Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền 11/8/23

Lượt xem: 9109

Từ khóa vá màng trinh hết bao nhiêu tiền luôn là chủ đề nóng với chị em phụ nữ. Do nhiều yếu tố và nguyên nhân mà dịch vụ vá màng trinh ngày nay càng được chú trọng, gia tăng. Vá màng trinh là một trong những loại tiểu phẫu chỉnh hình phụ khoa đơn giản và khá phổ biến, vá màng trinh thực chất là quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi màng trinh bị rách hoặc tạo màng trinh mới.

Hiện nay tỉ lệ vá màng trinh càng gia tăng bởi nhu cầu làm đẹp, trùng tu của chi em càng cao nhằm lấy lại tự tin cho 'cô bé'. Tuy nhiên nhiều chị em không khỏi ngại ngần, e dè khi nói về vấn đề tế nhị này,  phòng khám Thái Hà cũng nhận được không ít những thắc mắc, tâm sự của nhiều chị em gửi đến phòng khám như vá màng trinh bao nhiêu tiền, vá màng trinh có đau không,... Để giải đáp cho thắc mắc này các chuyên gia phòng khám Thái Hà sẽ giải đáp ngay sau đây:

Hình ảnh màng trinh

Tìm hiểu về vá màng trinh

Trước tiên chị em nên hiểu qua đôi chút về cấu tạo cũng như chức năng của màng trinh. Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo, cách âm hộ khoảng 2cm, vì thế, màng trinh rất dễ bị rách nếu có sự tác động từ bên ngoài.

Ở một số nước trong đó có Việt Nam rất coi trọng màng trinh ở phụ nữ, bởi họ cho rằng màng trinh đánh giá phẩm chất ở một người con gái. Cho đến bây giờ những điều đó vẫn còn nhưng cũng đã bớt khắt khe hơn xưa. Ngày xưa khi phụ nữ mất trinh thì sẽ bị người đời dèm pha, thậm chí họ còn bị xử phạt bởi lệ làng (tùy từng nơi) và họ không biết làm gì ngoài chấp nhận. Còn đến thời buổi hiện nay tuy mọi người có cái nhìn thoáng hơn cùng với công nghệ càng hiện đại thì chị em sẽ không ngần ngại đầutư để chỉnh sửa 'cô bé'.

Bác sĩ chuyên khoa

BS.CKI - Chuyên gia Phụ khoa. Nhấp vào khung chat để được tư vấn

hoặc liên hệ Hotline (Zalo): 0337.644.353

Chúng tôi những người làm trong ngành y tế luôn thấu hiểu những nhu cầu thiết yếu của chị em và vì thế dịch vụ vá màng trinh ra đời giúp chị em tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Thủ thuật vá màng trinh khá đơn giản tuy nhiên vì địa thế là vùng nhạy cảm nên luôn cần bác sĩ có tay nghề cao, tỉ mỉ, thẩm mĩ và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với công nghệ hiện đại như hiện nay chị em cũng không cần phải quá lo lắng vì thủ thuật ít để lại biến chứng và hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản như chị em vẫn nghĩ. Tuy nhiên để đảm bảo những điều trên chị em cần tỉnh táo trong việc chọn lựa địa chỉ uy tín, chất lượng để trao 'cái ngàn vàng'.

Điều kiện vá màng màng trinh

Không phải ai cũng có thể vá màng trình được, trong bất kì ca phẫu thuật nào thì cũng cần những điều kiện khắt khe nhất định để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công và đặc biệt là bệnh nhân không để lại di chứng gì sau ca phẫu thuật. Những điều kiện cần và đủ để thực hiện vá màng trinh là:

  • Trước tiên chị em cần đảm bảo sức khỏe tốt để có thể tiến hành tiểu phẫu diễn ra suôn sẻ. Sức khỏe tốt nhất là lúc cơ thể có sức đề kháng tốt nhất và lúc đó cơ thể có thể chống lại các vi khuẩn, virut xâm nhập và có thể nhanh chóng hồi phục cũng như làm lành vết thương sau tiểu phẫu.
  • Không mắc bất kỳ căn bệnh phụ khoa nào: Với những chị em đang mắc phải các căn bệnh phụ khoa, khiến vùng kín tổn thương nghiêm trọng. Nếu chị em tiến hành vá màng trinh vào lúc này sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm xâm nhập và phát triển mạnh mẽ. Bởi vậy trước khi vá màng trinh chị em phải điều trị dứt điểm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Để hạn chế những nguy cơ nhiễm trùng hậu phẫu.
  • Thời gian thích hợp: Thời điểm vá màng trinh có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho chị em. Là trước kỳ kinh 10 ngày và sau kỳ kinh 3 ngày. Đây là thời gian lý tưởng để màng trinh hồi phục, mang lại hiệu quả như thật cho chị em. Trước khi tiến hành vá trinh, chị em cần phải tránh quan hệ tình dục. Và tránh thụt rửa âm đạo ít nhất 2 ngày trước đó.

Lời khuyên: Khi bạn tham khảo những điều kiện vá màng trinh và không khỏi thắc mắc có nên vá màng trinh không? Tâm lý của bất cứ chị em nào cũng thế thôi khi đứng trước sự chọn lựa của bản thân với ý kiến đám đông. Chị em có thể đọc thấy những bài báo về sự rủi ro sau khi vá màng trinh nên khiến tâm lý càng hỗn độn. Hiểu được những băn khoăn của chị em bác sĩ chuyên khoa I phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết chị em hoàn toàn có thể tiểu phẫu an toàn mà không để lại di chứng nếu chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín, tránh tâm lý mặc cảm hay sợ tốn kém mà tìm đến những phòng khám chui sẽ dẫn đến những biến chúng không lường được.

Quy trình tiểu phẫu vá màng trinh

Để chị em sẫn sàng tâm lý chúng tôi sẽ sơ lược các bước tiểu phẫu vá màng trinh như sau:

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền

Bước 1: Kiểm tra tổng quát trước phẫu thuật.

  • Khám tổng quát sức khỏe nhằm xác định tình trạng sức khỏe của chị em có đáp ứng được nhu cầu thực hiện tiểu phẫu không.
  • Chị em mắc các bệnh phụ khoa cần điều trị dứt điểm trước khi thực hiện tiểu phẫu.
  • Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo riêng biệt của âm vật, xác định chính xác vị trí rách màng trinh.
  • Bước kiểm tra này cần cẩn thận và kỹ càng, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn.

Bước 2: Thực hiện tiểu phẫu

Phương pháp an toàn và phổ biến hiện nay là sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu. Sau khi chuẩn bị đầy đủ phòng và dụng cụ. Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh.

Quá trình tiểu phẫu diễn ra như sau:

  • Sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo các mép màng trinh đã bị rách liền lại.
  • Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ công nghệ cao để khâu lại màng trinh, quan trọng là tay nghề của bác sĩ, bác sĩ càng nhiều kinh ngiệm thì khả năng vết khâu nhiễm trùng, chảy máu càng thấp.

Bước 3: Chăm sóc sau tiểu phẫu

Bác sĩ tiến hành kiểm tra màng trinh lần cuối sau đó vệ sinh, sát trùng để tránh hiện tượng viêm nhiễm.

Để giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe bác sĩ sẽ kê cho chị em một số thuốc chống viêm và giảm đau đồng thời đưa ra một số lời khuyên để đảm bảo tiểu phẫu diễn ra hoàn hảo, cụ thể:

  • Chị em nên hạn chế vận động mạnh sau tiểu phẫu.
  • Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, nên đi kiểm tra trước khi có ý muốn quan hệ.
  • Vệ sinh vùng kín và dùng thuốc đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn.
  • Cung cấp những dưỡng chát tốt để nhanh phục hồi vết thương.
  • Đồng thời kiêng ăn những loại thực phẩm dễ gây mưng mủ như: các loại thực phẩm từ bột nếp, lạc, hải sản,...

Vá màng trinh có đau không?

Chị em có tâm lý chung là lo sợ vì cho rằng cuộc tiểu phẫu diễn ra sẽ rất đau đớn, bởi lẽ màng trinh nói riêng và bộ phận sinh dục nữ nói chung khá nhạy cảm và là nơi tập hợp rất nhiều dây thần kinh cảm giác nên không phải ai cũng đủ can đảm để vá màng trinh

Tuy nhiên các chuyên gia Thái Hà cho biết, chị em không nên quá lo lắng như thế bởi hiện nay công nghệ khá phát triển, các thủ thuật cũng hiện đại nên cuộc tiểu phẫu sẽ diễn ra rất nhanh, cùng với đó trước khi thực hiện vá màng trinh bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của bạn kĩ càng để sàng lọc những yếu tố nguy hiểm làm sao để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi. Và tất nhiên chị em sẽ được chỉ định tiêm thuốc gây tê tùy thuộc vào cơ thể mà liều lượng khác nhau đảm bảo không đau đớn trong quá trình tiểu phẩu.

Và sau khi thuốc gây tê hết tác dụng bạn chỉ cảm thấy hơi đau, việc hiện tại là bạn nên nghỉ ngơi, giữ tâm lý thoải mái, tránh kích động hay vận động mạnh.

Vá màng trinh chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ giúp chị em làm đẹp tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trước người bạn đời của mình. Các chị em không nên lo lắng vì phòng khám luôn trang bị đầy đủ thuốc đặc trị, máy móc hiện đại giúp cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Vá màng trinh giá bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh giá bao nhiêu nhiêu tiền? hiện nay chi phí khám tổng quát phụ khoa để vá màng trinh có giá từ 320.000 đến 900.000đ. Vá màng trinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì thế chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền sẽ không có một mức giá cố định.

Trả lời: Hiện nay chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền ở Hà Nội có giá từ 8.000.000 - 9.000.000 đồng trở lên, tuy nhiên thì mức giá này còn phụ thuộc và nhiều yếu tố như tình trạng màng trinh hay vá màng trinh ở đâu nữa.

  • Chi phí vá màng trinh tùy thuộc vào mức độ tổn thương của mỗi người như: tình trạng rách to hay rách nhỏ và thời điểm vá.
  • Căn cứ vào tình hình sức khỏe của từng người bệnh, nếu kiểm tra sức khỏe phát hiện bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải tiến hành kiểm soát, điều trị mức độ viêm nhiễm, tuy nhiên mỗi bệnh viêm phụ khoa và mức độ viêm nhiễm nặng hay nhẹ thì sẽ có những chi phí điều trị khác nhau.
  • Mỗi một cơ sở y tế sẽ có phương pháp phẫu thuật và trình độ chuyên môn của bác sĩ, nên chi phí phẫu thuật sẽ khác nhau đáng kể.
  • Phương pháp phẫu thuật tốt đương nhiên sẽ có chi phí cao nhưng hiệu quả mang lại sẽ được đảm bảo, chính vì vậy chị em nên lựa chọn những cơ sở có uy tín để thực hiện thủ thuật.
  • Chi phí hậu phẫu thuật, tùy thuộc vào nhu cầu của chị em mà phần chăm sóc sau tiểu phẩu sẽ có chi phí khác nhau.

Có rất nhiều những cơ sở y tế quảng cáo thực hiện vá màng trinh với giá cực hấp dẫn, nhưng lưu ý với chị em tuy vá màng trinh không phải là 1 cuộc đại phẫu, nhưng cần phải có kỹ thuật và phương pháp tốt mới mang lại hiệu quả và đảm bảo sự an toàn cho chị em. đừng vì ham rẻ để rồi tiền mất tật mang.

Vá màng trinh ở đâu?

Vá màng trinh ở đâu uy tín, an toàn? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ vá màng trinh xuất hiện, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín, chất lượng. Bạn không nên quá tự ti hay lo ngại về chi phí mà chọn những địa chỉ chui khiến biến chứng sau phẫu thuật không đảm bảo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa điểm uy tín tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Tại đây chị em có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vá màng trinh của phòng khám, đảm bảo quy trình vá màng trinh an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý, với những ưu điểm vượt trội:

  • Khôi phục hoàn toàn màng trinh ban đầu.
  • An toàn, không đau, không sẹo.
  • Thực hiện nhanh chóng, an toàn từ 20 - 30 phút.
  • Phòng khám được cấp phép thực hiện thẩm mỹ phụ khoa, bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, tận tâm.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng, trang bị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn.
  • Chi phí rõ ràng, minh bạch, không mất thêm phí gì khác.
  • Được tư vấn, cũng như hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm trong suốt quá trình trước,sau tiểu phẫu.
  • Bác sĩ tận tình tư vấn những thắc mắc của bạn, đưa ra những phương hướng để vết thương nhanh hồi phục.

Trên đây là những thông tin giải đáp các thắc mắc của chị em về vấn đề vá màng trinh bao nhiêu tiền. Nếu chị em còn những vấn đề thắc mắc cần tư vấn hãy gọi ngay đến số (GỌI MIỄN PHÍ) hoặc chat trực tiếp bằng cách click vào bảng bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí.

Ngày 11/8/2023

https://sonnptnt.hanoi.gov.vn/hoi-dap/2761/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi-6789.html

https://sonnptnt.hanoi.gov.vn/hoi-dap/2760/cac-phong-kham-da-khoa-tu-nhan-tot-nhat-tai-ha-noi-6789.html

chất lượng phòng khám thái hà

phòng khám đa khoa hà nội

khám nam khoa ở đâu tốt nhất hà nội

khám bệnh yếu sinh lý ở đâu

khám xuất tinh sớm ở đâu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

cắt bao quy đầu ở đâu hà nội

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2023

phòng khám trĩ tại hà nội

phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền

đi khám phụ khoa

khám phụ khoa giá bao nhiêu

cach pha thai

giá thuốc phá thai

địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội

nạo thai

các bệnh xã hội ở nam giới

khám sùi mào gà ở đâu

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2023

dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam

sùi mào gà ở nữ hình ảnh

điều trị sùi mào gà

bệnh lậu điều trị ở đâu

chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

điều trị bệnh giang mai ở đâu

xét nghiệm bệnh xã hội

cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào

cách trị hôi nách tận gốc

phòng khám tư nhân hà nội

chữa bệnh lậu ở đâu

Top 12 địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và bệnh viện nào

chi phi cắt bao quy đầu

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 17:05:47