đối với người bệnh.
  • Hiện tại phòng khám còn có dịch vụ tư vấn bệnh giang mai miễn phí qua hệ thống chat tư vấn miễn phí hoặc tư vấn quá số hotline 0337 644 353, người bệnh sẽ được các bác sĩ giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Phòng khám Thái Hà có thời gian khám bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00, giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong quá trình khám chữa bệnh.
  • Hầu hết những người mắc bệnh giang mai đều có tâm lý sợ người khác biết mình mắc bệnh xã hội. Thấu hiểu vấn đề này, phòng khám Thái Hà hoạt động theo nguyên tắc bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật, không để lộ thông tin nếu chưa có sự đồng ý của người bệnh.
  • Tuy là một phòng khám tư nhân, nhưng mọi khoản chi phí thăm khám, điều trị bệnh, xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng khám hoàn toàn hợp lý, được công khai minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân được nắm rõ nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Bác sĩ Chiến

Phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng khám Thái Hà

Người bệnh khi đến với phòng khám Thái Hà sẽ được các bác sĩ thăm khám và chỉ định bạn tiến hành thực hiện rất nhiều các xét nghiệm như:

Soi đường kính hiểu vi

Đây là phương pháp xét nghiệm dành cho những trường hợp người mắc bệnh giang mai từ 10 – 90 ngày. Bác sĩ sẽ thực hiện lấy dịch từ các vết loét giang mai, dịch tiết âm đạo ở nữ giới, dịch niệu đạo ở nam giới đem đi soi dưới kính hiển vi và có thể tìm ra xoắn khuẩn nhanh chóng.

Xét nghiệm máu bằng phản ứng sàng lọc RPR và TPHA

Đối với xét nghiệm này thực chất là phản ứng tìm ra kháng thể trong máu, thường áp dụng dành cho trường hợp bệnh nhân cơ thể đã xuất hiện triệu chứng của bệnh giang mai từ 12 tuần – 3 năm. Bác sĩ sẽ làm xét nghiệm RPR nếu kết quả dương tính thì sẽ tiến hành xét nghiệm TPHA để kiểm tra phản ứng của bệnh.

Xét nghiệm nước ối

Trường hợp chị em phụ nữ mang thai nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì nên tiến hành xét nghiệm nước ối. Các bác sĩ sẽ chọc nước ối sau đó kiểm tra xem xoắn khuẩn giang mai đã lây sang thai nhi hay chưa, nếu bị lây thì xem xoắn khuẩn giang mai đã phát triển đến giai đoạn nào.

Xét nghiệm dịch não tủy

Phương pháp xét nghiệm dịch não tủy dành cho những trường hợp chuyển biến nặng gây biến chứng như phá hủy xương khớp, u não, teo thần kinh,..

Bác sĩ sẽ lấy não tủy để tiến hành làm xét nghiệm để biết xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào hệ thần kinh hay chưa. Ngoài ra, xét nghiệm này cũng giúp phân biệt các nhiễm trùng khác.

Các phương pháp xét nghiệm này sẽ được phòng khám đa khoa Thái Hà tiến hành cẩn thận trong môi trường đảm bảo để cho bạn một kết quả chẩn đoán bệnh chính xác.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào được đánh giá là phương pháp chữa  bệnh giang mai an toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao hiện nay, chỉ một liệu trình điều trị bệnh giang mai có thể hoàn toàn được chữa khỏi.

Liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào với nguyên lý hoạt động kết hợp sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị để điều trị dứt điểm bệnh giang mai. Thuốc kháng sinh có tác dụng xâm nhập vào tổ chức xoắn khuẩn giang mai phá hủy đi nguồn sản xuất dinh dưỡng cho xoắn khuẩn và kết hợp với một số kỹ thuật khác nữa, từ đó vi khuẩn được khống chế và bị tiêu diệt hoàn toàn.

Điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào có những ưu điểm như:

  • Có lộ trình điều trị nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.
  • Giúp xác định nhanh chóng và tiêu diệt hoàn toàn xoắn khuẩn giang mai, không để lại sẹo sau điều trị.
  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể, những tổn thương của bệnh giang mai được hồi phục nhanh chóng.
  • Chỉ cần một lần điều trị bệnh được diệt trừ tận gốc, không tái phát trở lại.

Sau quá trình điều trị, người bệnh sẽ được các bác sĩ dặn dò hướng dẫn cách chăm sóc sau điều trị giúp bệnh nhân mau hồi phục.

Quy trình khám bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Không chỉ ở phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh khi đi khám bệnh giang mai ở bất kỳ cơ sở y tế nào thì đều nên được thực hiện đầy đủ các bước thăm khám như sau:

Bước 1: Đăng ký thủ tục thăm khám

Bệnh nhân nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh giang mai thì nên lựa chọn cơ sở y tế khám bệnh uy tín để đến đăng ký thủ tục thăm khám bệnh.

Bước 2: Khám tổng quát

Sau khi đăng ký lịch khám, bệnh nhân sẽ được gặp bác sĩ trao đổi với nhau về tình trạng bệnh. Bác sĩ sẽ dựa vào những dấu hiệu bệnh bên ngoài sẽ thực hiện khám lâm sàng cho bệnh nhân.

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Bệnh nhân sau khi được bác sĩ thăm khám sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm như: Soi kính hiển vi, xét nghiệm dịch não tủy, nước ối,.. Để giúp bác sĩ đưa ra kết luận chính xác về bệnh giang mai.

Bước 4: Điều trị bệnh

Sau khi có kết quả xét nghiệm, người bệnh sẽ quay trở lại phòng khám để được bác sĩ giải đáp kết quả xét nghiệm. Nếu trường hợp bệnh nhân mắc bệnh giang mai sẽ được bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người

Bước 5: Thanh toán

Người bệnh sau khi đã hoàn tất quá trình chữa bệnh thì cần phải thanh toán toàn bộ số tiền viện phí thăm khám chữa bệnh của mình. Tùy thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân sẽ có mức chi phí điều trị giang mai riêng. Nhưng đa phần thì tại các bệnh viện hay phòng khám tư thì các bạn thường phải thanh toán trước thì mới bắt đầu điều trị.

Bước 6: Tái khám

Bệnh nhân sau quá trình điều trị bệnh phải đến tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, điều này sẽ giúp bác sĩ chắc chắn bệnh đã được chữa khỏi hay chưa.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang có trương trình ưu đãi hấp giảm giá dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch khám trước khi gọi qua số hotline 0337 644 353 hoặc nhấp vào link chat sẽ nhận được ưu đãi

  • Gói khám bệnh giang mai chỉ với giá 320.000 đồng.
  • Giảm thêm 30% chi phí thực hiện điều trị.

Dựa vào những ưu điểm trên có thể nhận thấy Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ khám bệnh giang mai uy tín hiện nay. Phòng khám không chỉ mang lại cho người bệnh kết quả khám bệnh chính xác, an toàn mà còn mang đến những phương pháp điều trị bệnh hiện đại giúp điều trị bệnh giang mai có một kết quả tốt cho người bệnh.

2. Xét nghiệm bệnh giang mai ở bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Từ lâu bệnh viện Bạch Mai đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người lựa chọn thăm khám và điều trị bệnh giang mai. Khoa da liễu tại bệnh viện Bạch Mai chuyên khám và điều trị các vấn đề về da liễu bao gồm bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, bệnh lậu, bệnh sùi mào gà,..

Với việc đầu tư trang thiết bị y tế, máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại cũng như phương pháp chữa bệnh an toàn, khoa da liễu đã thực hiện điều trị và phục hồi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh giang mai một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, nếu chọn bệnh viện Bạch Mai người bệnh cần chuẩn bị tâm lý chờ đợi vì tình trạng người bệnh đến đây khám thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, nên sẽ không phù hợp với những người quá bận rộn.

3. khám chữa bệnh giang mai ở bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là địa chỉ chữa khoa về các bệnh lý da liễu, bao gồm cả những bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu,..

Từ khi thành lập đến nay bệnh viện đã đạt được nhiều thành tự nhờ vào việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cùng với hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại, đa dạng nhằm mang lại hiệu quả xét nghiệm chẩn đoán bệnh giang mai tốt.

Bệnh viện còn có khoa khám theo yêu cầu, có thể khám với chuyên gia với mức giá khám khác nhau và chi phí cũng sẽ cao hơn mức bình thường nhưng đổi lại bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi đăng ký khám.

4. Điều trị bệnh giang mai an toàn bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện công lập, nơi đây quy tụ các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành cả nước. Tất cả quá trình thực hiện khám chữa bệnh giang mai sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cũng như điều trị rất nhanh chóng, cho hiệu quả điều trị vô cùng cao.

Bệnh viện trải qua nhiều năm phát triển không ngừng cải tiến, luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, mặt khác luôn cập nhật những phương pháp chữa trị hiện đại. Vì vậy, bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn đến đây thăm khám chữa trị bệnh cho mình.

Để tránh khỏi mất nhiều thời gian khám bệnh tại bệnh viện thì các bạn nên chủ động đi khám sớm để lấy số khám bệnh.

5. Khám bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, kể cả những ngày cuối tuần.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ nhận được nhiều sự tín nhiệm của người bệnh, nơi đây chuyên thực hiện các xét nghiệm, thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực bệnh xã hội, hậu môn – trực tràng,.., trong đó tiêu biểu nhất là bệnh giang mai.

Phòng khám Hưng Thịnh hội tụ nhiều bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn và kỹ thuật giỏi. Những bác sĩ nơi đây đều được học tập và tham gia nhiều hội thảo lớn. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống các phòng khám được trang bị đầy đủ những thiết bị y tế, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả tốt.

Các phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng khám Hưng Thịnh có thể kể đến như: Soi bệnh phẩm trên kính hiển vi, xét nghiệm huyết thanh,.., với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc cao cấp, hiện đại, người bệnh chỉ mất thời gian ngắn chờ đợi để lấy kết quả chẩn đoán giang mai chính xác.

Ngoài ra, phòng khám còn có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần, rất phù hợp với những người bệnh bận rộn không có thời gian khám bệnh giờ hành chính.

Trên đây là  thông tin về 5 địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội. Hy vọng đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai phù hợp. Nếu bạn còn vấn đề nào cần được giải đáp có thể nhấp vào link chat dưới đây sẽ được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhé.

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-giang-mai
https://ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-kham-benh-giang-mai-o-dau-ha-noi-6789.html
https://trungtamytechauthanhag.vn/dia-chi-kham-benh-giang-mai-o-dau-ha-noi-6789.html
https://www.ritzclinic.com.tw/web/benhvien/blog/-/blogs/13804799

https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/kham-chua-giang-mai-o-dau-tot-nhat-ha-noi

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 09:54:21