10 Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội

Lượt xem: 3793

Địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội? Vô sinh hiếm muộn là nỗi khổ của rất nhiều cặp vợ chồng, nó gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe. Có rất nhiều trường hợp kết hôn đã lâu nhưng mãi vẫn chưa có được một mụn con nào, đi khám vô sinh hiếm muộn mới biết mình bị vô sinh – hiếm muộn và tìm mọi cách để chữa chạy. Thực tế thì có rất nhiều địa chỉ khám chữa vô sinh, bên cạnh những địa chỉ uy tín thì cũng còn tồn tại những địa chỉ kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu kỹ mà bệnh nhân đi khám chữa tại những địa chỉ đó thì sẽ có thể gặp phải nhiều tác hại nguy hiểm. Vậy khám chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt?

Vô sinh nữ

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh, hay còn gọi là hiếm muộn là tình trạng chỉ một cặp vợ chồng kết hôn từ 1 năm trở lên, thường xuyên quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào nhưng không có con.

Theo nghiên cứu, vô sinh hiếm muộn được chia thành 2 loại:

  • Vô sinh nguyên phát: Là hiện tượng hai vợ chồng lấy nhau đã lâu nhưng chưa có mụn con nào dù có quan hệ tình dục thường xuyên, không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào. 
  • Vô sinh thứ phát: Chỉ những cặp vợ chồng đã từng có con nhưng sau 1 năm lại không thể thụ thai mặc dù đang sống với nhau và có quan hệ đều đặn, không sử dụng các biện pháp tránh thai nào.

Đối với nữ giới các biểu hiện thường không rõ ràng và thường bị nhầm lẫn với những dấu hiệu sinh lý khác của cơ thể. Vì thế nếu thấy các triệu chứng cơ thể sau đây thì chị em nên cảnh giác, cụ thể:

  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh quá ngắn hoặc quá dài, có tháng có kinh, có tháng lại không có.
  • Đau bụng kinh kéo dài.
  • Âm đạo tiết ra khí hư có màu sắc bất thường như màu xanh, vàng kèm mùi hôi khó chịu.
  • Tuyến vú kém phát triển.
  • Đau vùng bụng dưới sau khi quan hệ tình dục.
  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, suy nhược, chán ăn hay ăn không ngon.
  • Tăng cân hay giảm cân đột ngột.

Khi nhận thấy các biểu hiện trên thì cá nhân người vợ nên đi khám chữa ngay bởi nếu kéo dài vừa ảnh hưởng tới sức khỏe, vừa ảnh hưởng tới khả năng thụ thai, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Khám chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt?

Vô sinh hiếm muộn là nỗi lo của rất nhiều cặp vợ chồng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản. Đã có nhiều cặp vợ chồng do ngại ngần không đi khám chữa khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp và rất khó còn khả năng sinh sản. Do đó, việc tìm một địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn.

Đối với những địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín, chất lượng thì kết quả điều trị cũng được đảm bảo hơn so với những địa chỉ kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho chính sức khỏe của mình thì bệnh nhân nên chú ý lựa chọn khám chữa vô sinh hiếm muộn tại địa chỉ uy tín. Một địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín thì cần phải đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, phương pháp khám chữa, quy trình thăm khám, điều trị, dịch vụ y tế…

Vậy khám vô sinh ở đâu, bệnh viện hiếm muộn Hà Nội hay khám hiếm muộn ở đâu tốt? Về vấn đề này, nếu bệnh nhân chưa lựa chọn được hoặc chưa biết nên khám chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt thì có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao. Nơi đây cũng là địa chỉ y tế uy tín nhận được nhiều phản hồi, đánh giá từ phía bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám là địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt tại khu vực Hà Nội – vốn là một nơi phát triển đầy đủ về kinh tế, xã hội. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã tiến hành thăm khám, chữa trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn, giúp họ có được tiếng cười trẻ thơ bên mái ấm.

Không chỉ là địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt, uy tín, nơi đây còn là địa chỉ khám chữa sức khỏe cho cả nam giới và nữ giới và thăm khám, điều trị các bệnh lý khác.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà đảm bảo đầy đủ các điều kiện cần thiết của một địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội uy tín, chất lượng:

Về tính pháp lý

Phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động năm 2008 và chịu sự quản lý của cơ quan cấp cao. Mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh tại đây đều diễn ra theo đúng quy định.

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, đây đều là những bác sĩ đã được đào tạo các kiến thức cần thiết và đã giữ nhiều chức vụ quan trọng trong thời gian làm việc, có nhiều bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Phụ sản TW, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai…

Có thể kể đến một số bác sĩ giỏi tiêu biểu đang công tác tại phòng khám như:

Bác sĩ Vũ Hồng Lân: Bác sĩ ngoại khoa phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên phụ trách khám và điều trị các bệnh Nam khoa – Ngoại tiết niệu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn: bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà.

Công việc chuyên môn của bác sĩ Thoàn thường bao gồm:

  • Thăm khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo – viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm phụ khoa…
  • Thực hiện thủ thuật tiểu phẫu chữa viêm lộ tuyến, viêm tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung… bằng dao Leep.
  • Kiểm tra, phát hiện thai sớm, tư vấn kế hoạch hóa gia đình và đình chỉ thai nghén bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa.
  • Thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nữ giới. Điều trị kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, ổn định nội tiết tố, khí hư bất thường.

Bác sĩ Nga cũng đã từng tham dự nhiều hội thảo Y học quan trọng như:

  • Hội thảo quốc tế về hỗ trợ sinh sản.
  • Hội nghị sản phụ khoa Việt – Pháp – Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội.
  • Hội thảo quốc tế chuyên đề về siêu âm sản phụ khoa.
  • Hội thảo về các bệnh phụ khoa và các biện pháp phòng ngừa (Hà Nội).

Về cơ sở vật chất

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất với quy mô lớn, môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các tiện nghi. Không những vậy, các trang thiết bị, máy móc y tế đều được đầu tư đầy đủ, được nhập từ các nước có nền y học phát triển và được tiến hành vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị bệnh.

Các phòng ban tương ứng với từng chức năng cũng được xây dựng đầy đủ như: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng để hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị cho kết quả chính xác.

Phương pháp khám chữa

Các bác sĩ tại phòng khám luôn chú trọng đưa vào những kỹ thuật, phương pháp điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn tiên tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị cao để bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

Dịch vụ y tế

Tất cả các quy trình thăm khám, điều trị bệnh đều diễn ra theo một quy trình cụ thể. Bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc một cách chu đáo, tận tình với một thái độ thân thiện, ân cần.

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, nhân viên giải đáp đầy đủ các thông tin, thắc mắc khi có nhu cầu cần giải đáp. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ và nhân viên còn là những người rất tâm lý, luôn mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người bệnh để rút ngắn khoảng cách giữa bác sĩ và người điều trị.

Chi phí khám chữa

Mọi khoản chi phí khám chữa vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được công khai, rõ ràng theo đúng quy định. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo mức phí cho từng hạng mục. Khi có sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Thời gian làm việc

Bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian khám chữa bệnh thông qua hình thức đăng ký lịch hẹn khám trước. Rất đơn giản, chỉ cần nhấp vào ô tư vấn trực tuyến, các nhân viên sẽ hỗ trợ đầy đủ các thủ tục đặt lịch mà không mất nhiều thời gian hay phải chờ đợi, xếp hàng lâu như khi đến khám chữa tại các bệnh viện công.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả vào những ngày nghỉ lễ. Do đó, bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp công việc, gia đình để đến thăm khám, điều trị bệnh.

Đặc biệt, việc đặt lịch hẹn khám còn giúp bệnh nhân tiết kiệm được mức chi phí bởi vào những ngày lễ lớn, phòng khám đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vị trí

Phòng khám nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội, là nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại như xe máy, ô tô, xe buýt, cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển.

Với những điều kiện trên, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi đến thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bệnh nhân nắm rõ hơn về khám chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt. Nếu đang băn khoăn hoặc có những biểu hiện của vô sinh hiếm muộn, bệnh nhân cần chú ý đi thăm khám ngay để được hỗ trợ điều trị. Hoặc bệnh nhân nếu có nhu cầu có thể đến tại Phòng khám đa khoa Thái Hà để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, điều trị cụ thể cho nhé.

Đầu thái hà

bệnh viện nam khoa ở hà nội phongkhamthaiha.salekit.com/blog/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-tai-ha-noi.html

điều trị xuât tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội phongkhamthaiha.salekit.com/blog/kham-chua-xuat-tinh-som-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi.html

khám yếu sinh lý ở đâu phongkhamthaiha.salekit.com/blog/dia-chi-kham-chua-yeu-sinh-ly-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi.html

tư vấn nam khoa phongkhamthaiha.salekit.com/blog/tu-van-nam-khoa-truc-tuyen.html

phòng khám tốt ở hà nội phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-da-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

phòng khám gần đây phongkhamthaiha.net/cac-phong-kham-da-khoa-ha-noi-10250.html

địa chỉ khám nam khoa ở hà nội phongkhamthaiha.net/phong-kham-nam-khoa-ha-noi-1027.html

phòng khám 11 thái hà phongkhamthaiha.net/

phòng khám đa khoa thái hà có tốt không phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/

phòng khám thái hà phongkhamthaiha.salekit.com/

chất lượng phòng khám đa khoa thái hà phongkhamthaiha.com/

phòng khám thái hà có tốt không phongkhamthaiha.org/

bệnh viện đa khoa thái hà ttytnuithanh.com/blog/phong-kham-da-khoa-thai-ha-6789.html

review phòng khám đa khoa thái hà trungtamytechauthanhag.vn/phong-kham-da-khoa-thai-ha.html

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/

Cuối thái hà

Cập nhật lần cuối: 12-08-2023 10:26:21