Cách tăng cường sinh lý nữ 14/9/23

Lượt xem: 3157

“Trai 30 tuổi còn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” đây là câu ca dao từ xa xưa ngụ ý muốn nói rằng người phụ nữ bước vào độ tuổi 30 quá trình lão hóa thường diễn ra rất nhanh, chủ yếu là do nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm đáng kể.

Estrogen có tác dụng điều tiết và quyết định nên những đặc tính nữ như ngực nở, mông to, cơ thể mềm mại, giọng nói thanh thoát ở nữ giới… Vì vậy khi lượng nội tiết tố này bị suy giảm thì người phụ nữ không chỉ gặp các vấn đề lão hóa ở bên ngoài như có nếp nhăn ở da, da khô, nám, sạm, ngực chảy… mà còn xuất hiện nhiều rắc rối ở bên trong, đặc biệt là trong vấn đề tình dục.

Vậy có cách nào để cải thiện tình trạng này không? Bài viết sau chúng ta sẽ tìm hiểu các cách để tăng cường sinh lý nữ hiệu quả nhất.

Tăng cường sinh lý nữ như thế nào?

Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

Ăn nhiều đậu nành: đậu nành chứa nhiều vitamin E và các chất chống ô xi hóa nên rất tốt cho sức khỏe nữ giới, ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, khỏe mạnh và tăng ham muốn tình dục.

Chocolate đen: Phenylethylamine - endorphin có trong chocolate là một chất giúp tinh thần chị em trở nên thoải mái lạc quan hơn. Ăn một thỏi nhỏ chocolate đen vào mỗi ngày sẽ giúp nữ giới xua tan mệt mỏi và đặc biệt là hưng phấn hơn trong “chuyện ấy”.

Rau chân vịt : Rau chân vịt có chứa hàm lượng khoáng chất rất cao, đặc biệt là thành phần Magie, giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan, bao gồm cả cơ quan sinh dục.

Da lợn (bì lợn): thường hay bị bỏ đi vì khó chế biến nhưng thực tế bì lợn rất tốt cho phụ nữ, trong bì lợn có chứa thành phần collagen rất cao, giúp da dẻ chị em trở nên căng mịn, hồng hào hơn, chống lại tình trạng lão hóa và yếu sinh lý.

Bơ: là một loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao, thành phần của quả bơ có chứa nhiều vitamin A và magie giúp tăng cường lưu thông máu và co thắt khi đạt cực khoái, chị em nên uống sinh tố bơ hàng ngày để cải thiện nhu cầu tình dục.

Chuối: là một trong những loại quả tốt nhất cho sức khỏe con người, đặc biệt là khả năng cải thiện chuyện “chăn gối” của những chị em đã bước vào tuổi xế chiều do trong chuối có chứa nhiều Potassiun giúp tăng sức mạnh cho các cơ, từ đây chị em dễ dàng đạt được khoái cảm hơn khi “giao ban” với chồng.

Tập luyện thể dục-thể thao

Chế độ tập luyện thể dục thể thao cũng là biện pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng yếu sinh lý nữ. Một số môn thể thao như yoga, đi bộ… không chỉ giúp chị em khỏe mạnh hơn mà còn dẻo dai hơn trong chuyện “chăn gối”, chống lại tình trạng lão hóa của thời gian.

Ngoài ra có một phương pháp hiệu quả cải thiện tình trạng sinh lý của nữ đó là bài tập Kegel, chị em có thể xem thêm về bài tập Kegel cho nữ.

Bổ sung estrogen nhân tạo

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều các sản phẩm chức năng giúp chị em tăng cường sinh lý.

Thực chất các sản phẩm này giúp bổ sung khoáng chất như kẽm, magie, kali, omega 3, các vitamin A, B, C. E…từ đó kích thích sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen. Estrogen giúp chị em khỏe mạnh từ bên trong, da dẻ tươi trẻ, vóc dáng cân đối, tinh thần phấn chấn và sung mãn hơn trong chốn phòng the.

Tuy nhiên dù là sản phẩm chức năng nhưng chị em cũng cần tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng cũng như tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm rõ ràng để tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.

Ngoài ra chuyện tình dục còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố tác động khác như thời gian giao hợp, địa điểm, không gian, tình cảm hai người dành cho nhau… Chính vì vậy để giúp chị em thăng hoa hơn trong chuyện “chăn gối” nam giới cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Các quý ông có thể chia sẻ với người bạn đời của mình các công việc nhà hàng ngày, tâm sự, trò chuyện với nhau, cũng như tạo ra những tình huống lãng mạn… sự đầy đủ về mặt cảm xúc sẽ giúp người phụ nữ dễ dàng thăng hoa trong tình dục.

Trên đây là những chia sẽ của chuyên gia về vấn đề "Cách tăng cường sinh lý nữ". Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp chị em có thể click vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Cập nhật lần cuối: 14-09-2023 16:48:28