Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được 11/8/23

Lượt xem: 3547

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được là thắc mắc của rất nhiều chị em sau khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Vá màng trinh bao lâu quan hệ lại được? Sau khi thực hiện thủ thuật tái tạo màng trinh, tùy từng trường hợp mà thời gian có thể quan hệ lại là khác nhau.

Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được?

Màng trinh là gì? Màng trinh là lớp niêm mạc mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Vì thế khi hoạt động mạnh hay có tác động mạnh đến vùng kín sẽ rất dễ bị rách. Ngược lại có những chị em với đặc thù khác biệt, màng trinh dày đến nỗi quan hệ lần đầu không rách được. Cũng có những chị em do bẩm sinh đã không có màng trinh. Với quan niệm của nhiều người thì màng trinh đánh giá trinh tiết, đức hạnh của con gái. Chính vì vậy mà nhiều trường hợp chị em trước hôn nhân trót lầm lỡ, hay có những trường hợp bị hãm hiếp hoặc cũng có những trường hợp kết hôn rồi nhưng muốn tạo bất ngờ cho bạn tình nên tìm đến phương pháp vá màng trinh. 

Vậy vá màng trinh như thế nào? Sau đây sẽ là những chia sẻ của các chuyên gia Thái Hà giúp bạn có thêm hiểu biết hơn về thủ thuật này nhé!

Vá màng trinh là thủ thuật khôi phục lại màng trinh hoàn toàn bằng công nghệ và y học hiện đại bởi những bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Màng trinh được tái tạo lại cần một khoảng thời gian và khoảng thời gian đó có thể là một vài tuần để có thể hồi phục các chức năng như màng trinh ban đầu.

Còn thời gian mà chị em có thể sinh hoạt tình dục bình thường được là ít nhất 1,5 - 2 tháng. Tuy nhiên, khoảng thời gian chờ đợi màng trinh hồi phục còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố!

Vá màng trinh bao lâu quan hệ lại được

Để nhanh chóng hồi phục phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chuyện phục hồi màng trinh sau khi tiến hành phẫu thuật không phải ai cũng như nhau và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Thể trạng sức khỏe

Thời gian cần để màng trinh hồi phục tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người, người có thể trạng sức khỏe tốt thì thời gian phục hồi nhanh hơn, thời gian trung bình để vết thương lành lại là ít nhất 1 tháng.

Thời gian và mức độ rách của màng trinh

Trường hợp màng trinh bị rách lâu và rộng thì thời gian kiêng quan hệ tình dục sau thủ thuật lâu hơn so với người mới bị rách màng trinh và vết rách nhỏ.

Cơ sở tiến hành thủ thuật tái tạo màng trinh

Tiến hành thủ thuật vá màng trinh tại địa chỉ vá màng trinh uy tín với bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị y tế và phương pháp hiện đại thủ thuật vá màng trinh an toàn và hiệu quả thời gian hồi phục nhanh hơn nên có thể quan hệ sớm hơn.

Trình độ chuyên môn

Nếu bạn tiến hành thủ thuật với bác sĩ chuyên khoa có tay nghề, kinh nghiệm, thực hiện theo đúng quy trình thì việc phục hồi của bạn sẽ nhanh chóng hơn.

Chế độ chăm sóc và phục hồi sức khỏe

Để xác định đã đủ thời gian quan hệ hay chưa chị em nên tái khám phụ khoa theo lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra thủ thuật vá màng trinh thành công và màng trinh đã hồi phục hay chưa để có thể quan hệ.

Mặt khác, để đảm bảo thủ thuật vá màng trinh an toàn và hiệu quả tuyệt đối như mong muốn thì chị em nên tuân thủ các hướng dẫn về chăm sóc, phục hồi sức khỏe và kiêng cữ sau khi thực hiện vá màng trinh.

Tuân thủ các hướng dẫn và lời khuyên của bác sĩ như:

  • Thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
  • Tránh vận động mạnh, không làm công việc nặng nhọc.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách.
  • Ăn uống bồi bổ cơ thể, kiêng quan hệ tình dục.

Thông qua lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề "vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được", hy vọng chị em sẽ có những giải pháp đúng đắn trong việc chăm sóc phục hồi sau thủ thuật vá màng trinh lấy lại sự tự tin và có được hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn.

https://phongkhamthaiha.net/
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/
https://phongkhamthaiha.vn/
https://trungtamytechauthanhag.vn/
https://benhvienhanoi.edu.vn/
https://benhviendalieuct.vn/
https://phongkhamthaiha.com/
https://phongkhamthaiha.salekit.com/
https://suckhoe24gio.webflow.io/
https://ttytnuithanh.com/
https://phongkhamthaiha.org/

 

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 18:12:23