Quan hệ ngoài âm đạo có mang thai không 11/8

Lượt xem: 3232

"Chào bác sĩ!

Thời gian vừa qua em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng chỉ ở bên ngoài cửa, chưa tới bên trong âm đạo, nhưng em có thấy bạn trai em trong lúc cọ sát có tiết ra chất nhờn không màu trong suốt, vậy nếu em bị dính chất nhờn đó thì có thể mang thai không? Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp em.

Em xin chân thành cảm ơn" (Bạn gái giấu tên)

Quan hệ xuất tinh ngoài có mang thai không

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Thực ra cũng khá nhiều bạn nữ khác cũng có thắc mắc giống bạn, các chuyên gia cho biết quan hệ xuất tinh ngoài hay cọ xát bên ngoài vẫn có thể mang thai.

Đó là bởi dịch tiết ban đầu ở dương vật khi cương cứng cũng đã chứa một lượng tinh trùng nhỏ rồi, tuy tinh trùng rất khó sống trong môi trường âm đạo nhưng không thể loại trừ khả năng.  Và tỷ lệ mang thai sẽ tăng lên theo tần suất quan hệ, cho dù em quan hệ bên ngoài âm đạo. 

Như vậy thì em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình sau khi quan hệ, nếu thấy chậm kinh từ 5- 7 ngày em cần thử thai để kiểm tra.

Ngoài ra em cũng nên trao đổi và thỏa thuận trước với bạn trai để sử dụng bao cao su ngay từ đầu trong mỗi lần quan hệ để tránh thai và giải tỏa lo lắng cho em. 

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 13:48:13