10 Địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội

Lượt xem: 4558

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất hay khám bệnh lậu ở đâu cho kết quả chính xác đang là chủ đề được nhiều người mắc bệnh quan tâm tới hiện nay. Hiện giờ việc nhiễm những căn bệnh xã hội qua đường tình dục trở nên rất phổ biến. Đặc biệt là bệnh lậu, đây là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, thường xuất hiện nhiều ở nam giới và nữ giới đang ở độ tuổi sinh sản, hoặc những nam, nữ giới đã có quan hệ tình dục. Chính bởi thế mà rất nhiều người bệnh hay người nhà có người nhiễm bệnh thường thắc mắc và tìm hiểu xem ở đâu xét nghiệm bệnh lậu uy tín, Khám và chữa bệnh lậu ở đâu là tốt nhất, ở Hà Nội thì địa chỉ nào là khám lậu uy tín nhất. Để giúp mọi người có thể giải đáp cũng như gợi ý cho mọi người 7 địa chỉ khám chữa bệnh lậu tốt nhất Hà Nội, cho mọi người cùng tham khảo chọn lựa :

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, rất dễ bắt gặp và lây qua đường tình dục không an toàn. Tác nhân chủ yếu gây nên bệnh lậu là do vi khuẩn lậu hay còn được biết đến với cái tên vi khuẩn song cầu Neisseria gonorrhoeae. Vi khuẩn lậu sống kí sinh, phát triển và được phát hiện ở những nơi ẩm ướt.

Ở nữ giới bệnh lậu thường được tìm thấy ở âm đạo, cổ tử cung, ống dẫn trứng. Ở nam giới bệnh lậu được tìm thấy ở đường niệu đạo. Ngoài ra bệnh lậu còn được tìm thấy ở hậu môn, mắt và miệng người nhiễm bệnh. Ngoài con đường quan hệ tình dục thì bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm qua những con đường khác nhau.

Theo một số nghiên cứu, bệnh lậu bị lây nhiễm qua quá trình quan hệ tình dục không an toàn, không dùng bao cao su, do có những lối sống phóng thoáng, không chung thủy một vợ, một chồng, quan hệ tình dục với nhiều người lạ, quan hệ đồng tính nam, quan hệ bằng đường hậu môn hay đường miệng, đều là những nguyên do gây nên bệnh lậu. Ngoài ra bệnh lậu còn có thể lây nhiễm qua đường máu, từ mẹ lây sang con trong quá trình mang thai, do có tiếp xúc với những vật có chứa máu mủ có vi khuẩn lậu của bản thân qua các vết thương hở.

Bệnh lậu là gì?

Sau khi vi khuẩn song cầu lậu xâm nhập vào cơ thể người sẽ trung bình khoảng từ 2 đến 9 ngày ủ bệnh, sẽ xuất hiện triệu chứng của bệnh.

  • Ở nam giới sau khi bị nhiễm bệnh lậu, dương vật sẽ bị chảy mủ, mủ chảy ra có màu vàng, xanh có mùi hôi khó chịu, thêm vào đó dương vật sẽ sưng tấy đỏ, cảm thấy đau rát khi đi tiểu tiện. Khi bệnh lậu để lâu ngày dẫn tới lây lan sang các vùng xung quanh như bìu và tinh hoàn của nam giới gây nên bệnh viêm mào tinh hoàn. Một số trường hợp khi nhiễm song cầu lậu, làm cho nam giới dễ vướng phải bệnh viêm niệu đạo, gây nên đau rát hay sưng ở lỗ niệu đạo, xuất tinh thường kèm theo máu.
  • Ở nữ giới thông thường khi nhiễm bệnh lậu sẽ không có triệu chứng rõ ràng, chỉ xuất hiện những triệu chứng mà nữ giới thường dễ nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Khi nhiễm bệnh lậu khí hư ở chị em phụ nữ ra rất nhiều, khí hư thường có màu hơi trắng hoặc màu vàng nhạt, có mùi hôi tanh cực khó chịu. Thường có cảm giác đau bụng dưới, đau lưng, đau ở vùng xương chậu, khi quan hệ tình dục với bạn tình sẽ cảm thấy đau rát âm đạo. Một số biểu hiện khác như tiểu tiện nhiều lần, đi tiểu bị buốt, cảm giác bị nóng rát khi đi tiểu. Bệnh lậu để lâu ngày còn có những triệu chứng nặng nề như nhiều chị em bị sưng âm đạo, khi ấn vào sẽ chảy cả máu hoặc mủ.

Những triệu chứng có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới khi nhiễm bệnh lậu ở vùng miệng như viêm họng, viêm amidan, đau họng, … Ở vùng hậu môn của nam giới và nữ giới khi nhiễm khuẩn lậu thường sẽ xuất hiện dịch, gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi đi đại tiện. Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi dẫn đến chán ăn, khiến cơ thể cũng như sức khỏe giảm đi đáng kể.

Viêc cơ quan sinh dục của nam giới và nữ giới có những tổn thương, đau đớn thường dẫn đến việc quan hệ tình dục khó khăn, không còn nhiều cảm giác, vậy nên khi nhiễm bệnh lậu, ham muốn tình dục của cả 2 giới đều suy giảm đi rất nhiều, bệnh lậu gây ra nhiều những tác hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, đời sống của bệnh nhân. Để tình trạng bệnh kéo dài không được chạy chữa kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của cả nam và nữ giới, gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Ở một số trường hợp khi nữ giới mang thai mà nhiễm bệnh lậu, không được thăm khám kịp thời, tìm phương pháp điều trị kịp thời cho cả người mẹ và thai nhi, lâu dần sẽ làm bệnh lậu lây sang em bé bằng đường cuống rốn, nước ối, nhau thai , làm thai nhi dị tật, có thể sinh non, sảy thai, chết lưu thai.

Khi mọi người nhiễm phải bệnh lậu, để tránh những tác hại mà bệnh lậu gây ra, mọi người nên đi khám sớm, để được chẩn đoán bệnh, từ đó được bác sĩ chuyên khoa đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

Vậy việc đi xét nghiệm, khám chữa bệnh lậu ở đâu là uy tín, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho mọi người những cơ sở khám chữa bệnh lậu uy tín ở Hà Nội cho mọi người tham khảo, lựa chọn.

7 Địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín tốt nhất ở Hà Nội

Bệnh lậu là căn bệnh có độ lây lan nhanh chóng qua các con đường khác nhau, gây ra những tác hại cực kỳ là nguy hiểm đối với người mắc bệnh. Bệnh được phát hiện sớm thì phần trăm chữa khỏi bệnh là rất cao .Chính vì thế mà khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu nhiễm phải bệnh lậu, mọi người cần chủ động đi xét nghiệm, thăm khám ở các cơ sở y tế có uy tín, để có thể được chữa trị kịp thời.

Hiện nay, thì Hà Nội là nơi tập trung số lượng các cơ sở y tế lớn nhất khu vực miền Bắc, Chính vì vậy mà cũng không quá khó khăn để người bệnh có thể tìm được một cơ sở khám chữa bệnh lậu. Tuy nhiên thì thì không phải cơ sở khám, chữa bệnh nào cũng đều uy tín, đáng tin cậy. vì vậy mà mọi người cần lưu ý những tiêu chí để chọn lựa ra những phòng khám tốt, thực sự uy tín hiện đại như sau :

  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động bởi bộ Y tế, có chứng chỉ hành nghề thăm khám và chữa bệnh lậu. Cơ sở y tế có những chuyên gia , bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Áp dụng được những phương pháp điều trị tiên tiến trong ngành y khoa. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị, vật tư y tế hiện đại đáp ứng được nhu cầu kiểm tra, khám chữa bệnh cho bệnh nhân đến đây.
  • Dịch vụ y tế ở đây phải chất lượng, đảm bảo đầy đủ những dịch vụ, để hỗ trợ bệnh nhân đến đây khăm khám, xét nghiệm và chữa bệnh. Mức chi phí khám, chữa bệnh ở cơ sở y tế phải được công khai một cách minh bạch theo đúng quy định của bộ Y tế .Thông tin bệnh nhân đến thăm khám cần được bảo mật tuyệt đối.

Dưới đây là 7 cơ sở y tế uy tín khám chữa bệnh lậu ở Hà Nội cực kỳ tốt, được các chuyên gia đánh giá cao, mọi người cùng xem và tham khảo, lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ : Số 11 Thái Hà – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc : Làm việc từ 8h00 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần.

Đã từ lâu, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được các chuyên gia đánh cao về sự chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín từ trang thiết bị vật tư đến trình độ của các bác sĩ chuyên khoa làm việc tại đây, Phòng khám là nơi chuyên thăm khám, chẩn đoán, chữa trị về các bệnh lý chuyên khoa như : Nam khoa, phụ khoa, hôi nách, các bệnh về đường tiết niệu, hậu môn trực tràng, bệnh xã hội trong đó điển hình có bệnh lậu. Phòng khám đa khoa Thái Hà còn là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động công khai từ bộ Y tế.

Phòng khám đa khoa Thái Hà còn là cơ sở y tế được các bệnh nhân tin tưởng, chọn lựa đến cơ sở này thăm khám. Bởi lẽ do phòng khám đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu cho người bệnh, còn là nơi chữa trị bệnh lậu tốt, uy tín. Bệnh nhân nào đang có nhu cầu xét nghiệm, thăm khám cũng như điều trị bệnh lậu thì cũng có thể yên tâm chọn lựa phòng khám đa khoa Thái Hà.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám chuyên khoa về các bệnh lý, bệnh xã hội đặc biệt là bệnh lậu, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản với quy trình khám chữa bệnh khoa học, nghiêm ngặt và đầy đủ.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà có đầy đủ những ưu điểm đủ để khẳng định phòng khám là nơi uy tín, tốt cũng như chất lượng mà bệnh nhân sẽ không cảm thấy hối hận khi chọn lựa, nổi bật như :

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Phòng khám là một trong những phòng khám, uy tín, tốt ở Hà Nội cũng bởi lẽ, ở đây có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn có tiếng. Không những thế các bác sĩ làm việc ở đây còn là những người có tinh thần, trách nhiệm cao, luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đến đây.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà có những vị bác sĩ có danh tiếng, từng đảm nhiệm những chức vụ cao ở những bệnh viện lớn, phải để đến như :

Bác sĩ Vũ Hồng Lân, đã từng tốt nghiệp trường đại học Y Hà Nội cũng tại đây được nhận chứng nhận BS.CKI chuyên ngành ngoại khoa. Với 20 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các bệnh xã hội như bệnh lậu, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai,… Bác sĩ Vũ Hồng Lân còn từng đảm nhận Chức vụ quan trọng ở những nơi mình từng công tác..

Với những kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh, điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các căn bệnh xã hội như bệnh lậu, bệnh nhân đến đây sẽ nhanh chóng được các bác sĩ trực tiếp khám, chẩn đoán nguyên nhân bệnh một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra được những liệu trình điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi có sở sở vật chất khám, chữa bệnh được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, thiết kế phù hợp, đầy đủ đảm bảo đủ điều kiện cho các bệnh nhân đến đây thăm khám, chữa bệnh. Phòng khám có hệ thống các phòng ban như : phòng chờ, phòng xét nghiệm, Phòng chụp X-Quang, phòng siêu âm, … Các phòng ban luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ và đạt được những tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Thiết bị vật tư y tế tại phòng khám

Ở phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân sẽ được kiểm tra, xét nghiệm, khám bằng hệ thống những thiết bị hiện đại đã được kiểm định rõ ràng và được cấp phép sử dụng từ bộ Y tế. Phòng khám luôn luôn chú trọng vào đầu tư thiết bị, vật tư y tế nhằm phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Nhiều thiết bị, máy móc, vật tư nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển, luôn đảm bảo vô trùng trước khi đưa vào hệ thống kiểm tra, điều trị bệnh nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Dịch vụ y tế luôn tận tình, chu đáo

Khi mọi người lựa chọn chữ bệnh lậu tại đây sẽ được đội ngũ nhân viên y tế với tác phong làm việc nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp phục vụ, hướng dẫn tận tình. Các thủ tục từ đăng ký khám bệnh, thủ tục đăng ký điều trị, thanh toán chi phí, thủ tục nhập xuất viện, khám khoa nào, xét nghiệm chỗ nào cũng sẽ được các nhân viên y tế chỉ dẫn nhiệt tình, giúp cho bệnh nhân hoàn thành các thủ tục nhanh chóng, được khám bệnh nhanh nhất có thể, tránh phải đi lòng vòng, chờ đợi.

Trong quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân có điều gì thắc mắc cũng sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, chăm sóc tận tình.

Phòng khám cũng luôn có một đội ngũ tư vấn viên online, tư vấn miễn phí cho người bệnh, để giải đáp mọi thắc mắc của mọi người. Ngoài ra còn để mọi người có thể đặt lịch khám, giúp mọi người đến khám sẽ được khám luôn, tránh tình trạng đến phải xếp hàng.

Phương pháp điều trị bệnh lậu tại phòng khám

Phòng khám luôn ứng dụng những phương pháp điều trị hiện đại vào công cuộc điều trị bệnh cho bệnh nhân, những biện pháp mà phòng khám đa khoa Thái Hà sử dụng cũng đã được phê duyệt từ bộ Y tế. Về bệnh lậu, tùy vào nguyên nhân hình thành bệnh, tình hình phức tạp của bệnh. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân sử dụng phương pháp chữa bệnh lậu bằng công nghệ DHA – đây là một trong những phương pháp chữa bệnh lậu được các chuyên gia nhận định là phương pháp tiên tiến, hiện đại trong việc điều trị bệnh lậu. Công nghệ DHA có đặc tính cao trong việc xác định, định vị chính xác vị trí của vi khuẩn lậu, từ đó giúp điều trị, tiêu diệt dứt điểm vi khuẩn lậu, không gây nên ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Giúp cho người bệnh trong quá trình chữa trị không có những đau đớn, không để lại sẹo, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh gọn, đẩy nhanh quá trình phục hồi cho bệnh nhân.

Ngoài ra công nghệ DHA còn có những ưu điểm mà mọi người nên lựa chọn để chữa bệnh lậu, kể đến như: Giúp tiêu diệt nhanh cấu trúc mầm bệnh, Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh, không làm ảnh hưởng đến cơ thể người bệnh, tỷ lệ chữa bệnh thành công cao, không gây ra những biến chứng cả trước và sau quá trình làm điều trị.

Về chi phí khám chữa bệnh lậu ở phòng khám

Tất cả những khoản chi phí khám bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được công khai, giá cả niêm yết theo quy định từ sở Y tế thành phố Hà Nội. Chính vì thế mà bệnh nhân có thể yên tâm khi lựa chọn tới khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Ngoài ra, hiện tại phòng khám đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người bệnh đặt lịch hẹn khám trước khi đến đây khám chữa bệnh :

Để nhận được những ưu đãi trên, bệnh nhân chỉ cần gọi qua số hotline hoặc đơn giản chỉ cần nhập vào khung chat trực tuyến trên website của phòng khám để đặt lịch thăm khám.

Với những thông tin nổi bật kể trên, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một cơ sở y tế uy tin, đáng tin cậy trong việc chữa bệnh lậu, cho bệnh nhân nào đang có nhu cầu đi xét nghiệm, thăm khám cũng như muốn điều trị bệnh lậu không thể bỏ qua.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ : 380 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám, chữa trị bệnh lậu cực kì uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Ngoài khám, chữa trị bệnh lậu, phòng khám còn điều trị những bệnh chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội, các bệnh về hôi nách, các bệnh về hậu môn trực tràng, …

Không những uy tín, chất lượng, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều thế mạnh về cơ sở vật chất, dịch vụ y tế chất lượng.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh lậu ở tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được diễn ra theo đúng như quy định của bộ y tế. Tại đây khi thăm khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán, xác định tình trạng của bệnh, sau đó sẽ tư vấn đưa ra những biện pháp chữa trị phù hợp với sức khỏe của bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám chăm sóc, tư vấn cũng như theo dõi trong cả quá trình trước, trong và sau quá trình điều trị, nên bệnh đến đây thăm khám, chữa trị bệnh lậu không cần phải quá lo lắng.

Nếu như ai đang có nhu cầu thăm khám, chữa trị bệnh lậu, cũng có thể tham khảo, lựa chọn phòng khám. Ngoài ra mọi người cũng có thể đặt lịch hẹn thăm khám trước khi đến khám, để tránh tình trạng phải chờ đợi.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ : số 1 Tôn Thất Tùng – Phường Kim Liên – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội.

Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7

- Thứ 2 đến thứ 6 : Làm việc từ 7h15 đến 16h45

- Sáng thứ 7 : Làm từ 7h15 đến 12h00

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo chủ trương quyết định từ bộ Y tế vào năm 2007. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế trực thuộc của Đại học Y Hà Nội.

Với hơn 10 năm hình thành, hội nhập và phát triển, đến nay bệnh viện Đại học Y Hà Nội được các chuyên gia đánh giá là bệnh viện có quy mô lớn, uy tín, chất lượng trong việc khám chữa bệnh. Bệnh viện có đến gần 20 khoa lâm sàng và 5 khoa cận lâm sàng, là nơi đi đầu về trang thiết bị hiện đại, phát minh và ứng dụng cũng như phát triển kỹ thuật cao, công nghệ y khoa mới vào công cuộc khám, chữa bệnh .

Bệnh viện cũng là nơi quy tụ dàn y bác sĩ, các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhiều bác sĩ còn là Giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ.

Lưu ý khi đến khám tại đây thì bệnh nhân cần phải đi sớm, nếu không phải chờ đợi rất lâu, vì thông thường bệnh nhân đến đây khám rất nhiều, dẫn đến tình trạng quá tải ở bệnh viện, nhiều bệnh nhân đến muộn phải chờ sang ngày hôm sau.

Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ : số 42 Thanh Nhàn – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội
  • Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6, làm việc từ 8h00 đến 17h00

Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một cơ sở y tế uy tín, chất lượng ở thành phố Hà Nội trong việc thăm khám, chữa trị bệnh lậu. Bệnh viện có quy mô khá lớn, với 700 giường bệnh và 12 chuyên khoa.

Bệnh viện cũng là nơi luôn chú trọng đầu tư nhiều loại trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh. Cùng với đó bệnh viện cũng có cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang để phục vụ cho các bệnh nhân. Ngoài ra thì bệnh viện Thanh Nhàn cũng là nơi quy tụ nhiều y bác sĩ có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và chữa các loại bệnh, trong đó có bệnh lậu.

Vì thế mà bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một nơi chữa trị bệnh lậu uy tín mà mọi người có thể tham khảo, cũng nên đặt lịch trước hoặc đi sớm để được thăm khám, tránh tình trạng chờ đợi lâu, vì bệnh viện Thanh Nhàn cũng là cơ sở y tế hay xảy ra tình trạng quá tải.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ : Số 1 Trần Hưng Đạo – Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 – Làm việc từ 6h30 đến 17h00

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện quốc gia chuyên khám, chữa bệnh cho các quân nhân và nhân dân trong cả nước.

Bệnh viện có nhiều khoa và chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa nam khoa, phụ khoa, cũng như chữa trị một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục trong đó có bệnh lậu.

Bệnh viện là nơi quy tụ rất nhiều những bác sĩ, chuyên gia có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, giữ chức vụ Giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ được đào tạo bởi Học viện Quân Y, .Nên đảm bảo là cơ sở uy tín, chất lượng cho mọi người chọn lựa đến đây khám, chữa bệnh lậu.

Lưu ý : Khi đến đây thăm khám, chữa trị mọi người cũng cần chủ động trong vấn đề di chuyển, đến sớm lấy số, chờ sớm sẽ được thăm khám sớm. Tránh tình trạng chờ đợi lâu mà không được khám.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ : 78 Giải Phóng – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội.

Giờ làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6

- Buổi sáng làm việc từ 6h30 đến 12h00

- Buổi chiều làm việc từ 12h30 đến 18h00

Bệnh nhân có thể đến bệnh viện Bạch Mai để thăm khám, điều trị bệnh lậu. Bởi lẽ bệnh viện Bạch mai là bệnh viện tuyến đầu, là một trong những bệnh viện lớn của cả nước. Bệnh viện có quy mô vô cùng lớn với 1900 giường bệnh cùng 55 đơn vị trực thuộc gồm có 3 Viện, 8 trung tâm lớn, 12 phòng ban chức năng,  thêm đó có 23 khoa lâm sàng và 6 khoa cận lâm sàng.

Bệnh viện cũng là nơi có cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, hiện đại, đảm bảo vệ sinh cho bệnh nhân theo quy định của bộ y tế. Bệnh viện còn là nơi tập chung rất nhiều các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám cũng như điều trị các loại bệnh cho nhiều bệnh nhân.

Bệnh viện Bạch Mai còn là cơ sở y tế không ngừng hội nhập và phát triển qua từng năm, luôn được nhà nước cũng như Bộ Y tế ghi nhận và trao nhiều danh hiệu cao quý.

Cũng như các bệnh viện lớn khác, nếu mọi người đến bệnh viện Bạch Mai thăm khám, điều trị bệnh lậu cần chủ động đi sớm, xếp hàng, bởi bệnh viện cũng thường xuyên quá tải do lượng bệnh nhân đến đây thăm khám rất nhiều.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa

  • Địa chỉ : Ngõ 108 Nguyễn Lương Bằng – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội.
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến chủ nhật – Làm việc từ 7h00 đến 18h00.

Từ khi thành lập và đi hoạt động đến nay bệnh viện đa khoa Đống Đa, luôn phát huy tốt truyền thống cao cả của ngành Y Việt Nam. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã đến đây thăm khám và chữa bệnh.

Bệnh viện cũng là nơi luôn chú trọng đầu tư những thiết bị y tế, kỹ thuật hiện đại vào quá trình thăm khám, chữa bệnh nhằm đem lại những kết quả chữa bệnh tốt đến với người bệnh.

Bệnh viện cũng là nơi quy tụ các y bác sĩ, nhân viên, chuyên viên y tế luôn tận tâm nhiệt tình với các bệnh nhân đến đây khám, chữa bệnh.

Bệnh viện đa khoa Đống đa cũng được các chuyên gia nhận định là cơ sở uy tín cho việc thăm khám chữa trị bệnh lậu. Tuy nhiên thì bệnh viện sẽ có giá thành đắt hơn những bệnh viện công lập của nhà nước.

Tất cả những thông tin bên trên là những thông tin hữu ích về 7 địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín, tốt nhất ở thành phố Hà Nội, được các chuyên gia đánh giá cao, muốn gợi ý đến cho mọi người, nhằm giúp cho mọi người tham khảo, chọn lựa những cơ sở phù hợp đến thăm khám, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân.

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tot-ha-noi.html
https://trungtamytechauthanhag.vn/dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789.html
https://ttytnuithanh.com/blog/dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789.html
https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789
https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/dia-chi-kham-chua-benh-lau-o-dau-tai-ha-noi.html
https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/dia-chi-chua-benh-lau-o-dau-tot-uy-tin-ha-noi

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 11:01:07