Cách điều trị ngứa âm đạo tại nhà 11/8/23

Lượt xem: 3223

Cách chữa ngứa âm đạo (tự nhiên) tại nhà được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Ngứa âm đạo là hiện tượng mà chị em nào cũng có thể mắc phải, ngứa âm đạo ảnh hưởng lớn tới đời sống thường nhật và sức khỏe của chị em.

Chị em có thể áp dụng ngay 6 cách chữa bệnh ngứa âm đạo bằng các loại thảo dược dưới đây để điều trị căn bệnh ngứa âm đạo khó chịu này.

Chữa ngứa âm đạo tại nhà

Cách chữa viêm âm đạo tại nhà

Phương pháp chữa viêm âm đạo tại nhà được nhiều chị em quan tâm bởi tính đơn giản và dễ thực hiện. Cùng tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Chữa ngứa âm đạo bằng lá trầu không

Dùng 1 nắm lá trầu không nấu với nước để nguội ngâm hoặc rửa âm đạo, thực hiện 2 - 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả.

Chữa ngứa vùng kín bằng lá trà xanh

Lá trà xanh rửa sạch rồi vò nát, đun sôi rồi để lửa nhỏ khoảng 3 - 5 phút rồi tắt bếp. Nước lá trà xanh để nguội sử dụng để vệ sinh vùng kín, không cần rửa lại bằng nước lạnh. Sử dụng nước trà xanh vệ sinh vùng kín 1 - 2 lần mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Điều trị ngứa âm đạo tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Máy Ozone

Việc điều trị ngứa âm đạo tại nhà chỉ thực sự hiệu quả trong trường hợp mà âm đạo của nữ giới bị viêm nhiễm nhẹ hoặc vi khuẩn, nấm chưa xâm nhập sâu vào bên trong tấn công cơ quan sinh sản. Trường hợp mà tình trạng viêm nhiễm trở nặng, cảm giác ngứa ngáy ở âm đạo kéo dài cho dù đã cố gắng điều trị trong một thời gian thì nên áp dụng điều trị bệnh tại cơ sở y tế uy tín.

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà hiện nay có áp dụng phương pháp điều trị chuyên sâu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng công nghệ Ozone và CPCI, đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh hơn nhiều lần so với các phương pháp truyền thống.

Phương pháp chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa theo công nghệ Ozone áp dụng nguyên lý sử dụng sóng điện tần 3.8 MHz để có kết quả điều trị nhanh chóng, dễ dàng. Khi thực hiện điều trị cho bệnh nhân, bác sĩ sẽ theo dõi qua màn hình để chữa trị nhanh chóng, giúp tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, kết hợp tăng miễn dịch của người bệnh lên nhiều lần để đảm bảo khỏi viêm nhiễm triệt để, không tái phát.

Vì đây là kỹ thuật điều trị viêm ngứa âm đạo không cần can thiệp quá nhiều nên đảm bảo nâng cao lưu thông máu tại vị trí mắc bệnh, đảm bảo tái tạo các liên kết của tế bào mô tổn thương, sức khỏe phụ khoa của người bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chị em phụ nữ sẽ thấy trong suốt quá trình điều trị, cơ thể hồi phục nhanh hơn khi đã điều trị thành công, không có di chứng của bệnh, đảm bảo an toàn, tỷ lệ tái phát bệnh thấp.

Lời khuyên của bác sĩ

Cách điều trị ngứa âm đạo bằng các loại thảo dược là phương pháp an toàn được lưu truyền từ lâu, giúp chị em điều trị ngứa âm đạo hiệu quả, giảm thiểu ảnh hưởng của bệnh đến đời sống hàng ngày.

Tuy nhiên chị em cũng phải lưu ý, các phương pháp trên chỉ áp dụng đối với các trường hợp ngứa âm đạo bình thường hoặc khi chị em mới bị ngứa âm đạo. Nếu áp dụng các phương pháp trên một thời gian mà không có hiệu quả thì chị em nên đi khám phụ khoa ngay để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Trên đây là chia sẻ của khamphukhoa11 về cách trị ngứa viêm âm đạo. Nếu chị em còn vấn đề cần tư vấn hãy liên hệ đến số hoặc click vào bảng bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí!

Ngày 11/7/2023

https://sonnptnt.hanoi.gov.vn/hoi-dap/2761/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi-6789.html

https://sonnptnt.hanoi.gov.vn/hoi-dap/2760/cac-phong-kham-da-khoa-tu-nhan-tot-nhat-tai-ha-noi-6789.html

phòng khám đa khoa thái hà có tốt không

phòng khám uy tín ở hà nội

bệnh viện nam học

bệnh viện chữa yếu sinh lý

chữa bệnh xuât tinh sớm ở đâu

Top 14 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất an toàn tại Hà Nội

chi phí cắt bao quy đầu dài

khám bệnh trĩ ở đâu

phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền

khám phụ khoa ở đâu tốt hà nội

bảng giá khám phụ khoa

phá thai

giá phá thai

địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội

nạo phá thai

biểu hiện bệnh xã hội

chữa sùi mào gà ở đâu tốt

chi phí xét nghiệm sùi mào gà

dấu hiệu của sùi mào gà ở nam

hình ảnh bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

bệnh sùi mào gà và cách điều trị

khám bệnh lậu

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Giá chỉ từ 5 triệu

xét nghiệm giang mai ở đâu

xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu

Top 12 địa chỉ chữa hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và bệnh viện nào

cách trị hôi nách tận gốc

phòng khám nào tốt nhất hà nội

chữa bệnh lậu ở đâu

trị hôi nách ở đâu

chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

Cập nhật lần cuối: 11-08-2023 16:55:52