12 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Lượt xem: 3448

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội? Đang là thắc mắc của rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh xã hội hiện nay. Bệnh xã hội là thuật ngữ y khoa để chỉ những bệnh lý nguy hiểm đang nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Thấu hiểu được tầm quan trọng của bệnh, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những khám chữa bệnh xã hội uy tín ở hà Nội, mời các bạn tham khảo.

Khám bệnh xã hội ở đâu?

Một số loại bệnh xã hội phổ biến hiện nay

Bệnh xã hội là nhóm bệnh nguy hiểm, đây có thể được coi là nhóm bệnh có tốc độ lây nhiễm cao và nhanh chóng trong toàn xã hội. Bệnh thường lây nhiễm chủ yếu từ người này sang người khác qua con đường chính là tình dục, chiếm đến 90% các trường hợp mắc bệnh hiện nay.

Bệnh xã hội chủ yếu bao gồm các bệnh lý phổ biến sau:

  • Bệnh giang mai: Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây nên. Đây là một loại tác nhân gây bệnh cực kỳ nguy hiểm, có tốc độ sinh sản và phát triển nhanh chóng. Bệnh giang mai phát triển theo các giai đoạn, càng ở giai đoạn sau thì những triệu chứng của bệnh càng nặng. Bệnh nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời thì sẽ gây tổn thương trầm trọng đến não, đến các cơ quan khác trong cơ thể và thậm chí có thể dẫn đến tử vong.
  • Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà do virus Human papilloma virus (HPV) gây nên. Triệu chứng chính nhận biết sùi mào gà đó chính là cơ thể xuất hiện những nốt u nhú màu hồng hoặc màu trùng với màu da. Ở giai đoạn đầu thì những nốt u nhú này sẽ mọc lẻ tẻ và đơn lẻ, không gây ngứa và cũng không gây đau. Tuy nhiên, khi không được điều trị thì bệnh sẽ dần dần phát triển nặng lên. Khi này các nốt u nhú sẽ mọc nhiều và liên kết lại với nhau tạo thành những mảng sùi lớn, dễ bị bội nhiễm và chảy máu gây đau, ngứa.
  • Bệnh lậu: Bệnh lậu do vi khuẩn song cầu lậu có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae hay gonococcus gây nên. Triệu chứng của bệnh thường là hiện tượng: vùng kín bị sưng tấy; ra nhiều dịch âm đạo và niệu đạo; gặp khó khăn trong vấn đề đi tiểu; trong nước tiểu có lẫn máu và mủ,… Bệnh được phân chia thành 2 loại là cấp tính và mãn tính. Lậu mủ được đánh giá là căn bệnh xã hội phổ biến và là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn cho nam và nữ.
  • Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do virus Herpes simplex (HSV) gây nên, 2 chủng loại virus gây mụn rộp sinh dục chính là HSV1 và HSV2. Khi bị mụn rộp sinh dục thì người bệnh sẽ thấy ở vùng kín hay những khu vực xung quanh như hậu môn hay thậm chí là ở miệng xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ mọc thành đám và rất dễ bị vỡ ra gây đau rát và ngứa ngáy rất khó chịu.

Bệnh xã hội xuất hiện ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, đồng thời cũng là mối nguy hại lớn cho xã hội. Bởi vậy mà bệnh cần phải được phát hiện để điều trị càng sớm càng tốt. Khi được phát hiện kịp thời thì người mắc bệnh cũng có thể được điều trị khỏi nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Top 6 địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, số lượng bệnh viện và phòng khám mọc ra nhiều như nấm. Chính điều này đã gây khó khăn cho người bệnh trong quá trình lựa chọn địa điểm để khám chữa bệnh, bởi không biết địa chỉ nào là uy tín và chất lượng. Để giúp cho người bệnh có thể lựa chọn được cơ sở y tế tốt giúp cho quá trình xét nghiệm, khám chữa bệnh được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 địa chỉ có chất lượng khám chữa bệnh xã hội tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

Khám bệnh xã hội ở đâu – Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám đa khoa tư nhân được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2008. Phòng khám được đánh giá là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được Bộ y tế tin tưởng cấp cho giấy phép hoạt động công khai trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm, cùng với quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Đến nay phòng khám đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và quan tâm. Phòng khám đa khoa Thái Hà tuy là một phòng khám tư nhân nhưng tại đây hỗ trợ khám chữa bệnh trên hầu hết các lĩnh vực, tiêu biểu trong đó là bệnh xã hội.

Lý do phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội uy tín:

✅ Phòng khám đa khoa Thái Hà có cơ sở hạ tầng khang trang và lịch sử, hệ thống phòng xét nghiệm và khám chữa bệnh được xây dựng đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một phòng khám chất lượng. Ngoài ra, phòng khám cũng trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến và hiện đại. Từ đó, kết quả chẩn đoán bệnh được nhanh chóng và chính xác 100%.

✅ Phòng khám Thái Hà có môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ. Các trang thiết bị y tế trước khi được sử dụng cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân đều được đảm bảo vệ sinh an toàn.

✅ Khám bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh sẽ được khám bệnh trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại phòng khám không chỉ là những bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm mà còn có lòng nhiệt huyết và giàu lòng nhân ái.

✅ Nhân viên y tế tại phòng khám cũng là những người có tinh thần trách nhiệm và có chuyên môn giỏi, tác phong nghề nghiệp tốt. Bệnh nhân khi có quá trình xét nghiệm, khám chữa tại phòng khám sẽ được nhân viên y tế chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, cẩn thận và nhiệt tình. Tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người bệnh.

✅ Phòng khám đa khoa Thái Hà có chi phí khám chữa bệnh xã hội công khai và minh bạch. Tuy hiện nay chi phí khám chữa bệnh xã hội hết bao nhiêu tiền không thể đưa ra được thành một con số cụ thể. Nhưng đến với phòng khám, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi phòng khám cam kết sẽ có mức chi phí niêm yết đúng theo giá khám chữa bệnh của nhà nước quy định.

✅ Bệnh xã hội là bệnh lý nhạy cảm nên hầu hết số đông người mắc bệnh hay có tâm lý e ngại và dè chừng mọi người. Thấu hiểu được điều đó, phòng khám đã có dịch vụ tư vấn bệnh trực tuyến online qua số điện thoại và cổng chat trực tiếp. Thông qua dịch vụ này thì tâm lý của người bệnh sẽ được thoải mái hơn và bệnh nhân cũng có thể dễ dàng hẹn trước lịch khám để quá trình khám chữa bệnh về sau được chủ động.

✅ Thời gian khám chữa bệnh của phòng khám là từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. Với thời gian này, người bệnh hoàn toàn có thể chủ thể chủ động để sắp xếp được công việc để không ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc sức khỏe của bản thân.

✅ Phòng khám đa khoa Thái Hà còn tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh. Tất cả các vấn đề về kết quả hay quá trình khám chữa bệnh khi chưa được sự cho phép của bệnh nhân thì sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

Điểm mạnh trong phương pháp điều trị bệnh xã hội tại phòng khám 11 Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là cơ sở y tế đi đầu trong quá trình áp dụng công nghệ chữa bệnh tiên tiến và hiện đại. Hiện nay, đối với các bệnh xã hội thì phòng khám đang áp dụng một số những phương pháp điều trị hiện đại tiêu biểu như sau:

  • Sử dụng liệu pháp dao LEEP để tiêu diệt tận gốc các nốt u nhú sùi mào gà.
  • Áp dụng công nghệ DHA để tiêu diệt vi khuẩn lậu và nâng cao hệ miễn dịch phục hồi những tế bào bị tổn thương.
  • Điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng tự miễn dịch tế bào. Với phương pháp này thì vi khuẩn được khống chế, sau đó tiêu diệt và kháng thể sản sinh ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Liệu pháp ngăn chặn Herpes sinh dục – tăng cường hệ thống miễn dịch kết hợp điều trị bằng điện dung sóng ngắn để chữa mụn rộp sinh dục.

Với phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại này. Đến nay, phòng khám đã chữa khỏi được hầu hết tất cả các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh xã hội, trở thành một đơn vị y tế uy tín và chất lượng được bệnh nhân an tâm tin tưởng.

Một số phản hồi tích cực của bệnh nhân khi có quá trình xét nghiệm và khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà.

Anh T (30 tuổi): Tôi có quan hệ tình dục với gái mại dâm và rồi không may bị mắc bệnh giang mai. Vì đây là một bệnh nhạy cảm nên tôi đã chọn phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà thay vì đến bệnh viện để tránh gặp người quen. Sau quá trình điều trị tại phòng khám đa khoa tôi cảm thấy vô cùng hài lòng, các bác sĩ thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cho tôi vô cùng cẩn thận và chi tiết. Hơn thế nữa, với phương pháp chữa bệnh hiện đại, đến nay bệnh của tôi đã được chữa khỏi bệnh hoàn toàn và không có dấu hiệu tái phát.

Chị H (26 tuổi): Tôi có quá trình xét nghiệm và điều trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thái Hà, cảm thấy rất hài lòng và yên tâm . Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cùng với nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiện đại. Các triệu chứng về bệnh của tôi đã được thuyên giảm đi nhanh chóng và khắc phục khỏi bệnh hoàn toàn.

Khám bệnh xã hội ở Hà Nội – Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu uy tín? Khám bệnh xã hội ở đâu tốt? Thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chính là một địa điểm xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đáp ứng được đầy đủ các yếu tố để trở thành một phòng khám tiêu chuẩn chất lượng cao trong công tác khám chữa bệnh xã hội.

Phòng khám được thành lập từ năm 2014 từ đội ngũ nhà lãnh đạo có tầm nhìn. Với sự học hỏi và quá trình không ngừng nỗ lực, phòng khám đã nhanh chóng thể hiện lên được vị thế và chỗ đứng của mình. Tính đến thời điểm hiện nay, đã khám chữa được khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được không chỉ sự tin tưởng của người bệnh mà còn được Bộ y tế đánh giá rất cao.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và đều là những bác sĩ chuyên khoa trong công tác khám chữa bệnh xã hội, đã từng có công tác tại những bệnh viện công lập tuyến trên. Chính vì vậy, bệnh nhân khi gửi gắm bệnh tình của mình vào tay của bác sĩ có thể hoàn toàn yên tâm.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng có phương pháp chữa bệnh xã hội tiên tiến và hiện đại. Cùng với đó là chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch và niêm yết đúng giá, khiến cho người bệnh hoàn toàn yên tâm và thoải mái tư tưởng để quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng cùng với hiệu quả cao. Đến thực hiện xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Phòng khám chữa bệnh xã hội bác sĩ Đỗ Văn Chiến

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Nằm trong top 6 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội tốt và uy tín, chất lượng đó chính là phòng khám bệnh xã hội của bác sĩ Đỗ Văn Chiến. Đây là một cơ sở y tế được đánh giá cao từ trình độ chuyên môn cho đến cơ sở hạ tầng – vật chất khám chữa bệnh.

Bác sĩ Đỗ Văn Chiến có lẽ không còn là một cái tên xa lạ gì với mọi người nữa, hầu hết số đông bệnh nhân đều biết đến trình độ chuyên môn giỏi vượt trội của bác sĩ. Bác sĩ Đỗ Văn Chiến nguyên là bác sĩ trưởng khoa Ngoại tại bệnh viện đa khoa Hải Dương. Hiện nay thì bác sĩ đang giữ chức trưởng khoa Ngoại tại phòng khám đa khoa Thái Hà, đảm nhiệm phụ trách thăm khám và điều trị các bệnh Nam khoa – Ngoại tiết niệu.

Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm khám chữa bệnh xã hội lâu năm. Phòng khám bác sĩ Đỗ Văn Chiến còn được trang bị thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại. Đồng thời cũng áp dụng công nghệ chữa bệnh bằng công nghệ cao, từ đó bệnh được điều trị khỏi tận gốc và hoàn toàn không có dấu hiệu tái phát hay biến chứng.

Phòng khám bệnh xã hội của bác sĩ Đỗ Văn Chiến có thời gian khám chữa bệnh từ 8h – 20h các ngày bao gồm cả cuối tuần và lễ tết. Để có thể chủ động hơn trong quá trình đi khám chữa cũng như để tránh phải chờ đợi thì người bệnh cũng có thể liên hệ theo số hotline để hẹn lịch khám trước dễ dàng.

Bệnh xã hội khám ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện khối tuyến trung ương chuyên khoa lớn tại khu  vực miền Bắc. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ đông đảo và hầu hết đều là những giáo sư, tiến sĩ hàng đầu của cả nước. Không chỉ có vậy, bệnh viện còn được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh hiện đại. Từ đó, bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại bệnh viện hoàn toàn không cần phải băn khoăn hay lo lắng về bất kỳ một điều gì cả.

Bệnh viện Bạch Mai tuy cho hiệu quả khám chữa bệnh cao và an toàn. Nhưng một số dịch vụ tại bệnh viện hỗ trợ bệnh nhân chưa tốt. Tại đây, tình trạng bệnh nhân phải nằm chung giường bệnh chật chội và phải xếp hàng la liệt lấy số khám bệnh là không tránh khỏi. Vì vậy, khi đi khám chữa bệnh tại đây các bạn nên chú ý đi khám sớm và tự bảo quản tư trang cá nhân của mình.

Bệnh xã hội khám ở bệnh viện đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học y Hà Nội ngoài việc thăm khám, xét nghiệm cho bệnh nhân mắc bệnh xã hội một cách chi tiết và cẩn thận, còn điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp tiên tiến và hiện đại. Những phương pháp chữa bệnh xã hội tại bệnh viện đều là những pháp tiên tiến lúc bấy giờ. Điều trị bệnh xã hội tại bệnh viện đại học y người bệnh sẽ khắc phục đi được mọi rủi ro, đau đớn và biến chứng có thể xảy đến.

Hiện nay, bệnh viện đại học y Hà Nội còn hỗ trợ nhiều gói khám bệnh cho bệnh nhân, có thể là khám bệnh theo chế độ bảo hiểm y tế hay khám dịch vụ theo yêu cầu. Bệnh viện có thời gian khám chữa bệnh theo giờ hành chính từ từ 2 đến thứ 6 và thứ 7 chỉ làm buổi sáng. Các bạn hãy lưu ý vấn đề này để quá trình đi khám chữa bệnh được chủ động nhất nhé.

Trên đây là địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội, chắc chắn với những gợi ý này thì quá trình khám chữa bệnh của bạn đã được chủ động hơn rất nhiều. Bệnh xã hội tiềm ẩn sâu xa bên trong rất nhiều những mối nguy hiểm lớn nên bệnh cần được phát hiện, thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Khi có nghi ngờ mắc bệnh hoặc có bất cứ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ đến số hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp!

https://ttytnuithanh.com/blog/kham-benh-xa-hoi-ha-noi-6789.html
https://trungtamytechauthanhag.vn/kham-benh-xa-hoi-ha-noi-6789.html

Top 10 Địa chỉ xét nghiệm, khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội

https://www.abruzzoairport.com/web/suckhoe24gio/home/-/blogs/dia-chi-kham-benh-xa-hoi-o-dau-ha-noi-6789

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/top-8-benh-xa-hoi-thuong-gap-nguy-hiem

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/benh-xa-hoi

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 11:13:28