Quan hệ xuất tinh ngoài có thai không 11/8/23

Lượt xem: 3187

Xuất tinh ngoài là một trong những biện pháp tránh thai được nhiều cặp đôi lựa chọn. Theo lý giải của họ xuất tinh ở bên ngoài âm đạo thì trứng và tinh trùng không gặp được nhau nên chắc chắn sẽ không thể xảy ra hiện tượng mang thai ngoài ý muốn.

Ngoài ra tránh thai bằng xuất tinh ngoài cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” hay gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể. Chính vì vậy mà hiện nay có vô số biện pháp tránh thai hiệu quả nhưng xuất tinh ngoài vẫn được xem là biện pháp tránh thai mà nhiều người lựa chọn.

Vậy xuất tinh ngoài có an toàn như bạn nghĩ không? Liệu quan hệ xuất tinh ngoài có thai không? Bài viết sau sẽ giúp các bạn có câu trả lời cho bản thân tốt nhất.

Quan hệ xuất tinh ngoài

Quan hệ xuất tinh ngoài

Theo các chuyên gia tình dục thì tránh thai bằng xuất tinh ngoài có tỷ lệ tránh thai thành công không cao, chỉ khoảng 50-60%. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có nguy cơ có thai ngoài ý muốn khi quan hệ tình dục.

Trong quá trình quan hệ dương vật nam giới có tiết ra một chất dịch nhày và trong, dịch này không phải tinh dịch nhưng có thể chứa một lượng nhỏ tinh trùng, tinh trùng nếu đúng dịp gặp trứng rụng thì hoàn toàn có thể thụ tinh tạo thành hợp tử.

Ngoài ra mặc dù là xuất tinh ngoài nhưng nhiều nam giới rút dương vật ra khỏi âm đạo quá muộn. Do vậy tinh dịch có thể bị rớt hoặc dính lại âm đạo nên hiện tượng thụ thai có thể xảy ra.

Vì 2 lý do trên mà xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, các cặp đôi tránh thai theo cách này nguy cơ cao sẽ bị “vỡ kế hoạch”.

Để tránh thai an toàn mọi người có thể sử dụng bao cao su (dành cho nam hoặc nữ giới), thuốc tránh thai hàng ngày (dành cho nữ giới) hoặc tránh thai tự nhiên theo chu kỳ kinh nguyệt. Đây là các biện pháp tránh thai an toàn hiện nay, ít gây tác dụng phụ cho sức khỏe, trong đó bao cao su còn có công dụng phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu, HIV...

Có nên quan hệ xuất tinh ngoài

Không chỉ là biện pháp tránh thai kém an toàn, các chuyên gia cũng khuyến cáo nam giới không nên xuất tinh ngoài bởi nó gây ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe tình dục của nam giới:

  • Xuất tinh ngoài khiến nam giới không thoải mái khi quan hệ, họ luôn phải tập trung chú ý vào việc “khi nào mình sẽ xuất tinh” để kịp rút dương vật ra khỏi âm đạo, điều này làm giảm khoái cảm tình dục của cả nam và nữ giới.
  • Khi chuẩn bị xuất tinh dương vật của nam giới rất cương cứng, cơ thể xảy ra hàng loạt các phản ứng mạnh vì vậy việc nam giới vội rút dương vật ra khỏi âm đạo sẽ khiến thần kinh bị kích thích, dễ dẫn đến chứng rối loạn xuất tinh, di tinh…
  • Theo các chuyên gia khi xuất tinh nam giới nên để dương vật ở trong âm đạo một lúc rồi mới rút ra để cân bằng âm dương, tránh tình trạng bị xỉu đột ngột ở nam giới.
  • Xuất tinh ngoài nhiều lần là nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… ảnh hưởng đến bản lĩnh chốn “phòng the” của nam giới.
  • Xuất tinh ngoài cũng không có tác dụng phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục nên mọi người cần cân nhắc kỹ, nhất là khi quan hệ với đối tượng kém an toàn như gái mại dâm.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về vấn đề "quan hệ xuất tinh ngoài". Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thái Hà - số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại hoặc click vào bảng bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Ioc.thuathienhue.gov.vn/UploadFiles/YKien/phongkhamnamkhoahanoi.htm
Ioc.thuathienhue.gov.vn/UploadFiles/YKien/phongkhamdakhoahanoi.htm

phòng khám ở hà nội phòng khám đa khoa tốt ở hà nội khám nam khoa ở đâu tốt nhất địa chỉ khám nam khoa tại hà nội chữa yếu sinh lý ở đâu chữa bệnh xuât tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội dia chi cat bao quy dau cắt bao quy đầu uy tín tại hà nội cắt bao quy đầu giá bao nhiêu chi phí cắt bao quy đầu dài phòng khám chữa bệnh trĩ bệnh viện chữa trĩ tốt nhất hà nội chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền phòng khám phá thai địa chỉ phá thai ở hà nội thuốc phá thai giá bao nhiêu phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền phá thai khám phụ khoa hà nội ở đâu tốt phòng khám phụ khoa uy tín tại hà nội khám phụ khoa giá bao nhiêu chi phí chữa sùi mào gà chi phí chữa bệnh sùi mào gà đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền phòng khám sùi mào gà khám sùi mào gà ở đâu sùi mào gà mọc ở đâu dấu hiệu các bệnh xã hội chữa bệnh giang mai ở đâu bệnh lậu khám ở đâu bệnh lậu chữa ở đâu cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu chữa hôi nách ở đâu cách trị hôi nách vĩnh viễn vá màng trinh bao nhiêu tiền đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 14:15:16