10 Địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Lượt xem: 4585

Địa chỉ vá màng trinh ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Có rất nhiều địa chỉ vá màng trinh tại Hà Nội – một thành phố phát triển với nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó có dịch vụ thẩm mỹ vùng kín. Vì là thủ thuật có sự can thiệp tới bộ phận sinh dục nên đòi hỏi địa chỉ thực hiện vá lại màng trinh phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn. Trong bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về địa điểm vá màng trinh ở đâu Hà Nội, chị em cần nắm rõ.

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là gì?

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo có tác dụng ngăn chặn những tác nhân có hại xâm nhập vào âm đạo. Lớp màng mỏng này thường có một số lỗ để hàng tháng máu kinh nguyệt thoát ra ngoài.

Tùy vào cơ địa của từng người mà có hình dạng, kích thước màng trinh khác nhau như: Màng trinh hình vách ngăn, hình lá, hình tròn, hình cánh hoa có nhiều lỗ, hình khuyên, hình cầu, hình lưỡi liềm…

Vá màng trinh là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản, nhằm tái tạo lại lớp màng trinh đã bị rách do một nguyên nhân nào đó, có thể là do thủ dâm, tai nạn, cưỡi ngựa, do quan hệ tình dục…

Nhờ vào các thiết bị nội soi đạt chuẩn, việc phục hồi màng trinh sẽ tạo ra cảm giác giống lần quan hệ đầu tiên, không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến chu kỳ kinh nguyệt, không ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục của nữ giới. Do đó, chị em có thể thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại cơ sở y tế uy tín khi có ý định hồi phục lại cô bé.

Thủ thuật này được thực hiện nhằm giúp chị em đã bị mất cái ngàn vàng tự tin hơn trong cuộc sống, trong cuộc yêu. Có rất nhiều chị em do đánh mất đi cái quý giá đó mà phải chịu sự xa lánh từ phía nhà chồng để rồi luôn sống trong nỗi sợ hãi, mệt mỏi, khó có được hạnh phúc gia đình.

Mặc dù tư tưởng trinh tiết không còn quá quan trọng với con người hiện nay nhưng vẫn có nhiều người coi màng trinh là một điểm đánh giá người con gái đó có còn phẩm giá hay không. Khi lâm vào hoàn cảnh đó, nhiều chị em quyết định thực hiện vá màng trinh để lấy lại tự tin và thoát khỏi nỗi khổ không mấy ai hiểu được.

Y học phát triển với nhiều phương pháp vá màng trinh an toàn, kín đáo cho chị em khi lựa chọn. Dù đây là tiểu phẫu đơn giản nhưng thủ thuật vá màng trinh cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết.

Có nhiều trường hợp tham rẻ, tự ý thực hiện vá màng trinh tại những cơ sở kém chất lượng, trang thiết bị không đảm bảo dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, thủng trực tràng, rò trực tràng… ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản về sau.

Tốt nhất, khi muốn vá màng trinh thì chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và thực hiện vá màng trinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn ở đâu Hà Nội?

Vá màng trinh ở đâu

Hiện nay có không ít địa chỉ vá màng trinh khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Hầu như địa chỉ nào cũng quảng cáo là chất lượng với vô số những điều kiện nhưng thực tế thì khó ai biết rõ như thế nào.

Tại Hà Nội, một địa chỉ vá màng trinh an toàn, kín đáo với đầy đủ các điều kiện về đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị, dịch vụ y tế, chi phí thực hiện thủ thuật… được nhiều chị em lựa chọn hiện nay để xóa bỏ nỗi lo lắng, tự ti trong cuộc sống, đó là Phòng khám đa khoa Thái Hà tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Với đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Hà Nội, phòng khám là sự lựa chọn của rất nhiều chị em khi muốn phục hồi lại cô bé để lấy lại tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tế nhị.

Tại Phòng khám đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần thiết mà không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được:

Về tính pháp lý

Được cấp giấy phép hoạt động vào năm 2008 do Sở Y tế thành phố Hà Nội thực hiện với một quy trình thăm khám, điều trị diễn ra theo đúng quy định, được tiến hành một cách nhanh gọn, chính xác. Phòng khám hiện chịu sự quản lý, giám sát của cơ quan chức năng về lĩnh vực hoạt động.

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa phụ sản, trong đó có việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Mọi quy trình vá màng trinh đều được các bác sĩ thực hiện một cách khéo léo, tỉ mỉ, các thao tác chính xác, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình diễn ra thủ thuật. Chị em hoàn toàn có thể đến phòng khám để các bác sĩ giàu kinh nghiệm của phòng khám trực tiếp thực hiện thủ thuật.

Tại đây có nhiều bác sĩ giỏi, nổi tiếng như: Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn– bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà. Bác sĩ Thoàn có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Công việc chuyên môn của bác sĩ Thoàn thường là:

  • Thăm khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. 
  • Thực hiện thủ thuật vá màng trinh bằng phương pháp hiện đại.
  • Thực hiện thủ thuật tiểu phẫu chữa viêm tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Bác sĩ Thoàn cũng đã tham dự nhiều hội thảo y học quan trọng, hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản, hội thảo về các bệnh phụ khoa và các biện pháp phòng ngừa…

Không chỉ giỏi, bác sĩ thoàn còn là một người rất tâm lý, tận tâm với nghề nên được nhiều chị em lựa chọn thăm khám, điều trị cho mình, trong đó có thủ thuật tái tạo lại màng trinh nhằm đem đến sự yên tâm hơn cho chính bản thân.

Về cơ sở vật chất

Đây là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, chất lượng do có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ với hệ thống phòng chờ, phòng khám, phòng thủ thuật đảm bảo an toàn, mang lại sự thoải mái cho chị em phụ nữ. Các trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, được nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Hầu hết các thiết bị y tế đều được tiến hành vô trùng theo đúng quy định để phục vụ cho những ca thủ thuật đòi hỏi tính chính xác, độ an toàn cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho chị em.

Phương pháp điều trị

Hiện tại, các bác sĩ của phòng khám Thái Hà đang áp dụng phương pháp mới trong thủ thuật vá màng trinh đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn do mang lại nhiều ưu điểm như sau:

  • Tỷ lệ thành công cao. Môi trường thực hiện thủ thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Thủ thuật diễn ra nhanh gọn, chỉ khoảng từ 15 – 20 phút.
  • Không gây đau đớn, không gây tổn thương sang các khu vực khác do dùng chỉ tự tiêu hiện đại.
  • Quá trình hồi phục sau thủ thuật nhanh chóng, khoảng 7 ngày.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo. 

Quy trình thực hiện

Toàn bộ quy trình thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh tại phòng khám đều diễn ra theo đúng quy định, được tiến hành cẩn thận, chính xác để đảm bảo an toàn cho chị em. Cụ thể thì quy trình vá màng trinh tại phòng khám được thực hiện như sau:

▶️ Bước 1: Kiểm tra vùng kín

Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám toàn bộ khu vực vùng kín của chị em để phát hiện xem có vấn đề nào như dấu hiệu của viêm nhiễm hay không. Nếu có dấu hiệu viêm nhiễm, bác sĩ sẽ xử lý một cách nhanh chóng.

▶️ Bước 2: Chuẩn bị thủ thuật

Sau khi hoàn tất bước kiểm tra vùng kín, bác sĩ cùng các nhân viên y tế sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị y tế. Đồng thời, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín của chị em và tiến hành gây tê khu vực này để hạn chế cảm giác đau đớn và để đảm bảo an toàn trong khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh cho chị em.

▶️ Bước 3: Thực hiện thủ thuật

Tiếp theo, các bác sĩ giỏi sẽ trực tiếp thực hiện vá màng trinh cho chị em nhờ sự hỗ trợ của các dụng cụ y tế chuyên dụng. Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra khá nhanh gọn, chính xác, không gây đau đớn hay bất kỳ biểu hiện khó chịu nào cho chị em.

▶️ Bước 4: Chăm sóc sau thủ thuật

Sau khi tiến hành xong thủ thuật, chị em sẽ được nằm lại nghỉ ngơi tại phòng khám để bác sĩ tiến hành sát trùng lại vùng kín một lần nữa để ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm. Sau đó, chị em có thể ra về nghỉ ngơi và tuân thủ theo đúng các hướng dẫn của bác sĩ để giúp vết tiểu phẫu mau chóng hồi phục.

Chi phí tiểu phẫu

Tất cả các khoản chi phí thăm khám, thực hiện thủ thuật vá màng trinh đều đảm bảo tính công khai, minh bạch, được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Hồ sơ, thông tin

Mọi thông tin, hồ sơ bệnh lý của người bệnh đều được hệ thống máy tính lưu trữ cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật tối đa. Chị em hoàn toàn yên tâm, không lo lắng về việc bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

Thời gian làm việc

Phòng khám có thời gian làm việc khá linh hoạt, từ 8h – 20h hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ để tạo mọi điều kiện cho chị em khi đến thăm khám mà không lo ảnh hưởng tới công việc, gia đình.

Những chị em nào chưa đến trực tiếp được phòng khám có thể đặt lịch hẹn khám trước trên dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám mà không mất nhiều thời gian, các nhân viên sẽ hướng dẫn cách đăng ký thủ tục hẹn khám một cách nhanh gọn.

Ưu đãi

Đặc biệt, vào những ngày lễ, phòng khám còn đưa ra nhiều ưu đãi để giúp chị em có cơ hội thăm khám sức khỏe cho chính bản thân và những thân của mình. Rất đơn giản, chỉ cần đặt lịch hẹn khám trên website chính của phòng khám, chị em sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Vị trí phòng khám

Phòng khám tọa lạc tại trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại như xe máy, ô tô, xe buýt, rất thuận tiện cho chị em tìm đến phòng khám.

Với tất cả những tiêu chí trên, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín tại Hà Nội mà chị em nên lựa chọn. Nếu chị em nào có nhu cầu muốn hồi phục lại cô bé, có thể đến tại Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện vá màng trinh an toàn, phù hợp.

Chia sẻ của một bệnh nhân về phòng khám

Chị N.T (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: Mình chuẩn bị kết hôn nhưng vẫn còn lo ngại vì chuyện rách màng trinh, mình quyết định lựa chọn vá màng trinh để mong có được sự tự tin trong đêm tân hôn. Tìm mãi mới thấy có địa chỉ vá màng trinh uy tín, đó là phòng khám đa khoa Thái Hà. Sau khi đăng ký đầy đủ các thủ tục hẹn khám, mình được bác sĩ Nga cùng nhiều bác sĩ khác trực tiếp tiểu phẫu. Quá trình tiểu phẫu diễn ra rất nhanh chóng, mình cũng không có cảm giác gì. Sau khi xong tiểu phẫu, mình được nằm lại nghỉ ngơi, bác sĩ còn hướng dẫn mình cách chăm sóc để mau hồi phục vết tiểu phẫu. Hiện tại, mình cảm thấy rất yên tâm vì vết tiểu phẫu không bị lộ, vết thương cũng mau lành. Cảm ơn các bác sĩ của phòng khám nhiều lắm!

Trên đây là những thông tin về địa chỉ vá màng trinh an toàn ở đâu Hà Nội, hy vọng chị em lựa chọn cho mình một địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín. Nếu có nhu cầu, chị em có thể đến tại Phòng khám đa khoa Thái Hà để các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và tiến hành tiểu phẫu an toàn, đảm bảo cho sức khỏe. Mọi thắc mắc nào khác cần tư vấn vui lòng gọi đến số Hotline: hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí!

https://phongkhamthaiha.net/
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/
https://phongkhamthaiha.vn/
https://trungtamytechauthanhag.vn/
https://benhvienhanoi.edu.vn/
https://benhviendalieuct.vn/
https://phongkhamthaiha.com/
https://phongkhamthaiha.salekit.com/
https://suckhoe24gio.webflow.io/
https://ttytnuithanh.com/
 

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 10:10:27