Vá màng trinh - Nên hay không 11/8/23

Lượt xem: 3130

Vá màng trinh - Nên hay không? Với sự phát triển của xã hội và sự thay đổi trong tư tưởng của giới trẻ hiện nay thì thủ thuật vá màng trinh không còn xa lạ với nhiều chị em với mục đích lấy lại tự tin và mong muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, trước khi quyết định vá mang trinh hầu hết chị em đều phân vân và đấu tranh tư tưởng xem có nên vá màng trinh hay không. 

Vá màng trinh - Nên hay không?

Có nên vá màng trinh?

Đa số người Việt Nam đều có tư tưởng coi màng trinh là thước đo đánh giá sự trinh tiết và nhân cách của phụ nữ nên những trường hợp sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân dẫn đến mất màng trinh khiến cho nhiểu chị em khó khăn trong việc tìm hạnh phúc và sự thông cảm của chồng khi kết hôn.

Đáng nói hơn là những trường hợp bị rách màng trinh do chấn thương khi vận động thể thao, tai nạn hoặc có trường hợp sinh ra đã không có màng trinh khiến chị em bị nghĩ oan về trinh tiết.

Với sự tiến bộ của y học hiện đại phương pháp vá màng trinh đã giúp nhiều chị em giải quyết được lo lắng khi bị mất màng trinh do vô tình hay cố ý.

Một vài lý do chị em nên thực hiện vá màng trinh:

  • Giúp lấy lại tự tin và đảm bảo hạnh phúc tronh hôn nhân đối với những chị em đã quan hệ tình dục trước hôn nhân mà người chồng sắp cưới hiện tại không thông cảm hoặc...
  • Thật là thiệt thòi cho chị em khi màng trinh bị rách ngoài ý muốn do vận động thể thao mạnh, tai nạn ngã xe… thủ thuật vá màng trinh giúp chị em tránh được những hiểu lầm oan ức và có một cơ thể hoàn hảo.
  • Những bạn gái bị mất màng trinh vì là nạn nhân khi bị cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục thì vá lại màng trinh phần nào giảm bớt tổn thương về tâm lý và giúp chị em trở lại cuộc sống bình thường.
  • Nhiều cặp vợ chồng muốn lấy lại cảm giác “yêu” như lần đầu cũng áp dụng thủ thuật vá mang trinh.
  • ...

Vá màng trinh chị em cần lưu ý gì?

Vá màng trinh tuy là thủ thuật khá đơn giản nhưng nếu bạn tiến hành vá màng trinh tại cơ sở y tế kém chất lượng, bác sĩ có trình độ kém rất dễ gặp các biến chứng nguy hiểm như các bệnh phụ khoa, màng trinh bị bịt kín, thủng trực tràng, chảy máu…

Bên cạnh đó bạn phải cân nhắc đến tình huống có thể bị phát hiện bởi nhiều nam giới rất nhạy cảm trong vấn đề này và nghĩ bạn là kẻ lừa dối, nếu có thể tìm được sự đồng cảm từ người bạn đời thì bạn nên chia sẻ thẳng thắn.

Màng trinh sau khi được vá cần một khoảng thời gian để hồi phục nên chị em cần sinh hoạt, đi lại, vận động nhẹ nhàng, vệ sinh vùn kín sạch sẽ không chạy nhảy, không tập thể dục thể thao và kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 – 2 tháng.

Nếu quyết định vá màng trinh chị em nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ vá màng trinh uy tín với các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao để đảm bảo vá màng trinh an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tái tạo màng trinh giống như ban đầu.

Hy vọng, những thông tin trên đây đã giải đáp được thắc mắc "có nên vá màng trinh hay không" của chị em. Chúc chị em sẽ có lựa chọn đúng đắn cho quyết định vá màng trinh để có được tự tin, hạnh phúc và thuận lợi trong cuộc sống hôn nhân.

https://phongkhamthaiha.net/
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/
https://phongkhamthaiha.vn/
https://trungtamytechauthanhag.vn/
https://benhvienhanoi.edu.vn/
https://benhviendalieuct.vn/
https://phongkhamthaiha.com/
https://phongkhamthaiha.salekit.com/
https://suckhoe24gio.webflow.io/
https://ttytnuithanh.com/
https://phongkhamthaiha.org/

 

 

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 18:05:21